Với Giải Câu 3 trang 10 HĐTN lớp 10 trong Chủ đề 1: Phát huy truyền thống nhà trường Sách HĐTN 10 Kết nối tri thức hay nhất, chi tiết sẽ giúp học sinh dễ dàng làm bài tập trong HĐTN 10 Câu 3 trang 10 HĐTN lớp 10.
HĐTN 10 Câu 3 trang 10 HĐTN lớp 10
Câu 3 trang 10 HĐTN lớp 10: Đánh giá ý nghĩa của hoạt động giáo dục truyền thống nhà trường.
Gợi ý:
- Đối với bản thân.
- Đối với nhà trường.
- Đối với xã hội
-....
Phương pháp giải:
Em tìm hiểu và đánh giá ý nghĩa, tác động của hoạt động giáo dục truyền thống nhà trường.
Lời giải:
- Đối với bản thân:
+ Biết thêm về truyền thống của trường.
+ Nhận thức được trách nhiệm và nghĩa vụ của mình trong việc giữ gìn và phát huy truyền thống của trường.
+ Thêm yếu quý và tự hào về trường của mình hơn.
+ …
- Đối với nhà trường:
+ Nâng cao nhận thức về truyền thống cho học sinh toàn trường.
+ Tạo ra môi trường trường học lành mạnh, và tiến bộ hơn.
+ …
- Đối với xã hội:
+ Hình thành một thế hệ trẻ có hiểu biết và nhận thức tốt về những truyền thống tốt đẹp của nhà trường nói riêng và đất nước nói chung.
+ Tạo lên một xã hội tiến bộ hơn.
+ ….
Xem thêm lời giải HĐTN lớp 10 Kết nối tri thức với cuộc sống hay, chi tiết khác:
Câu 1 trang 7 HĐTN 10: Tìm hiểu nội quy của trường, lớp, quy định của cộng đồng.
Câu 1 trang 8 HĐTN 10: Tìm hiểu và chia sẻ về truyền thống nhà trường.
Câu 2 trang 8 HĐTN 10: Chia sẻ về những việc em nên làm để phát huy truyền thống của trường em.
Câu 2 trang 10 HĐTN lớp 10: Chia sẻ kết quả thực hiện kế hoạch giáo dục truyền thống nhà trường.
Câu 3 trang 10 HĐTN lớp 10: Đánh giá ý nghĩa của hoạt động giáo dục truyền thống nhà trường.
Câu 2 trang 11 HĐTN lớp 10: Chia sẻ kết quả thực hiện kế hoạch.
Xem thêm các bài giải Hoạt động trải nghiệm lớp 10 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:
Chủ đề 4: Chủ động, tự tin trong học tập và giao tiếp
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ GIÁO DỤC VIETJACK
- Người đại diện: Nguyễn Thanh Tuyền
- Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0108307822, ngày cấp: 04/06/2018, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội.
2021 © All Rights Reserved.