Tìm hiểu thêm trang 27 Công nghệ 7 Cánh Diều

285

Với giải Tìm hiểu thêm trang 27 Công nghệ lớp 7 Cánh Diều chi tiết trong Bài 4: Giới thiệu chung về rừng giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Công nghệ 7. Mời các bạn đón xem:

Tìm hiểu thêm trang 27 Công nghệ 7 Cánh Diều

Tìm hiểu thêm trang 27 Công nghệ 7: Dấu chân carbon là gì?

Phương pháp giải:

Tìm hiểu trên internet ta biết được:

Dấu chân carbon là lượng khí nhà kính (trong đó chủ yếu là carbon dioxide) thải vào khí quyển bởi một hoạt động cụ thể của con người.

Lời giải:

Dấu chân carbon là: 

Tìm hiểu thêm trang 27 Công nghệ 7 Cánh Diều (ảnh 1)

Dấu chân carbon trong tiếng Anh là carbon footprint.

Dấu chân carbon là lượng khí nhà kính (trong đó chủ yếu là carbon dioxide) thải vào khí quyển bởi một hoạt động cụ thể của con người. Dấu chân carbon có thể là phạm vi rộng hoặc được áp dụng cho các hoạt động của một cá nhân, một gia đình, một sự kiện, một tổ chức hoặc thậm chí là cả một quốc gia.

Hiểu theo cách đơn giản, dấu chân cacbon là tổng lượng khí nhà kính được sản xuất để hỗ trợ trực tiếp và gián tiếp cho các hoạt động của con người, thường được biểu thị dưới dạng tấn cacbon dioxide (CO2).

Dấu chân cacbon thường được đo bằng tấn CO2 phát ra mỗi năm, hoặc có thể được bổ sung bằng tấn khí tương đương CO2, bao gồm metan (CH4), oxit nitơ (N2O) và các loại khí nhà kính khác.

Từ khóa :
Giải bài tập
Đánh giá

0

0 đánh giá