TOP 10 mẫu Viết mở bài gián tiếp và kết bài mở rộng bài văn kể lại câu chuyện ca ngợi trí thông minh của con người (2024) HAY NHẤT

Tải xuống 1 1.4 K 12

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 10 mẫu Viết mở bài gián tiếp và kết bài mở rộng bài văn kể lại câu chuyện ca ngợi trí thông minh của con người (2024) sách Chân trời sáng tạo hay nhất gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem:

TOP 10 mẫu Viết mở bài gián tiếp và kết bài mở rộng bài văn kể lại câu chuyện ca ngợi trí thông minh của con người (2024) HAY NHẤT

Đề bài: Viết mở bài gián tiếp và kết bài mở rộng bài văn kể lại câu chuyện ca ngợi trí thông minh của con người

Viết mở bài gián tiếp và kết bài mở rộng bài văn kể lại câu chuyện ca ngợi trí thông minh của con người (mẫu 1)

Em rất thích đọc truyện cổ tích. Và trong tất cả những câu chuyện cổ tích em từng đọc thì em ấn tượng nhất với nhân vật bác nông dân. Một nhân vật trong câu chuyện cổ tích "Trí khôn của ta đây'. 

Truyện Trí khôn của ta đây đã để lại một bài học thật đáng quý về trí khôn của con người. Qua câu chuyện, em rút ra nhiều bài học quý giá. Đó là phải học tập và rèn luyện trí khôn để có thể đoán được những ý đồ xấu đằng sau những cử chỉ tử tế của kẻ xấu. Phải có thời gian để rèn luyện trí khôn, phải trải qua nhiều chông gai, thử thách, khó khăn thì mới khôn ra được. Khi đã có trí khôn rồi thì có thể ứng phó với các tình huống hiểm nguy khó khăn trước mắt.

Viết đoạn mở bài gián tiếp và đoạn kết bài mở rộng cho câu chuyện đã đọc,  đã nghe ca ngợi lòng dũng cảm hoặc trí thông minh của con người -

Xem thêm các bài Tập làm văn lớp 4 Chân trời sáng tạo hay, chi tiết khác:

Kể lại câu chuyện ca ngợi lòng dũng cảm của con người

Kể lại câu chuyện ca ngợi trí thông minh của con người

Kể về một hoạt động đền ơn đáp nghĩa hoặc một hoạt động thiện nguyện

Chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc của em sau khi nghe bài hát “Nguyễn bá Ngọc - Người thiếu niên dũng cảm”

Viết 2- 3 câu về một hoạt động vui chơi

Tài liệu có 1 trang. Để xem toàn bộ tài liệu, vui lòng tải xuống
Từ khóa :
Giải bài tập
Đánh giá

0

0 đánh giá

Tài liệu cùng môn học

TOP 10 mẫu Tả cây tre (2024) HAY NHẤT Giang Bài văn Tả cây tre (hay nhất) Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
710 15 0
TOP 10 mẫu Tả cây lộc vừng (2024) HAY NHẤT Giang Bài văn Tả cây lộc vừng (hay nhất) Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
521 4 0
TOP 10 mẫu Tả cây phượng vĩ (2024) HAY NHẤT Giang Bài văn Tả cây phượng vĩ (hay nhất) Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
557 24 0
TOP 10 mẫu Tả cây bằng lăng (2024) HAY NHẤT Giang Bài văn Tả cây bằng lăng (2024) HAY NHẤT Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
545 9 0
Tải xuống