Bạn cần đăng nhập để đánh giá tài liệu

TOP 3 mẫu văn bản đề nghị cô giáo (thầy giáo) chủ nhiệm và nhà trường (2024) HAY NHẤT

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 3 mẫu văn bản đề nghị cô giáo (thầy giáo) chủ nhiệm và nhà trường (2024) sách Cánh diều hay nhất, chọn lọc giúp học sinh lớp 8 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem:

TOP 3 mẫu văn bản đề nghị cô giáo (thầy giáo) chủ nhiệm và nhà trường (2024) HAY NHẤT

Thi vào lớp 10: Lưu ý gì để đạt điểm cao? - Tuổi Trẻ Online

Có một bộ phim rất hay, liên quan tới tác phẩm đang học, cả lớp cần đi xem tập thể. Em thay mặt tập thể lớp viết một văn bản đề nghị cô giáo (mẫu 1)

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Hà Nội, ngày…,tháng…,năm…

ĐƠN ĐỀ NGHỊ

Kính gửi: Cô giáo chủ nhiệm lớp …, Trường ……

Tập thể lớp … chúng em xin trình bày với cô giáo một việc như sau: Lớp chúng em đang học đến tác phẩm Sống chết mặc bay của Phạm Duy Tốn. Vì muốn hiểu thêm về tác phẩm, chúng em mong muốn được đi xem vở kịch. Chúng em kính mong cô giáo xem xét và đồng ý cho cả lớp đi xem vở kịch để hiểu thêm về tác phẩm.

                               Thay mặt cả lớp...

                                    Lớp trưởng

 

 

Đơn đề nghị giữ cô giáo chủ nhiệm và cách viết hiệu quả

Có một bộ phim rất hay, liên quan tới tác phẩm đang học, cả lớp cần đi xem tập thể. Em thay mặt tập thể lớp viết một văn bản đề nghị cô giáo (mẫu 2)

Cộng hoà Xậ hội Chủ nghĩa Việt Nam

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Hà Nội, ngày…, tháng… năm….

Giấy đề nghị

Kính gứi: Cô giáo chủ nhiệm lớp...... trường ............

Tên em là ....................................., lớp trưởng lớp...... trường ......................................

Ngày… tháng… năm… , tới, tại Rạp chiếu phim Quốc gia có chiếu bộ phim “Hồ Chí Minh, chân dung một con người”. Bộ phim là nguồn tư liệu quý giá cho việc học văn bản Đức tính giản dị của Bác Hồ mà chúng em được học trong chương trình Ngữ văn 7. Vì vậy thay mặt tập thể lớp, em viết giấy này đề nghị cô giáo cho phép tập thể lớp được tổ chức đi xem bộ phim.

Chúng em xin hứa sẽ đảm bảo an ninh và kỉ luật. Nếu có sơ suất xảy ra, chúng em xin chịu hoàn toàn trách nhiệm.

                                                                                                                      Thay mặt tập thể lớp

                                                                                                                             Lớp trưởng 

                                                                                                                               ...............

Em hãy tả cô giáo chủ nhiệm lớp em lớp 6 | Bài văn tả cô giáo lớp 6

Có một bộ phim rất hay, liên quan tới tác phẩm đang học, cả lớp cần đi xem tập thể. Em thay mặt tập thể lớp viết một văn bản đề nghị cô giáo (mẫu 3)

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

Hà Nội, ngày 31 tháng 01 năm 2023

ĐƠN KIẾN NGHỊ

Về việc: Tổ chức buổi đi xem phim liên quan đến tác phẩm văn học Gió lạnh đầu mùa của lớp 8A

Kính gửi: - Cô giáo chủ nhiệm:...................

                - Thầy hiệu trưởng:...................

Em tên là: ............. 

Học sinh lớp: .............. 

Chức vụ: ................. 

Trường: .............. 

Em viết đơn này đề nghị cô giáo chủ nhiệm và nhà trường giải quyết vấn đề: Tổ chức buổi đi xem phim liên quan đến tác phẩm văn học Gió lạnh đầu mùa.

Nội dung sự việc: Tuần vừa qua, vào buổi học ngày thứ Tư (28/01/2023), lớp chúng em học môn Ngữ Văn về tác phẩm Gió lạnh đầu mùa của tác giả Thạch Lam.

Lí do viết đơn kiến nghị này: Cùng thời điểm đó, rạp chiếu phim có chiếu bộ phim kể về những đứa trẻ nghèo khổ thời xưa. Em nhận thấy nội dung phim có cùng chủ đề và nội dung gần với tác phẩm văn học đang học, có thể giúp chúng em củng cố thêm kiến thức và hiểu sâu được những nội dung mà tác phẩm truyền tải.

Yêu cầu cụ thể: Em thay mặt cả lớp viết đơn kiến nghị này mong muồn thầy, cô xét duyệt ý nguyện tổ chức buổi đi xem phim cho cả lớp chúng em.

Kính mong thầy, cô xem xét đơn kiến kiến nghị và giải quyết sớm cho chúng em. Em xin cam đoan những thông tin trên hoàn toàn đúng sự thật, nếu có gì sai sót, em xin chịu trách nhiệm trước kỉ luật của nhà trường.

Em xin cảm ơn!

                                                     

Xem thêm các bài văn mẫu lớp 8 Cánh Diều hay khác:

Top 50 mẫu Có một bộ phim rất hay, liên quan tới tác phẩm đang học, cả lớp cần đi xem tập thể. Em thay mặt tập thể lớp viết một văn bản đề nghị cô giáo (thầy giáo) chủ nhiệm và nhà trường để tổ chức cho các bạn xem phim (hay nhất)

Top 50 mẫu Giới thiệu hiện tượng núi lửa (hay nhất)

Top 50 mẫu Viết văn bản thuyết minh giải thích một hiện tượng tự nhiên (hay nhất)

Top 50 mẫu Viết một đoạn văn quy nạp (khoảng 5 - 7 dòng) trình bày suy nghĩ của em về tác hại của lũ lụt. Chỉ ra câu chủ đề trong đoạn văn đó (hay nhất)

Top 50 mẫu Viết một đoạn văn diễn dịch (khoảng 5 - 7 dòng) trình bày suy nghĩ của em về ảnh hưởng của hiện tượng nước biển dâng đối với đời sống con người. Chỉ ra câu chủ đề trong đoạn văn đó (hay nhất)

Tài liệu có 1 trang. Để xem toàn bộ tài liệu, vui lòng tải xuống
Đánh giá

0

0 đánh giá

Tài liệu cùng môn học

TOP 10 mẫu Viết bài văn phân tích một tác phẩm truyện mà em yêu thích (2024) HAY NHẤT Tuyết Bài văn TOP 10 mẫu Viết bài văn phân tích một tác phẩm truyện mà em yêu thích (2024) Ngữ văn 8 Chân trời sáng tạo hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
650 1 0
TOP 10 mẫu Tóm tắt các bài thuyết trình về những hoạt động xã hội có ích với cộng đồng (2024) HAY NHẤT Tuyết Bài văn Tóm tắt các bài thuyết trình về những hoạt động xã hội có ích với cộng đồng (2024) Ngữ văn 8 Chân trời sáng tạo hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
212 1 0
TOP 10 mẫu Kể lại một hoạt động xã hội có ý nghĩa tích cực đối với cộng đồng mà em đã tham gia hoặc chứng kiến (2024) HAY NHẤT Tuyết Bài văn Kể lại một hoạt động xã hội có ý nghĩa tích cực đối với cộng đồng mà em đã tham gia hoặc chứng kiến (2024) Ngữ văn 8 Chân trời sáng tạo hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
261 1 0
TOP 10 mẫu Cảm nhận về bài thơ Qua Đèo Ngang, trong đó có ít nhất một câu hỏi tu từ (2024) HAY NHẤT Tuyết Bài văn Cảm nhận về bài thơ Qua Đèo Ngang, trong đó có ít nhất một câu hỏi tu từ (2024) Ngữ văn 8 Chân trời sáng tạo hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
175 1 0

Tìm kiếm

Tài Liệu Tải Nhiều

Tài Liệu Cùng Lớp

Tải xuống