Thảo luận các tình huống giả định sau đề nhận diện khả năng điều chỉnh tư duy

601

Với giải Hoạt động 2 trang 28 HĐTN lớp 10 Cánh diều chi tiết trong Chủ đề 3: Tư duy phản biện và tư duy tích cực giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập HĐTN 10. Mời các bạn đón xem:

Thảo luận các tình huống giả định sau đề nhận diện khả năng điều chỉnh tư duy

Câu hỏi 1 trang 28 Hoạt động trải nghiệm 10Thảo luận các tình huống giả định sau đề nhận diện khả năng điều chỉnh tư duy theo hướng tích cực của bản thân em.

Thảo luận các tình huống giả định sau đề nhận diện khả năng điều chỉnh tư duy theo hướng tích cực

Lời giải: 

Thảo luận các tình huống giả định sau đề nhận diện khả năng điều chỉnh tư duy theo hướng tích cực của bản thân em.

Tình huống 1: Tư duy theo hướng tích cực

- Mình đã rất cố gắng nhưng có lẽ mình chưa hiểu hết các bạn. Có thể mình cần xem lại cách làm việc của mình và nhờ các bạn góp ý thêm.

Tình huống 2: Tư duy hướng tích cực

- Minh đã chủ quan không ôn luyện các dạng bài tập đó vì nghĩ nó quả đơn giản. Minh cần cần thận hơn nữa và quyết tâm cao đề điểm thi cuối kì bù lại điểm thấp này.

Từ khóa :
Giải bài tập
Đánh giá

0

0 đánh giá