Giải SGK Tin học 11 - Cánh Diều

428

Toptailieu.vn biên soạn và giới thiệu lời giải SGK Tin học 11 - Cánh Diều hay, chi tiết sẽ giúp học sinh dễ dàng trả lời câu hỏi SGK Tin học 11 từ đó học tốt môn Tin học 11.

Giải SGK Tin học 11 - Cánh Diều

Tin học Định hướng Khoa học máy tính

Chủ đề A: Máy tính và xã hội tri thức (Thế giới thiết bị số. Hệ điều hành và phần mềm ứng dụng)

Bài 1: Bên trong máy tính

Bài 2: Khám thế thế giới qua thiết bị số thông minh

Bài 3: Khái quát về hệ điều hành

Bài 4: Thực hành với các thiết bị số

Bài 5: Phần mềm ứng dụng và dịch vụ phần mềm

Chủ đề C: Tổ chức, lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin (Tìm kiếm và trao đổi thông tin trên mạng)

Bài 1: Lưu trữ trực tuyến

Bài 2: Thực hành một số tính năng hữu ích của máy tìm kiếm

Bài 3: Thực hành một số tính năng nâng cao của mạng xã hội

Bài 4: Thực hành một số tính năng hữu ích của dịch vụ thư điện tử

Chủ đề D: Đạo đức, pháp luật và văn hoá trong môi trường số (Ứng xử văn hoá và an toàn trên mạng)

Phòng tránh lừa đảo và ứng xử văn hoá trên mạng

Chủ đề F: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (Giới thiệu các hệ sơ cở dữ liệu)

Bài 1: Bài toán quản lý và cơ sở dữ liệu

Bài 2: Bảng và khoá chính trong cơ sở dữ liệu quan hệ

Bài 3: Quan hệ giữa các bảng và khoá ngoài trong CSDL quan hệ

Bài 4: Các biểu mẫu cho xem và cập nhập CSDL

Bài 5: Truy vấn trong cơ sở dữ liệu quan hệ

Bài 6: Truy vấn trong cơ sở dữ liệu quan hệ (tiếp theo)

Bài 7: Các loại kiến trúc của hệ CSDL

Bài 8: Bảo vệ sự an toàn của hệ CSDL và bảo mật thông tin trong CSDL

Chủ đề G: Hướng nghiệp với Tin học (Giới thiệu nghề quản trị cơ sở dữ liệu)

Nghề quản trị cơ sở dữ liệu

Chủ đề FCS: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (Giới thiệu nghề quản trị cơ sở dữ liệu)

Bài 1: Kiểu mảng và cấu trúc mảng

Bài 2: Mảng hai chiều

Bài 3: Thực hành về tệp, mảng và danh sách

Bài 4: Làm mịn dần từng bước từ thuật toán đến chương trình máy tính

Bài 5: Đánh giá thuật toán

Bài 6: Kiểm thử và sửa lỗi chương trình

Bài 7: Lập trình giải bài toán tìm kiếm

Bài 8: Lập trình một số thuật toán sắp xếp

Bài 9: Lập trình thuật toán sắp xếp nhanh

Bài 10: Thiết kế chương trình từ trên xuống và phương pháp mô đun hoá

Bài 11: Thực hành thiết kế và lập trình theo mo đun

Bài 12: Thực hành thiết kế và lập trình theo mo đun (tiếp theo)

Bài 13: Thực hành thiết kế và lập trình theo mo đun (tiếp theo)

Bài 14: Thực hành về thư viện các hàm tự định nghĩa

Bài 15: Cấu trúc dữ liệu danh sách liên kết và ứng dụng

Tin học 11 Định hướng Tin học ứng dụng

Chủ đề EICT: Ứng dụng tin học (Phần mềm chỉnh sửa ảnh và làm video)

Bài 1: Một số thao tác chỉnh sửa ảnh và hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trong phần mềm GIMPs

Bài 2: Tẩy xoá ảnh trong GIMP

Bài 3: Tạo ảnh động trong GIMP

Bài 4: Giới thiệu phần mềm làm video Animiz

Bài 5: Chỉnh sửa video trên Animiz

Bài 6: Làm phim hoạt hình trên Animiz

Bài 7: Thực hành tổng hợp

Chủ đề FICT: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (Thực hành tạo và khai thác cơ sở dữ liệu)

Bài 1: Làm quen với Microsoft Access

Bài 2: Tạo bảng trong cơ sở dữ liệu

Bài 3: Liên kết các bảng trong cơ sở dữ liệu

Bài 4: Tạo và sử dụng biểu mẫu

Bài 5: Thiết kế truy vấn

Bài 6: Tạo báo cáo đơn giản

Bài 7: Chỉnh sửa các thành phần giao diện

Bài 8: Hoàn tất ứng dụng

Bài viết liên quan:

Giải sbt Tin học 11 – Cánh diều

Lý thuyết Tin học 11 - Cánh diều

Giải Chuyên đề học tập Tin học 11 – Cánh diều

Đánh giá

0

0 đánh giá