Với Giải SGK Tin học 10 trang 153 | Cánh diều chi tiết trong Bài 2: Một số kĩ thuật thiết kế sử dụng vùng chọn,
đường dẫn và các lớp ảnh giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tin học 10. Mời các bạn đón xem:
Giải SGK Tin học 10 trang 153 | Cánh diều
Lời giải:
Khi thiết kế một đối tượng đồ hoạ mới, chúng mặc định được tạo trên lớp đã chọn. Cùng với lớp, chúng tạo thành một đối tượng hợp nhất nên khó chỉnh sửa từng đối tượng. Do đó, mỗi đối tượng nên được tạo trên một lớp riêng.
Lời giải:
Bạn đó thay đổi lớp màu logo và lớp Lá cờ.
Thứ tự ban đầu của nó là:
Chi đoàn 10A5
Cán cờ
Ngôi sao
Lá cờ
Màu logo
Khung
background
Xem thêm các bài giải hay, chi tiết khác:
Khởi động trang 153 Tin học 10: Khi thiết kế một sản phẩm đồ họa có nên đưa tất cả ...
Hoạt động 1 trang 153 Tin học 10: Trong logo “Cờ cổ động” (Hình 1a), một bạn vô tình thay đổi...
Hoạt động 2 trang 158 Tin học 10: Hãy tìm hiểu về các thao tác cơ bản đối với đường dẫn. ...
Bài 1 trang 159 Tin học 10: Thiết kế các hình tròn đồng tâm
Bài 2 trang 160 Tin học 10: Thiết kế hình tròn và hình vuông lồng nhau
Vận dụng trang 161 Tin học 10: Em hãy thiết kế logo “10A5 ICT GROUP” như Hình 17.
Câu hỏi trang 162 Tin học 10: Em đồng ý với những phát biểu nào sau đây?
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ GIÁO DỤC VIETJACK
- Người đại diện: Nguyễn Thanh Tuyền
- Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0108307822, ngày cấp: 04/06/2018, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội.
2021 © All Rights Reserved.