Bạn cần đăng nhập để đánh giá tài liệu

TOP 10 mẫu Đoạn văn ngắn giới thiệu về gia đình em, trong đó có tên trường em (2024) HAY NHẤT

132

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 10 mẫu Đoạn văn ngắn giới thiệu về gia đình em, trong đó có tên trường em (2024) HAY NHẤT Cánh diều hay nhất gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem:

TOP 10 mẫu Đoạn văn ngắn giới thiệu về gia đình em, trong đó có tên trường em (2024) HAY NHẤT

Đề bài: Viết một đoạn văn ngắn (4 - 5 câu) giới thiệu về gia đình em, trong đó có tên trường mà anh (hoặc chị, em) của em đang học và tên cơ quan, doanh nghiệp mà bố mẹ (hoặc người thân khác) của em đang làm việc.

Thực trạng gia đình Việt Nam hôm nay - Giáo Phận Hải Phòng

Đoạn văn ngắn giới thiệu về gia đình em, trong đó có tên trường em (mẫu 1)

Gia đình em có ba người, gồm có: Bố em 44 tuổi, là một bác sĩ tốt bụng, mẹ em 37 tuổi là một luật sư nhân hậu và em 9 tuổi là học sinh lớp 4 trường Tiểu học Lô-mô-nô-xốp. Em không có anh chị em ruột, em chỉ có hai em họ, em gái là em Ánh - 4 tuổi và em Bách - 6 tháng tuổi. Bố mẹ rất yêu thương em, em rất yêu quý bố mẹ và thương các em. Em rất vui được là một thành viên trong gia đình. Em sẽ cố gắng học hành chăm chỉ.

Các biện pháp kế hoạch hoá gia đình hiệu quả - Phòng Khám Sim Med

Đoạn văn ngắn giới thiệu về gia đình em, trong đó có tên trường em (mẫu 2)

Ngôi nhà của tôi có ba thành viên. Bố em năm nay bốn mươi lăm tuổi. Bố là một bác sĩ. Còn mẹ em năm nay bốn mươi hai tuổi. Mẹ là một cô giáo dạy Toán. Tôi là thành viên nhỏ tuổi nhất. Năm nay, tôi bảy tuổi. Tôi đang là học sinh lớp 2A, trường (tên trường). Tôi rất yêu thương mọi người trong gia đình của mình.

Kế Hoạch Hóa Gia Đình

Đoạn văn ngắn giới thiệu về gia đình em, trong đó có tên trường em (mẫu 3)

Đối với em gia đình luôn là nơi ấm áp nhất trên thế gian. Gia đình em có bốn thành viên, đó là bố mẹ em và em gái em. Bố mẹ em là Bộ đội công tác tại Bộ tư lệnh Thủ đô và thường xuyên phải trực chiến đấu. Mặc dù bận việc ở cơ quan là vậy nhưng bố mẹ vẫn chăm lo cho em từng li từng tí. Em là con trai duy nhất trong gia đình. Năm nay em học lớp 4, trường Tiểu học Minh Khai. Em luôn cố gắng học tập thật chăm chỉ để bố mẹ vui lòng. Em rất yêu gia đình em. Em mong gia đình em luôn tràn ngập tiếng cười

Đoạn văn ngắn giới thiệu về gia đình em, trong đó có tên trường em (mẫu 4)

Gia đình - hai tiếng thật thân thương. Gia đình em sống tại vùng ngoại thành của thủ đô Hà Nội. Trong gia đình gồm có năm người: ông nội, bố, mẹ, chị gái và em. Ông nội của em năm nay đã bảy mươi tuổi. Ông là cán bộ đã về hưu. Tuy tuổi đã cao nhưng ông vẫn còn rất khỏe mạnh. Cả bố mẹ em đều đang là giáo viên của một trường Trung học cơ sở của huyện. Chị gái em thì vẫn đang là học sinh. Chị đang học lớp 11, trường THCS Nguyễn Tất Thành. Chị gái em học rất giỏi. Ở nhà, chị là người chiều chuộng và quan tâm em nhất. Còn em đang là học sinh lớp 4 của trường Tiểu học (tên trường). Em rất yêu quý mọi người trong gia đình. Nhưng người em yêu nhất là mẹ.

Kế Hoạch Hóa Gia đình ở Nam Giới Và Những điều Chúng Ta Cần Quan Tâm •  Adayne.vn

Đoạn văn ngắn giới thiệu về gia đình em, trong đó có tên trường em (mẫu 5)

Gia đình em gồm bốn người, đó là ba mẹ, em và bé Na. Người trụ cột chính trong nhà đó là ba, ba tên là Lâm, ba mươi sáu tuổi, ba là nhân viên ở công ty Uchiyama. Người tiếp theo đó là mẹ, mẹ em tên là Huyền, cùng tuổi với ba, mẹ em làm giám đốc công ty sắt thép Nam Vy. Người nhỏ nhất trong gia đình là bé Na. Gia đình là một mái ấm thân yêu của em, em yêu gia đình của mình.

Đoạn văn ngắn giới thiệu về gia đình em, trong đó có tên trường em (mẫu 6)

Mình sinh ra trong gia đình có 4 người gồm: bố, mẹ, mình và cô em gái nữa. Bố mình tên là Vượng, bố năm nay đã 35 tuổi rồi. Bố mình làm nghề dạy lái xe ô tô nên bố mình bận suốt ngày, bố đi từ sáng sớm đến tối khuya mới về. Mẹ mình tên là Vân, mẹ năm nay đã 34 tuổi. Mẹ mình làm văn phòng ở một viện nghiên cứu khoa học nên mẹ mình có nhiều thời gian chăm sóc và đưa đón chúng mình đi học hơn. Em gái mình tên là Linh, năm nay em lên 2 tuổi. Em mình học trường mầm non A Vạn phúc. Em mình rất ngoan và rất nghe lời bố mẹ và mình. Cuối cùng là mình, năm nay 9 tuổi. Mình là con trai lớn nên bố mẹ mình đã dạy mình biết làm một số việc nhà để giúp đỡ bố mẹ. Gia đình mình lúc nào cũng vui vẻ, tràn ngập tiếng cười. Mình yêu gia đình của mình và mình mong rằng gia đình mình mạnh khỏe, vui vẻ, luôn luôn hạnh phúc.

 

Xem thêm các bài Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chi tiết khác:

Đoạn văn ngắn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt trong học tập

Đoạn văn ngắn về người thiếu niên dũng cảm trong bài thơ Em bé Bảo Ninh

Đoạn văn về các đội viên Đội du kích thiếu niên trong câu chuyện Chiến công của những du kích nhỏ

Viết mở bài cho bài văn tả cây cối mà em đã lập dàn ý

Viết mở bài cho bài văn tả con vật mà em đã lập dàn ý

 

Đánh giá

0

0 đánh giá