Top 10 mẫu Tóm tắt Đàn ghi-ta phím lõm trong dàn nhạc cải lương (Chân trời sáng tạo 2023)

Toptailieu.vn xin giới thiệu Top 10 mẫu Tóm tắt Đàn ghi-ta phím lõm trong dàn nhạc cải lương sách Chân trời sáng tạo hay nhất, chọn lọc giúp học sinh lớp 10 tóm tắt được các tác phẩm Ngữ Văn. Tài liệu gồm có các nội dung chính sau:
Mời các bạn đón xem:

Top 10 mẫu Tóm tắt Đàn ghi-ta phím lõm trong dàn nhạc cải lương (Chân trời sáng tạo 2023)

Bài giảng: Đàn ghi-ta phím lõm trong dàn nhạc cải lương - Chân trời sáng tạo

Tóm tắt Đàn ghi-ta phím lõm trong dàn nhạc cải lương - mẫu 1

Văn bản giới thiệu về đàn Ghi ta phím lõm, vị trí của đàn ghi ta phím lõm trong cuộc sống ngày nay, tầm quan trọng của đàn ghi ta phím lõm. Từ đó tác giả ca ngợi âm thanh của đàn ghi ta phím lõm và vị trí không thể thay thế được của loại đàn này cho tới ngày nay.

Top 10 mẫu Tóm tắt Đàn ghi-ta phím lõm trong dàn nhạc cải lương (Chân trời sáng tạo 2023)   (ảnh 1)

Tác phẩm Đàn ghi-ta phím lõm trong dàn nhạc cải lương

1. Xuất xứ

- Văn bản được in trong Sân khấu cải lương ở Hồ Chí Minh, NXB Tổng hợp - NXB Văn hóa Sài Gòn, năm 2007, trang 58-59, theo Nguyễn Thị Minh Ngọc, Đỗ Hương

Nội dung chính Đàn ghi-ta phím lõm trong dàn nhạc cải lương

Văn bản giới thiệu những đặc điểm, vị trí, vai trò của Đàn ghi – ta phím lõm trong dàn nhạc cải lương.

Bố cục Đàn ghi-ta phím lõm trong dàn nhạc cải lương

- Phần 1 (từ đầu...son,la,si): Lịch sử đàn ghi - ta phím lõm

- Phần 2 ( còn lại): Giá trị của đàn ghi -ta phím lõm

Giá trị nội dung - nghệ thuật Đàn ghi-ta phím lõm trong dàn nhạc cải lương

1. Giá trị nội dung

- Văn bản cung cấp cho người đọc những thông tin về đàn ghi ta phím lõm lịch sử ra đời, quá trình du nhập và Việt Nam, âm điệu với nhiều sắc thái

- Văn bản cho thấy tầm quan trọng của đàn ghi-ta phím lõm trong dàn nhạc và sự đón nhận của dàn nhạc cải lương đối với đàn ghi-ta phím lõm

2. Giá trị nghệ thuật

- Ngôn từ rõ ràng, mạch lạc

- Văn phong dễ hiểu, minh bạch, cung cấp thông tin một cách khách quan

Tài liệu có 2 trang. Để xem toàn bộ tài liệu, vui lòng tải xuống
Đánh giá

0

0 đánh giá

Tài liệu cùng môn học

TOP 20 mẫu Phân tích một tác phẩm truyện mà em yêu thích HAY NHẤT Tuyết TOP 20 mẫu Phân tích một tác phẩm truyện mà em yêu thích HAY NHẤT - Tổng hợp văn mẫu Ngữ văn 8 Chân trời sáng tạo hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
1 K 1 1
20 mẫu Tham dự buổi thuyết trình của học sinh trong trường về những hoạt động xã hội có ích với cộng đồng Tuyết 20 mẫu Tham dự buổi thuyết trình của học sinh trong trường về những hoạt động xã hội có ích với cộng đồng - Tổng hợp văn mẫu Ngữ văn 8 Chân trời sáng tạo hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
502 1 0
TOP 20 mẫu Kể lại hoạt động xã hội có ý nghĩa tích cực đối với cộng đồng mà em đã tham gia Tuyết TOP 20 mẫu Kể lại hoạt động xã hội có ý nghĩa tích cực đối với cộng đồng mà em đã tham gia - Tổng hợp văn mẫu Ngữ văn 8 Chân trời sáng tạo hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
526 1 0
20 mẫu Đoạn văn cảm nhận về bài thơ Qua Đèo Ngang, có ít nhất một câu hỏi tu từ Tuyết 20 mẫu Đoạn văn cảm nhận về bài thơ Qua Đèo Ngang, có ít nhất một câu hỏi tu từ - Tổng hợp văn mẫu Ngữ văn 8 Chân trời sáng tạo hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
438 1 0

Tìm kiếm

Tài Liệu Tải Nhiều

Tài Liệu Cùng Lớp

Tải xuống