Bạn cần đăng nhập để đánh giá tài liệu

TOP 15 mẫu Kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị của em ở trường (2024) HAY NHẤT

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 15 mẫu Kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị của em ở trường (2024) sách Chân trời sáng tạo hay nhất gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem:

TOP 15 mẫu Kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị của em ở trường (2024) HAY NHẤT

Đề bài: Kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị của em ở trường 

Dàn ý Kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị của em ở trường 

a) Mở bài: Giới thiệu trải nghiệm mà em muốn kể lại

b) Thân bài:

- Kể khái quát về trải nghiệm:

  • Trải nghiệm đó xảy ra vào lúc nào? Có bất ngờ không?
  • Có những ai đã cùng em trải qua trải nghiệm đó?
  • Thời tiết của ngày hôm đó như thế nào? Có ảnh hưởng gì đến trải nghiệm của em không?

- Kể lại chi tiết diễn biến trải nghiệm:

  • Em đã làm gì đầu tiên (cùng với ai) để đánh dấu bắt đầu hoạt động trải nghiệm đó?
  • Trong quá trình trải nghiệm, em đã làm những gì? Suy nghĩ và cảm xúc của em ra sao?
  • Điều gì khiến em ấn tượng nhất trong quá trình trải nghiệm? Khiến em nhớ mãi về trải nghiệm này?
  • Kết thúc trải nghiệm, em đã có cảm xúc gì? Em đã nhận được điều gì sau khi kết thúc hành trình đó?

c) Kết bài:

  • Ý nghĩa của trải nghiệm đó đối với bản thân em
  • Những cảm xúc của em mỗi khi nhớ về trải nghiệm đó

Viết 3 - 4 câu kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị ở trường (mẫu 1)

Vào ngày Tết Trung thu, trường em đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm”. Học sinh toàn trường đều được tham gia. Bảy giờ ba mươi phút, mẹ đưa em đến trường. Tám giờ, các tiết mục văn nghệ được biểu diễn. Tiếp đến, chị Hằng và chú Quậy xuất hiện để giới thiệu chương trình. Sau đó, chúng em còn được xem múa lân, chơi trò chơi và phá cỗ. Đêm Trung thu thật ý nghĩa.

Top 50 mẫu Kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị của em ở trường (hay nhất) (ảnh 1)

Viết 3 - 4 câu kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị ở trường (mẫu 2)

Vừa qua, trường em tổ chức lễ mít tinh chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam. Buổi lễ mít tinh diễn ra lúc bảy giờ ba mươi phút. Em đã đến trường rất sớm để tham dự buổi lễ. Toàn thể học sinh trong trường làm lễ chào cờ. Sau đó thầy hiệu trưởng phát biểu rồi đến phần khen tặng các thầy cô dạy tốt. Cuối cùng là lời tri ân của các anh chị học sinh lớp năm dành cho các thầy cô. Em ngồi dưới lắng nghe mà lòng cảm thấy bồi hồi, xúc động. Buổi lễ kết thúc với lòng biết ơn, tình yêu thương và niềm tin tưởng của thầy và trò.

Viết 3 - 4 câu kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị ở trường (mẫu 3)

Hôm nay, trường em tổ chức “Lễ hội mùa xuân”. Mỗi lớp sẽ có một gian hàng bày bán mặt hàng của lớp mình. Toàn bộ số tiền bán hàng sẽ đem ủng hộ cho các bạn học sinh nghèo ở vùng cao. Gian hàng của lớp em bán các đồ dùng trang trí cho ngày Tết. Rất nhiều khách hàng đến mua. Chúng em cảm thấy rất vui vẻ.

Top 50 mẫu Kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị của em ở trường (hay nhất) (ảnh 2)

Viết 3 - 4 câu kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị ở trường (mẫu 4)

Vừa qua, trường em tổ chức “Hội khỏe Phù Đổng”. Chúng em đã tham gia cuộc thi kéo co theo khối. Sau nhiều vòng thi, lớp em đã vào trận chung kết. Đối thủ của chúng em là lớp 2A2. Em và các bạn đã cố gắng hết sức để giành được giải Nhất. Em cảm thấy rất vui khi được tham gia hoạt động này cùng các bạn.

Viết 3 - 4 câu kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị ở trường (mẫu 5)

Thứ sáu tuần trước, lớp em tổ chức buổi sơ kết học kì I. Cô giáo đã tổng kết lại thành tích học tập của cả lớp. Em đã được cô giáo tuyên dương trước lớp với kết quả cao nhất. Các bạn đã chúc mừng và khen ngợi em. Em cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào.

Top 50 mẫu Kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị của em ở trường (hay nhất) (ảnh 3)

Viết 3 - 4 câu kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị ở trường (mẫu 6)

Hôm qua, lớp em đã tổ chức một buổi sinh hoạt. Bạn lớp trưởng đã báo cáo kết quả học tập và rèn luyện của lớp. Sau đó, cô giáo chủ nhiệm đã đưa ra nhận xét. Buổi sinh hoạt diễn ra rất thuận lợi.

Viết 3 - 4 câu kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị ở trường (mẫu 7)

Tuần trước, trường em đã tổ chức “Hội khỏe Phù Đổng”. Rất nhiều môn thể thao được tổ chức. Lớp em tham gia tất cả các môn. Kết quả đạt được khá cao với ba giải Nhất, bốn giải Nhì và một giải Ba. Chúng em cảm thấy rất vui vẻ

Kể lại một hoạt động ở trường hoặc ở lớp (20 mẫu) - Tập làm văn lớp 2

Viết 3 - 4 câu kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị ở trường (mẫu 8)

Hôm qua, trường em đã tổ chức một buổi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Các tiết mục được trình diễn đều rất hấp dẫn. Nhưng em thích nhất là tiết mục “Người thầy” của chị Phương Anh, học sinh lớp 5A. Giọng hát của chị thật ngọt ngào, truyền cảm. Buổi văn nghệ diễn ra rất thành công.

Viết 3 - 4 câu kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị ở trường (mẫu 9)

Vào dịp kỉ niệm ngày thành lập trường, trường của em đã tổ chức một hội thi văn nghệ. Các lớp sẽ đăng kí tham gia các tiết mục văn nghệ. Qua vòng sơ khảo, các tiết mục sẽ vào đến vòng chung kết. Lớp em có hai tiết mục là múa dân gian và đóng kịch. Em nằm trong đội kịch. Sau mỗi buổi học, chúng em lại ở lại tập luyện. Vở kịch có tên là “Người thầy đầu tiên”. Nội dung của vở kịch gửi muốn nhắc nhở về lòng yêu mến, kính trọng với thầy cô giáo. Chúng em đã tập luyện hăng say. Chắc chắn tiết mục này sẽ được yêu thích.

Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn (28 mẫu) - Tập làm văn lớp 2

Viết 3 - 4 câu kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị ở trường (mẫu 10)

Tuần trước, lớp em đã tham gia “Hội khỏe Phù Đổng”. Rất nhiều môn thể thao được tổ chức thi đấu. Lớp em tham gia tất cả các môn. Kết quả đạt được khá cao với ba giải Nhất, bốn giải Nhì và một giải Ba. Em cũng tham gia vào đội kéo co của lớp. Đội đã giành được giải Nhì. Chúng em cảm thấy rất vui vẻ.

Viết 3 - 4 câu kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị ở trường (mẫu 11)

Sau dịp Tết Nguyên Đán, trường em đã phát động phong trào kế hoạch nhỏ. Mỗi bạn học sinh cần nộp hai ki-lô-gam giấy vụn hoặc hai mươi lăm vỏ lon. Chúng em đã hưởng ứng rất nhiệt tình. Trong Tết, em đã nhặt những vỏ lon bia hay nước ngọt lại. Sau đó, em để vào trong túi và đem đến trường. Các bạn cán bộ lớp sẽ thu lại và tổng kết. Lớp em đã quyên góp được hai mươi ki-lô-gam giấy vụn và năm trăm vỏ lon. Em cảm thấy hoạt động này rất ý nghĩa.

Top 9 bài văn tả trò chơi dân gian lớp 4 2022

Viết 3 - 4 câu kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị ở trường (mẫu 12)

Tuần trước, vào Ngày Nhà giáo Việt Nam, nhà trường đã tổ chức một buổi lễ mít tinh. Lớp của em đã đóng góp một tiết mục văn nghệ. Chúng em sẽ hát bài “Bụi phấn”. Cả nhóm đã tập luyện rất vất vả trong một tuần. Phần biểu diễn rất thành công. Em cảm thấy rất sung sướng và hạnh phúc.

Viết 3 - 4 câu kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị ở trường (mẫu 13)

Hôm nay, trường em đã tổ chức thành công lễ hội mùa xuân với sự tham gia của tất cả các lớp học trong trường. Mỗi lớp học đều có một gian hàng được trang trí đẹp mắt, bày bán các sản phẩm do chính các em thực hiện như bánh trưng, mứt, bánh chưng, rau câu, nước trái cây, trang trí hoa tươi, đồ handmade,... Đặc biệt, lớp em cũng không phải ngoại lệ, cũng có một gian hàng đầy màu sắc, bày bán các đồ dùng trang trí cho ngày Tết như bóng bay, đèn lồng, pháo giấy,... Các bạn học sinh trong lớp em đã cố gắng nghĩ ra các ý tưởng sáng tạo, độc đáo để thu hút khách hàng đến mua hàng của mình. Họ đã đổ hết tâm huyết vào từng sản phẩm, từng chi tiết để làm nên một gian hàng thật lung linh và ấn tượng. Buổi sáng trời nắng đẹp, không khí trong lành, các bạn học sinh nô nức bày tỏ niềm hạnh phúc và phấn khởi khi thấy đông đảo khách hàng đến mua hàng tại gian hàng của lớp mình. Bạn nào cũng rất nhanh nhẹn, nhiệt tình giới thiệu các sản phẩm của lớp cho khách hàng. Điều này đã khiến cho không khí tại gian hàng của lớp em thêm phần ấm áp và sôi động. Mặc dù số tiền thu được từ việc bán hàng không lớn nhưng chúng em đã rất vui mừng và tự hào vì đã đóng góp một phần công sức của mình vào việc giúp đỡ các bạn học sinh nghèo ở vùng cao. Bằng tấm lòng nhân ái và tinh thần hỗ trợ lẫn nhau, chúng em đã góp phần giúp đỡ cho các bạn có cơ hội được học tập và phát triển tốt hơn. Chắc chắn rằng, lễ hội mùa xuân năm nay sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ đối với các em và tất cả các bạn.

10+ Vẽ tranh trò chơi dân gian dễ với bút chì và màu nước

Viết 3 - 4 câu kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị ở trường (mẫu 14)

Vào ngày hội thể thao ở trường, em đã đăng kí tham gia chơi trò cướp cờ. Em cùng ba bạn khác trong lớp xếp thành một đội và đánh số thứ tự từ một đến bốn. Theo hiệu lệnh của trọng tài, khi đọc đến số nào, thì những người đánh số đó của các đội sẽ lao về phía trước để cướp cờ. Nhờ có lợi thế nhanh nhẹn, mà em đã nhiều lần thành công ghi điểm cho đội mình. Tuy cuối cùng lớp em không dành được giải nhất, nhưng em vẫn rất vui vì đã cùng các bạn chơi hết mình.

Viết 3 - 4 câu kể về một hoạt động trải nghiệm thú vị ở trường (mẫu 15)

Giờ ra chơi, em thường chơi bắn bi với các bạn ở góc sân trường. Chúng em mỗi người có một hộp bi nhỏ nhiều màu sắc để cùng chơi với nhau. Luật chơi thì mỗi hôm chúng em sẽ lại thay đổi một chút sao cho thật là thú vị. Cảm giác tập trung để bắn trúng một viên bi ở xa, và cả sự phấn khởi khi vừa bắn được một đường bi khó khiến me rất vui. Hôm nào sau khi chơi xong, em cũng cảm thấy rất vui và thích thú.

Vẽ Tranh Trò Chơi Dân Gian Đơn Giản, Ý Nghĩa Đẹp VÔ ĐỐI

Xem thêm các bài Tập làm văn lớp 4 Chân trời sáng tạo hay, chi tiết khác:

Nói 2 - 3 câu về một hiện tượng thiên nhiên, trong đó có từ ngữ chỉ hình dáng, màu sắc hoặc âm thanh

Viết 2 - 3 câu bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của em về những hoạt động của Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu

Kể lại một câu chuyện có nhân vật là đồ vật hoặc con vật

Kể lại câu chuyện Cuộc chạy đua trong rừng

Kể lại câu chuyện Cóc kiện Trời

Tài liệu có 6 trang. Để xem toàn bộ tài liệu, vui lòng tải xuống
Từ khóa :
Giải bài tập
Đánh giá

0

0 đánh giá

Tài liệu cùng môn học

TOP 10 mẫu Tả cây tre (2024) HAY NHẤT Giang Bài văn Tả cây tre (hay nhất) Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
718 15 0
TOP 10 mẫu Tả cây lộc vừng (2024) HAY NHẤT Giang Bài văn Tả cây lộc vừng (hay nhất) Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
539 4 0
TOP 10 mẫu Tả cây phượng vĩ (2024) HAY NHẤT Giang Bài văn Tả cây phượng vĩ (hay nhất) Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
583 24 0
TOP 10 mẫu Tả cây bằng lăng (2024) HAY NHẤT Giang Bài văn Tả cây bằng lăng (2024) HAY NHẤT Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
557 9 0
Tải xuống