Bạn cần đăng nhập để báo cáo vi phạm tài liệu

TOP 10 mẫu Đoạn văn ngắn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt trong học tập (2024) HAY NHẤT

141

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 10 mẫu Đoạn văn ngắn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt trong học tập (2024) HAY NHẤT Cánh diều hay nhất gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem:

TOP 10 mẫu Đoạn văn ngắn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt trong học tập (2024) HAY NHẤT

Đề bài: Viết đoạn văn ngắn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt trong học tập.

Bài 3: Bạn bè của em SGK Tiếng Việt 2 tập 1 Cánh Diều - HOC247 Kids

Đoạn văn ngắn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt trong học tập (mẫu 1)

Chúc mừng Tuấn Hùng! Mình vừa biết tin cậu đã dành Huy chương Vàng trong cuộc thi bơi của thành phố. Mình và các bạn ở rất tự hào về cậu. Mình biết là để có thành tích như vậy, cậu đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để luyện tập. Thành tích ấy hoàn toàn xứng đáng với cậu. Và mình tin rằng, cậu sẽ đạt được nhiều thành tích tuyệt vời hơn nữa trong tương lai.

Đoạn văn ngắn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt trong học tập (mẫu 2)

Tớ xin gửi lời chúc mừng chân thành tới Mai Lan nhé! Mình vừa biết tin cậu đã được Huy chương Vàng trong cuộc thi cờ vua cấp Quốc gia của thành phố. Mình rất tự hào về cậu. Mình biết là để có thành tích như vậy, cậu đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để luyện tập, thành tích đó vô cùng xứng đáng với cậu. Mình tin rằng, cậu sẽ đạt được nhiều thành tích tuyệt vời hơn nữa trong tương lai. Mình sẽ cố gắng học tập theo cậu, mình ngưỡng mộ cậu lắm!

Bạn Bè Hữu Nghị - Miễn Phí vector hình ảnh trên Pixabay - Pixabay

Đoạn văn ngắn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt trong học tập (mẫu 3)

Sáng nay trên bảng tin đã có danh sách đạt giải của Hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 vừa qua. Biết Hoa và đội múa đạt giải nhì, mình vui lắm. Chúc mừng cậu và các bạn đã đạt thành tích cao. Mình biết các cậu đã tập luyện chăm chỉ suốt nhiều tuần liền và luôn cố gắng hết sức. Thành tích ấy hoàn toàn xứng đáng với các cậu. Một lần nữa, chúc mừng Hoa và đội múa nhé!

Đoạn văn ngắn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt trong học tập (mẫu 4)

Chúc mừng Mai Anh! Sáng nay tớ vừa xem thông báo kết quả cuộc thi học sinh giỏi Toán trên bản tin của trường. Biết tin cậu đạt giải nhất tớ vui lắm. Tớ đã được chứng kiến cậu ôn tập nỗ lực rao sao trong suốt một tháng vừa qua và kết quả này là hoàn toàn xứng đáng. Tớ tin rằng trong tương lai cậu sẽ đạt được nhiều thành tích tốt hơn nữa. Mai Anh, thành tích của cậu là nguồn động viên lớn cho tớ. Tớ tự hào về cậu!

Děti Přátelství - Obrázek zdarma na Pixabay - Pixabay

Đoạn văn ngắn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt trong học tập (mẫu 5)

Chúc mừng Thi đạt giải nhất Cuộc thi Giai điệu tuổi hồng cấp Tỉnh cuối tuần trước nhé! Tớ vừa thấy thông báo trên bảng tin của trường rồi. Tự hào quá Thi ơi. Tớ biết là Thi hát rất hay và đã luyện tập vô cùng chăm chỉ. Kết quả này là hoàn toàn xứng đáng. Ngưỡng mộ cậu lắm ấy!

Xem thêm các bài Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chi tiết khác:

Đoạn văn ngắn giới thiệu về gia đình em, trong đó có tên trường em

Đoạn văn ngắn về người thiếu niên dũng cảm trong bài thơ Em bé Bảo Ninh

Đoạn văn về các đội viên Đội du kích thiếu niên trong câu chuyện Chiến công của những du kích nhỏ

Viết mở bài cho bài văn tả cây cối mà em đã lập dàn ý

Viết mở bài cho bài văn tả con vật mà em đã lập dàn ý

Đánh giá

0

0 đánh giá