Tin học 10 Chân trời sáng tạo trang 66

258

Với giải Tin học 10 Chân trời sáng tạo trang 66 chi tiết trong Bài 12: Phần mềm thiết kế đồ hoạ giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Tin học 10. Mời các bạn đón xem: 

Tin học 10 Chân trời sáng tạo trang 66

Câu hỏi 1 trang 66 Tin học 10Cần thiết kế một bộ các sản phẩm bút, sổ, danh thiếp, bì thư, túi giấy. Theo em, nên dùng phần mềm nào?

A. Photoshop                                B. Inkscape

Lời giải:

Đáp án B

Câu hỏi 2 trang 66 Tin học 10: Em hãy cho biết có thể vẽ hình vào đâu trên màn hình làm việc của Inkscape

A. Toàn bộ vùng làm việc              B. Trong khu vực trang in.

Lời giải:

Đáp án A

3. Các đối tượng đồ hoạ của hình vẽ

Hoạt động 1 trang 66 Tin học 10: Sắp xếp các đối tượng

Nếu chúng ta có một quả dưa hấu và một quả cam ở trên bàn. Xác định xem cần xếp hai quả này như thế nào để:

a) Nhìn thấy đủ cả hai quả, không quả nào bị che khuất

b) Chỉ nhìn thấy quả dưa hấu

c) Nhìn thấy đủ quả cam, quả dưa hấu bị che một phần.

d) Nhìn thấy đủ quả dưa hấu, quả cam bị che một phần

Lời giải:

a) Đặt hai quả cạnh ngang bằng nhau để không quả nào bị che khuất

b) Đặt quả cam ngay sau quả dưa hấu để quả dưa hấu che khuất quả cam

c) Đặt quả dưa hấu ở phía sau quả cam thì quả dưa hấu bị che một phần và nhìn đủ quả cam

d) Đặt quả cam sau quả dưa hấu nhưng không để quả dưa hấu che khuất hết quả cam.

 

Đánh giá

0

0 đánh giá