Toptailieu.vn biên soạn và giới thiệu Lý thuyết Tin học 11 - Kết nối tri thức hay, ngắn gọn và bài tập tự luyện có lời giải chi tiết sẽ giúp học sinh nắm vững nội dung kiến thức từ đó dễ dàng làm các bài tập Tin học 11.
Lý thuyết Tin học 11 - Kết nối tri thức
Lý thuyết Tin học Định hướng Khoa học máy tính
Lý thuyết Chủ đề 1: Máy tính và xã hội tri thức
Lý thuyết Bài 1: Hệ điều hành
Lý thuyết Bài 2: Thực hành sử dụng hệ điều hành
Lý thuyết Bài 3: Phần mềm nguồn mở và phần mềm chạy trên Internet
Lý thuyết Bài 4: Bên trong máy tính
Lý thuyết Bài 5: Kết nối máy tính với các thiết bị số
Lý thuyết Chủ đề 2: Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin
Lý thuyết Bài 6: Lưu trữ và chia sẻ tệp tin trên internet
Lý thuyết Bài 7: Thực hành tìm kiếm thông tin trên Internet
Lý thuyết Bài 8: Thực hành nâng cao sử dụng thư điện tử và mạng xã hội
Lý thuyết Chủ đề 3: Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số
Lý thuyết Bài 9: Giao tiếp an toàn trên internet
Lý thuyết Chủ đề 4: Giới thiệu các hệ cơ sở dữ liệu
Lý thuyết Bài 10: Lưu trữ dữ liệu và khai thác thông tin phục vụ quản lí
Lý thuyết Bài 11: Cơ sở dữ liệu
Lý thuyết Bài 12: Hệ quản trị cơ sở dữ liệu và hệ cơ sở dữ liệu
Lý thuyết Bài 13: Cơ sở dữ liệu quan hệ
Lý thuyết Bài 14: SQL - Ngôn ngữ truy vấn có cấu trúc
Lý thuyết Bài 15: Bảo mật và an toàn hệ cơ sở dữ liệu
Lý thuyết Chủ đề 5: Hướng nghiệp với tin học
Lý thuyết Bài 16: Công việc quản trị cơ sở dữ liệu
Lý thuyết Chủ đề 6: Kĩ thuật lập trình
Lý thuyết Bài 17: Dữ liệu mảng một chiều và hai chiều
Lý thuyết Bài 18: Thực hành dữ liệu mảng một chiều và hai chiều
Lý thuyết Bài 19: Bài toán tìm kiếm
Lý thuyết Bài 20: Thực hành bài toán tìm kiếm
Lý thuyết Bài 21: Các thuật toán sắp xếp đơn giản
Lý thuyết Bài 22: Thực hành bài toán sắp xếp
Lý thuyết Bài 23: Kiểm thử và đánh giá chương trình
Lý thuyết Bài 24: Đánh giá độ phức tạp thời gian thuật toán
Lý thuyết Bài 25: Thực hành xác định độ phức tạp thời gian thuật toán
Lý thuyết Bài 26: Phương pháp làm mịn dần trong thiết kế chương trình
Lý thuyết Bài 27: Thực hành thiết kế chương trình theo phương pháp làm mịn dần
Lý thuyết Bài 28: Thiết kế chương trình theo mô đun
Lý thuyết Bài 29: Thực hành thiết kế chương trình theo mô đun
Lý thuyết Bài 30: Thiết lập thư viện cho chương trình
Lý thuyết Bài 31: Thực hành thiết lập thư viện chương trình
Lý thuyết Tin học Định hương Tin học ứng dụng
Lý thuyết Chủ đề 1: Máy tính và xã hội tri thức
Lý thuyết Bài 1: Hệ điều hành
Lý thuyết Bài 2: Thực hành sử dụng hệ điều hành
Lý thuyết Bài 3: Phần mềm nguồn mở và phần mềm chạy trên Internet
Lý thuyết Bài 4: Bên trong máy tính
Lý thuyết Bài 5: Kết nối máy tính với các thiết bị số
Lý thuyết Chủ đề 2: Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin
Lý thuyết Bài 6: Lưu trữ và chia sẻ tệp tin trên internet
Lý thuyết Bài 7: Thực hành tìm kiếm thông tin trên Internet
Lý thuyết Bài 8: Thực hành nâng cao sử dụng thư điện tử và mạng xã hội
Lý thuyết Chủ đề 3: Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số
Lý thuyết Bài 9: Giao tiếp an toàn trên internet
Lý thuyết Chủ đề 4: Giới thiệu các hệ cơ sở dữ liệu
Lý thuyết Bài 10: Lưu trữ dữ liệu và khai thác thông tin phục vụ quản lí
Lý thuyết Bài 11: Cơ sở dữ liệu
Lý thuyết Bài 12: Hệ quản trị cơ sở dữ liệu và hệ cơ sở dữ liệu
Lý thuyết Bài 13: Cơ sở dữ liệu quan hệ
Lý thuyết Bài 14: SQL - Ngôn ngữ truy vấn có cấu trúc
Lý thuyết Bài 15: Bảo mật và an toàn hệ cơ sở dữ liệu
Lý thuyết Chủ đề 5: Hướng nghiệp với tin học
Lý thuyết Bài 16: Công việc quản trị cơ sở dữ liệu
Lý thuyết Chủ đề 6: Thực hành tạo và khai thác cơ sở dững liệu
Lý thuyết Bài 17: Quản trị cơ sở dữ liệu trên máy tính
Lý thuyết Bài 18: Thực hành xác định cấu trúc bảng và các trường khoá
Lý thuyết Bài 19: Thực hành tạo lập cơ sở dữ liệu và các bảng
Lý thuyết Bài 20: Thực hành tạo lập bảng co khoá ngoài
Lý thuyết Bài 21: Thực hành cập nhập và truy xuất dữ liệu các bảng
Lý thuyết Bài 22: Thực hành cập nhật bảng dữ liệu có tham chiếu
Lý thuyết Bài 23: Thực hành truy xuất dữ liệu qua liên kết các bảng
Lý thuyết Bài 24: Thực hành sao lưu dữ liệu
Lý thuyết Chủ đề 7: Phầm mềm chỉnh sửa ảnh và làm video
Lý thuyết Bài 25: Phần mềm chỉnh sửa ảnh
Lý thuyết Bài 26: Công cụ tinh chỉnh màu sắc và công cụ chọn
Lý thuyết Bài 27: Công cụ vẽ và một số ứng dụng
Lý thuyết Bài 28: Tạo ảnh động
Lý thuyết Bài 29: Khám phá phần mềm làm phim
Lý thuyết Bài 30: Biên tập phim
Lý thuyết Bài 31: Thực hành tạo phim hoạt hình
Bài viết liên quan:
Giải SBT Tin học 11 – Kết nối tri thức
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ GIÁO DỤC VIETJACK
- Người đại diện: Nguyễn Thanh Tuyền
- Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0108307822, ngày cấp: 04/06/2018, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội.
2021 © All Rights Reserved.