Lý thuyết Tin học 11 - Cánh Diều

3.4 K

Toptailieu.vn biên soạn và giới thiệu Lý thuyết Tin học 11 - Cánh Diều hay, ngắn gọn và bài tập tự luyện có lời giải chi tiết sẽ giúp học sinh nắm vững nội dung kiến thức từ đó dễ dàng làm các bài tập Tin học 11.

Lý thuyết Tin học 11 - Cánh Diều

Lý thuyết Chủ đề A: Máy tính và xã hội tri thức (Thế giới thiết bị số. Hệ điều hành và phần mềm ứng dụng)

Lý thuyết Bài 1: Bên trong máy tính

Lý thuyết Bài 2: Khám thế thế giới qua thiết bị số thông minh

Lý thuyết Bài 3: Khái quát về hệ điều hành

Lý thuyết Bài 4: Thực hành với các thiết bị số

Lý thuyết Bài 5: Phần mềm ứng dụng và dịch vụ phần mềm

Lý thuyết Chủ đề C: Tổ chức, lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin (Tìm kiếm và trao đổi thông tin trên mạng)

Lý thuyết Bài 1: Lưu trữ trực tuyến

Lý thuyết Bài 2: Thực hành một số tính năng hữu ích của máy tìm kiếm

Lý thuyết Bài 3: Thực hành một số tính năng nâng cao của mạng xã hội

Lý thuyết Bài 4: Thực hành một số tính năng hữu ích của dịch vụ thư điện tử

Lý thuyết Chủ đề D: Đạo đức, pháp luật và văn hoá trong môi trường số (Ứng xử văn hoá và an toàn trên mạng)

Lý thuyết Phòng tránh lừa đảo và ứng xử văn hoá trên mạng

Lý thuyết Chủ đề F: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (Giới thiệu các hệ sơ cở dữ liệu)

Lý thuyết Bài 1: Bài toán quản lý và cơ sở dữ liệu

Lý thuyết Bài 2: Bảng và khoá chính trong cơ sở dữ liệu quan hệ

Lý thuyết Bài 3: Quan hệ giữa các bảng và khoá ngoài trong CSDL quan hệ

Lý thuyết Bài 4: Các biểu mẫu cho xem và cập nhập CSDL

Lý thuyết Bài 5: Truy vấn trong cơ sở dữ liệu quan hệ

Lý thuyết Bài 6: Truy vấn trong cơ sở dữ liệu quan hệ (tiếp theo)

Lý thuyết Bài 7: Các loại kiến trúc của hệ CSDL

Lý thuyết Bài 8: Bảo vệ sự an toàn của hệ CSDL và bảo mật thông tin trong CSDL

Lý thuyết Chủ đề G: Hướng nghiệp với Tin học (Giới thiệu nghề quản trị cơ sở dữ liệu)

Lý thuyết Nghề quản trị cơ sở dữ liệu

Lý thuyết Chủ đề FCS: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (Giới thiệu nghề quản trị cơ sở dữ liệu)

Lý thuyết Bài 1: Kiểu mảng và cấu trúc mảng

Lý thuyết Bài 2: Mảng hai chiều

Lý thuyết Bài 3: Thực hành về tệp, mảng và danh sách

Lý thuyết Bài 4: Làm mịn dần từng bước từ thuật toán đến chương trình máy tính

Lý thuyết Bài 5: Đánh giá thuật toán

Lý thuyết Bài 6: Kiểm thử và sửa lỗi chương trình

Lý thuyết Bài 7: Lập trình giải bài toán tìm kiếm

Lý thuyết Bài 8: Lập trình một số thuật toán sắp xếp

Lý thuyết Bài 9: Lập trình thuật toán sắp xếp nhanh

Lý thuyết Bài 10: Thiết kế chương trình từ trên xuống và phương pháp mô đun hoá

Lý thuyết Bài 11: Thực hành thiết kế và lập trình theo mo đun

Lý thuyết Bài 12: Thực hành thiết kế và lập trình theo mo đun (tiếp theo)

Lý thuyết Bài 13: Thực hành thiết kế và lập trình theo mo đun (tiếp theo)

Lý thuyết Bài 14: Thực hành về thư viện các hàm tự định nghĩa

Lý thuyết Bài 15: Cấu trúc dữ liệu danh sách liên kết và ứng dụng

Lý thuyết Bài 1: Một số thao tác chỉnh sửa ảnh và hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trong phần mềm GIMP

Lý thuyết Bài 2: Tẩy xoá ảnh trong GIMP

Lý thuyết Bài 3: Tạo ảnh động trong GIMP

Lý thuyết Bài 4: Giới thiệu phần mềm làm video Animiz

Lý thuyết Bài 5: Chỉnh sửa video trên Animiz

Lý thuyết Bài 6: Làm phim hoạt hình trên Animiz

Lý thuyết Bài 7: Thực hành tổng hợp

Lý thuyết Bài 1: Làm quen với Microsoft Access

Lý thuyết Bài 2: Tạo bảng trong cơ sở dữ liệu

Lý thuyết Bài 3: Liên kết các bảng trong cơ sở dữ liệu

Lý thuyết Bài 4: Tạo và sử dụng biểu mẫu

Lý thuyết Bài 5: Thiết kế truy vấn

Lý thuyết Bài 6: Tạo báo cáo đơn giản

Lý thuyết Bài 7: Chỉnh sửa các thành phần giao diện

Lý thuyết Bài 8: Hoàn tất ứng dụng

Bài viết liên quan:

Giải sbt Tin học 11 – Cánh diều

Giải Chuyên đề học tập Tin học 11 – Cánh diều

Giải sgk Tin học 11 – Cánh diều

 

Đánh giá

0

0 đánh giá