Viết vào  chữ Đ trước ý đúng, chữ S trước ý sai khi nói về những dấu hiệu chính nhận biết

143

Với Giải Câu 1 trang 66 VBT khoa học lớp 4 trong Bài 26: Thực phẩm an toàn Vở bài tập khoa học lớp 4 Kết nối tri thức hay nhất, chi tiết sẽ giúp học sinh dễ dàng làm bài tập trong VBT khoa học lớp 4.

Viết vào Vở bài tập Khoa học lớp 4 Kết nối tri thức Bài 1: Tính chất của nước và nước với cuộc sống chữ Đ trước ý đúng, chữ S trước ý sai khi nói về những dấu hiệu chính nhận biết

Câu 1 trang 66 VBT Khoa học lớp 4: Viết vào Vở bài tập Khoa học lớp 4 Kết nối tri thức Bài 1: Tính chất của nước và nước với cuộc sống chữ Đ trước ý đúng, chữ S trước ý sai khi nói về những dấu hiệu chính nhận biết thực phẩm an toàn.

 (ảnh 3)  (ảnh 4)

Vở bài tập Khoa học lớp 4 Kết nối tri thức Bài 1: Tính chất của nước và nước với cuộc sống Rau củ quả có dấu hiệu dập nát, nhưng được bảo quản trong túi, có nguồn gốc địa chỉ sản xuất rõ ràng.

Vở bài tập Khoa học lớp 4 Kết nối tri thức Bài 1: Tính chất của nước và nước với cuộc sống Thực phẩm tươi sống có màu sắc tươi, sáng, được bảo quản hợp vệ sinh.

 (ảnh 1)

 (ảnh 5) 

Vở bài tập Khoa học lớp 4 Kết nối tri thức Bài 1: Tính chất của nước và nước với cuộc sống Thực phẩm chế biến sẵn có địa chỉ sản xuất, còn hạn sử dụng, bảo quản hợp vệ sinh.

Vở bài tập Khoa học lớp 4 Kết nối tri thức Bài 1: Tính chất của nước và nước với cuộc sống Thực phẩm cần được chế biến hợp vệ sinh và được nấu chín trước khi ăn.

Trả lời:

S

Rau củ quả có dấu hiệu dập nát, nhưng được bảo quản trong túi, có nguồn gốc địa chỉ sản xuất rõ ràng.

Đ

Thực phẩm tươi sống có màu sắc tươi, sáng, được bảo quản hợp vệ sinh.

Đ

Thực phẩm chế biến sẵn có địa chỉ sản xuất, còn hạn sử dụng, bảo quản hợp vệ sinh.

Đ

Thực phẩm cần được chế biến hợp vệ sinh và được nấu chín trước khi ăn.

Đánh giá

0

0 đánh giá