Toptailieu.vn biên soạn và giới thiệu lời giải SGK Tin học 11 - Cánh Diều hay, chi tiết sẽ giúp học sinh dễ dàng trả lời câu hỏi SGK Tin học 11 từ đó học tốt môn Tin học 11.
Giải SGK Tin học 11 - Cánh Diều
Tin học Định hướng Khoa học máy tính
Chủ đề A: Máy tính và xã hội tri thức (Thế giới thiết bị số. Hệ điều hành và phần mềm ứng dụng)
Bài 2: Khám thế thế giới qua thiết bị số thông minh
Bài 3: Khái quát về hệ điều hành
Bài 4: Thực hành với các thiết bị số
Bài 5: Phần mềm ứng dụng và dịch vụ phần mềm
Chủ đề C: Tổ chức, lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin (Tìm kiếm và trao đổi thông tin trên mạng)
Bài 2: Thực hành một số tính năng hữu ích của máy tìm kiếm
Bài 3: Thực hành một số tính năng nâng cao của mạng xã hội
Bài 4: Thực hành một số tính năng hữu ích của dịch vụ thư điện tử
Chủ đề D: Đạo đức, pháp luật và văn hoá trong môi trường số (Ứng xử văn hoá và an toàn trên mạng)
Phòng tránh lừa đảo và ứng xử văn hoá trên mạng
Chủ đề F: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (Giới thiệu các hệ sơ cở dữ liệu)
Bài 1: Bài toán quản lý và cơ sở dữ liệu
Bài 2: Bảng và khoá chính trong cơ sở dữ liệu quan hệ
Bài 3: Quan hệ giữa các bảng và khoá ngoài trong CSDL quan hệ
Bài 4: Các biểu mẫu cho xem và cập nhập CSDL
Bài 5: Truy vấn trong cơ sở dữ liệu quan hệ
Bài 6: Truy vấn trong cơ sở dữ liệu quan hệ (tiếp theo)
Bài 7: Các loại kiến trúc của hệ CSDL
Bài 8: Bảo vệ sự an toàn của hệ CSDL và bảo mật thông tin trong CSDL
Chủ đề G: Hướng nghiệp với Tin học (Giới thiệu nghề quản trị cơ sở dữ liệu)
Chủ đề FCS: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (Giới thiệu nghề quản trị cơ sở dữ liệu)
Bài 1: Kiểu mảng và cấu trúc mảng
Bài 3: Thực hành về tệp, mảng và danh sách
Bài 4: Làm mịn dần từng bước từ thuật toán đến chương trình máy tính
Bài 6: Kiểm thử và sửa lỗi chương trình
Bài 7: Lập trình giải bài toán tìm kiếm
Bài 8: Lập trình một số thuật toán sắp xếp
Bài 9: Lập trình thuật toán sắp xếp nhanh
Bài 10: Thiết kế chương trình từ trên xuống và phương pháp mô đun hoá
Bài 11: Thực hành thiết kế và lập trình theo mo đun
Bài 12: Thực hành thiết kế và lập trình theo mo đun (tiếp theo)
Bài 13: Thực hành thiết kế và lập trình theo mo đun (tiếp theo)
Bài 14: Thực hành về thư viện các hàm tự định nghĩa
Bài 15: Cấu trúc dữ liệu danh sách liên kết và ứng dụng
Tin học 11 Định hướng Tin học ứng dụng
Chủ đề EICT: Ứng dụng tin học (Phần mềm chỉnh sửa ảnh và làm video)
Bài 1: Một số thao tác chỉnh sửa ảnh và hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trong phần mềm GIMPs
Bài 3: Tạo ảnh động trong GIMP
Bài 4: Giới thiệu phần mềm làm video Animiz
Bài 5: Chỉnh sửa video trên Animiz
Bài 6: Làm phim hoạt hình trên Animiz
Chủ đề FICT: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (Thực hành tạo và khai thác cơ sở dữ liệu)
Bài 1: Làm quen với Microsoft Access
Bài 2: Tạo bảng trong cơ sở dữ liệu
Bài 3: Liên kết các bảng trong cơ sở dữ liệu
Bài 4: Tạo và sử dụng biểu mẫu
Bài 7: Chỉnh sửa các thành phần giao diện
Bài viết liên quan:
Giải sbt Tin học 11 – Cánh diều
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ GIÁO DỤC VIETJACK
- Người đại diện: Nguyễn Thanh Tuyền
- Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0108307822, ngày cấp: 04/06/2018, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội.
2021 © All Rights Reserved.