Bạn cần đăng nhập để đánh giá tài liệu

TOP 10 mẫu Đoạn văn tả cánh diều được tự do bay lượn và cảm xúc của em khi đó (2024) HAY NHẤT

81

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 10 mẫu Đoạn văn tả cánh diều được tự do bay lượn và cảm xúc của em khi đó (2024) HAY NHẤT Cánh diều hay nhất gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem:

TOP 10 mẫu Đoạn văn tả cánh diều được tự do bay lượn và cảm xúc của em khi đó (2024) HAY NHẤT

Đề bài: Viết đoạn văn tả cánh diều được tự do bay lượn và cảm xúc của em khi đó.

Những cánh diều độc đáo trên bầu trời Xuyên Mộc - Báo Bà Rịa Vũng Tàu Online

Đoạn văn tả cánh diều được tự do bay lượn và cảm xúc của em khi đó (mẫu 1)

Những cơn gió dìu dắt tôi bập bềnh, bay lượn trên không trung rộng lớn. Phải, tôi là một cánh diều nhỏ bé. Được thả tự do, được chơi đù cùng với chị Gió, anh Mây, hay những buổi gặp gỡ chị Sao Hôm khiến tâm hồn tôi cảm thấy thật sự tự do. Khi ở trên cao, tôi cảm nhận được sự thoải mái, yên bình nhẹ nhàng thư thái. Những ngày được cậu chủ thả trôi trên bầu trời, ngắm nhìn cánh đồng bao la rộng lớn, ngắm những con sông quê hương cùng tiếng cười nói ríu rít phía dưới, tôi thấy bản thân được giải tỏa những ấn tượng khó chịu. Ngân nga một khúc hát với chị Gió, tôi cảm thấy yêu đời và sảng khoái làm sao. Tôi luôn tận hưởng cuộc sống này bằng một tinh thần luôn lạc quan và thật sự tự do của riêng mình.

Cánh diều tự do - Dòng Tên-Dòng Chúa Giêsu

Đoạn văn tả cánh diều được tự do bay lượn và cảm xúc của em khi đó (mẫu 2)

Tôi là một cánh diều nhẹ nhàng trôi dạt trên không trung, bay lượn tự do giữa những đám mây trắng xóa. Mỗi cơn gió làm cho tôi bập bềnh, cùng những lần xoay tròn nhẹ nhàng khiến tôi cảm thấy thật sự tự do. Tôi cảm nhận được sự thoải mái, yên bình và sự yêu thích khi đang bay trên cao. Đôi khi, tôi cảm thấy mình được giải thoát khỏi những tầng áp lực và căng thẳng của cuộc sống hàng ngày, và được giải tỏa những ấn tượng khó chịu, trở nên thanh thản hơn. Với một tinh thần thật sự tự do, tôi cảm thấy tâm hồn mình bay lên vô tận, như một giấc mơ đang được thực hiện trên bầu trời.

Cánh diều

Đoạn văn tả cánh diều được tự do bay lượn và cảm xúc của em khi đó (mẫu 3)

Em là một cánh diều tự do. Không giống như chim, em bay được là nhờ có gió. Gió càng to, càng mạnh, em được bay càng cao, càng xa. Em luôn tự hào vì bản thân là kỉ niệm của biết bao cô cậu học trò. Họ thường vui vẻ, lấy em làm đồ chơi và thú vui trong những buổi chiều lộng gió. Cũng thật vui khi em giúp cho các bạn ấy có được những tiếng cười, những kỉ niệm mà bản thân các bạn ấy sẽ khó để quên được.

Tản mạn: Cánh diều mơ ước

 Đoạn văn tả cánh diều được tự do bay lượn và cảm xúc của em khi đó (mẫu 4)

Cánh diều của trẻ con chúng tôi mềm mại như cánh buồm, thanh sạch vì không hề vụ lợi. Trong khi người lớn chạy bật móng chân để rong diều thì đám mục đồng chúng tôi sướng phát dại nhìn lên trời. Sáo lông ngỗng vi vu trầm bổng. Sáo đơn rồi sáo kép, sáo bè... như gọi thấp xuống những vì sao sớm. Ban đêm trên bãi thả diều thật không còn gì huyền ảo hơn. Có cảm giác diều đang trôi... Người lớn về dần, bỏ mặc chúng tôi với bầu trời thảm nhung khổng lồ. Chúng tôi chỉ còn có trăng, sao và những cánh diều. "Bay đi, diều ơi, bay đi...!"

Hình ảnh Phim Hoạt Hình Vẽ Tay Đứa Trẻ Cánh Diều PNG , Tua, Con Diều Ngốc,  Truyền Phát PNG miễn phí tải tập tin PSDComment và Vector

Đoạn văn tả cánh diều được tự do bay lượn và cảm xúc của em khi đó (mẫu 5)

Cánh diều ở quê hương là cả tuổi thơ của em, tuy chẳng phải cái gì cao sang, đắt đỏ, chẳng phải những chuyến đi du lịch đây đó nhưng đối với em, cánh diều là vô cùng bổ ích và yà ý nghĩa. Dù sao này có lớn lên, đi xa quê hương em sẽ vẫn nhớ mãi hình ảnh cánh diều tuổi thơ của em.

Hình ảnh Màu Cánh Diều PNG , Màu, Hoạ Tiết, Cảm Nhận PNG miễn phí tải tập  tin PSDComment và Vector

Đoạn văn tả cánh diều được tự do bay lượn và cảm xúc của em khi đó (mẫu 6)

Ban đêm, trên bãi thả diều thật không còn gì huyền ảo hơn. Tôi có cảm giác cánh diều đang trôi trên dải Ngân Hà sáng lấp lánh. Bầu trời tự do đẹp như một thảm nhung khổng lồ. Có cái gì đó cứ cháy lên, cháy mãi trong tâm hồn chúng tôi. Sau này, tôi mới biết đấy là khát vọng. Tôi đã ngửa cổ suốt một thời mới lớn để mong mỏi, chờ đợi một nàng tiên áo xanh bay xuống từ trời và bao giờ cũng ngập tràn hi vọng khi tha thiết cầu xin: “Bay đi diều ơi! Bay đi!”. Cánh diều tuổi ngọc ngà bay đi, mang theo nỗi khát khao mãnh liệt của tôi.

Xem thêm các bài Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chi tiết khác:

Tưởng tượng em là một bạn nhỏ trong bài thơ Buổi học cuối cùng, viết một đoạn thư tạm biệt cô giáo

Đoạn văn thuật lại một cuộc thi thể thao (hoặc một buổi biểu diễn nghệ thuật) mà em được xem

Đoạn văn thuật lại diễn biến một tiết học (hoặc một buổi tham quan) của lớp em

Viết bài văn tả một con vật mà em yêu thích

Bài văn tả một vườn hoa (hoặc một luống hoa)

 

Đánh giá

0

0 đánh giá