Toptailieu.vn biên soạn và giới thiệu Lý thuyết Tin học 11 - Cánh Diều hay, ngắn gọn và bài tập tự luyện có lời giải chi tiết sẽ giúp học sinh nắm vững nội dung kiến thức từ đó dễ dàng làm các bài tập Tin học 11.
Lý thuyết Tin học 11 - Cánh Diều
Lý thuyết Chủ đề A: Máy tính và xã hội tri thức (Thế giới thiết bị số. Hệ điều hành và phần mềm ứng dụng)
Lý thuyết Bài 1: Bên trong máy tính
Lý thuyết Bài 2: Khám thế thế giới qua thiết bị số thông minh
Lý thuyết Bài 3: Khái quát về hệ điều hành
Lý thuyết Bài 4: Thực hành với các thiết bị số
Lý thuyết Bài 5: Phần mềm ứng dụng và dịch vụ phần mềm
Lý thuyết Chủ đề C: Tổ chức, lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin (Tìm kiếm và trao đổi thông tin trên mạng)
Lý thuyết Bài 1: Lưu trữ trực tuyến
Lý thuyết Bài 2: Thực hành một số tính năng hữu ích của máy tìm kiếm
Lý thuyết Bài 3: Thực hành một số tính năng nâng cao của mạng xã hội
Lý thuyết Bài 4: Thực hành một số tính năng hữu ích của dịch vụ thư điện tử
Lý thuyết Chủ đề D: Đạo đức, pháp luật và văn hoá trong môi trường số (Ứng xử văn hoá và an toàn trên mạng)
Lý thuyết Phòng tránh lừa đảo và ứng xử văn hoá trên mạng
Lý thuyết Chủ đề F: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (Giới thiệu các hệ sơ cở dữ liệu)
Lý thuyết Bài 1: Bài toán quản lý và cơ sở dữ liệu
Lý thuyết Bài 2: Bảng và khoá chính trong cơ sở dữ liệu quan hệ
Lý thuyết Bài 3: Quan hệ giữa các bảng và khoá ngoài trong CSDL quan hệ
Lý thuyết Bài 4: Các biểu mẫu cho xem và cập nhập CSDL
Lý thuyết Bài 5: Truy vấn trong cơ sở dữ liệu quan hệ
Lý thuyết Bài 6: Truy vấn trong cơ sở dữ liệu quan hệ (tiếp theo)
Lý thuyết Bài 7: Các loại kiến trúc của hệ CSDL
Lý thuyết Bài 8: Bảo vệ sự an toàn của hệ CSDL và bảo mật thông tin trong CSDL
Lý thuyết Chủ đề G: Hướng nghiệp với Tin học (Giới thiệu nghề quản trị cơ sở dữ liệu)
Lý thuyết Nghề quản trị cơ sở dữ liệu
Lý thuyết Chủ đề FCS: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (Giới thiệu nghề quản trị cơ sở dữ liệu)
Lý thuyết Bài 1: Kiểu mảng và cấu trúc mảng
Lý thuyết Bài 2: Mảng hai chiều
Lý thuyết Bài 3: Thực hành về tệp, mảng và danh sách
Lý thuyết Bài 4: Làm mịn dần từng bước từ thuật toán đến chương trình máy tính
Lý thuyết Bài 5: Đánh giá thuật toán
Lý thuyết Bài 6: Kiểm thử và sửa lỗi chương trình
Lý thuyết Bài 7: Lập trình giải bài toán tìm kiếm
Lý thuyết Bài 8: Lập trình một số thuật toán sắp xếp
Lý thuyết Bài 9: Lập trình thuật toán sắp xếp nhanh
Lý thuyết Bài 10: Thiết kế chương trình từ trên xuống và phương pháp mô đun hoá
Lý thuyết Bài 11: Thực hành thiết kế và lập trình theo mo đun
Lý thuyết Bài 12: Thực hành thiết kế và lập trình theo mo đun (tiếp theo)
Lý thuyết Bài 13: Thực hành thiết kế và lập trình theo mo đun (tiếp theo)
Lý thuyết Bài 14: Thực hành về thư viện các hàm tự định nghĩa
Lý thuyết Bài 15: Cấu trúc dữ liệu danh sách liên kết và ứng dụng
Lý thuyết Bài 1: Một số thao tác chỉnh sửa ảnh và hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trong phần mềm GIMP
Lý thuyết Bài 2: Tẩy xoá ảnh trong GIMP
Lý thuyết Bài 3: Tạo ảnh động trong GIMP
Lý thuyết Bài 4: Giới thiệu phần mềm làm video Animiz
Lý thuyết Bài 5: Chỉnh sửa video trên Animiz
Lý thuyết Bài 6: Làm phim hoạt hình trên Animiz
Lý thuyết Bài 7: Thực hành tổng hợp
Lý thuyết Bài 1: Làm quen với Microsoft Access
Lý thuyết Bài 2: Tạo bảng trong cơ sở dữ liệu
Lý thuyết Bài 3: Liên kết các bảng trong cơ sở dữ liệu
Lý thuyết Bài 4: Tạo và sử dụng biểu mẫu
Lý thuyết Bài 5: Thiết kế truy vấn
Lý thuyết Bài 6: Tạo báo cáo đơn giản
Lý thuyết Bài 7: Chỉnh sửa các thành phần giao diện
Lý thuyết Bài 8: Hoàn tất ứng dụng
Bài viết liên quan:
Giải sbt Tin học 11 – Cánh diều
Giải Chuyên đề học tập Tin học 11 – Cánh diều
Giải sgk Tin học 11 – Cánh diều
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ GIÁO DỤC VIETJACK
- Người đại diện: Nguyễn Thanh Tuyền
- Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0108307822, ngày cấp: 04/06/2018, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội.
2021 © All Rights Reserved.