TOP 10 mẫu Giới thiệu với người thân đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý (2024) HAY NHẤT

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 10 mẫu Giới thiệu với người thân đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý (2024) Kết nối tri thức hay nhất gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem:

TOP 10 mẫu Giới thiệu với người thân đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý (2024) HAY NHẤT

Đề bài: Giới thiệu với người thân đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý 

Dàn ý Giới thiệu với người thân đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý 

a. Mở bài:

– Giới thiệu về người bạn thân của em

b. Thân bài: kể về một người bạn thân của em

* Kể về ngoại hình người bạn thân của em

* Kể tính tình của người bạn mới quen của em

* Kể về hoạt động của người bạn thân của em

c. Kết bài:

– Nêu cảm nghĩ của em về người bạn thân của em

Giới thiệu với người thân đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý (mẫu 1)

Minh Anh là bạn cùng lớp của em. Bạn có ngoại hình khá xinh xắn và dễ thương. Khuôn mặt trái xoan với làn da trắng hồng. Mái tóc được cắt ngắn trông rất cá tính. Đôi mắt có màu nâu rất thu hút. Chiếc răng khểnh khiến bạn trông thật dễ thương. Em ấn tượng nhất với nụ cười rạng rỡ của bạn. Minh Anh rất thân thiện và tốt bụng. Trong lớp, các bạn đều quý mến bạn. Thành tích học tập của bạn rất tốt. Bạn luôn xếp thứ hạng cao. Không chỉ vậy, bạn còn rất tài năng. Bạn hát rất hay lại còn múa đẹp nữa. Minh Anh muốn trở thành một ca sĩ. Em tin rằng bạn sẽ thành công.

Top 50 mẫu Giới thiệu với người thân đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý (hay nhất) (ảnh 1)

Giới thiệu với người thân đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý (mẫu 2)

Tuấn Hùng là bạn cùng bạn của em. Chúng em đang là học sinh lớp 3A1, trường Tiểu học Cầu Vồng. Tuấn Hùng là một trong những bạn nam cao nhất lớp. Bạn có ngoại hình khá điển trai. Mái tóc đen được cắt ngắn, gọn gàng. Em ấn tượng nhất với thành tích học tập của bạn. Bạn học rất giỏi, môn nào cũng được điểm cao. Em và Tuấn Hùng đều là thành viên của câu lạc bộ bóng đá. Sau mỗi giờ học, chúng em lại cùng đi đá bóng. Ước mơ của Tuấn Hùng là trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Em tin rằng bạn có thể thực hiện được ước mơ của mình.

Ảnh bạn thân

Giới thiệu với người thân đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý (mẫu 3)

Quang Hải là người bạn thân nhất của tôi. Chúng tôi đang học lớp 3A, trường Tiểu học Bình Minh. Hải là một trong những thành viên cao nhất lớp. Khuôn mặt của bạn khá điển tráng. Mái tóc được cắt ngắn, gọn gàng. Làn da nâu bánh mật rất khỏe khoắn. Thành tích học tập của Hải luôn đứng đầu lớp. Tôi cảm thấy bạn cũng rất tài năng. Bạn vừa hát hay, lại chơi bóng rổ giỏi. Thỉnh thoảng, Hải còn đi đá bóng nữa. Ước mơ của Hải là trở thành một bác sĩ. Tôi tin rằng bạn có thể thực hiện được ước mơ của mình.

Top 50 mẫu Giới thiệu với người thân đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý (hay nhất) (ảnh 2)

Giới thiệu với người thân đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý (mẫu 4)

Hà Lan là lớp trưởng của lớp em. Chúng em cũng là những người bạn tốt của nhau. Lan là một cô bạn dễ thương, duyên dáng. Dáng người của bạn nhỏ nhắn. Nước da trắng như trứng gà bóc. Mái tóc đen dài được buộc gọn gàng. Em ấn tượng nhất với giọng nói trong trẻo của bạn. Lan học giỏi, lại chăm chỉ. Bạn luôn chấp hành tốt mọi nội quy của trường lớp. Bạn cũng rất có trách nhiệm trong cuộc việc của lớp. Thỉnh thoảng, em và Lan lại trò chuyện với nhau. Ước mơ của Lan là trở thành một giáo viên dạy Văn. Em cảm thấy bạn sẽ thực hiện được ước mơ của mình. Em rất yêu quý Lan.

Giới thiệu với người thân đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý (mẫu 5)

Người bạn thân của em là Thu Hà. Chúng em học cùng lớp 3A, trường Tiểu học Ánh Dương. Hà là một cô bạn rất xinh đẹp, tốt bụng. Em thích nhất là nụ cười rạng rỡ của bạn. Bạn học rất giỏi, lại tốt bụng. Sở thích của Hà là đọc sách, bơi lội. Bạn nói với em rằng mong muốn trở thành một vận động viên bơi lội. Em tin rằng bạn sẽ thực hiện được ước mơ của mình. Em luôn trân trọng và yêu mến Thu Hà.

Có tồn tại tình bạn thân khác giới?

Giới thiệu với người thân đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý (mẫu 6)

Đỗ Mỹ Linh là bạn cùng lớp của em. Chúng em học cùng nhau từ năm lớp một. Linh là một cô bạn dễ thương, tốt bụng. Trong lớp, bạn rất hòa đồng, nên các bạn đều yêu quý. Môn học giỏi nhất của Linh là Toán. Lúc rảnh rỗi, bạn sẽ ngồi vẽ tranh hoặc xem phim hoạt hình. Thỉnh thoảng, em hay sang nhà bạn chơi. Linh thường giúp mẹ công việc nhà. Bạn nói rằng muốn trở thành một bác sĩ. Em rất ngưỡng mộ và yêu quý người bạn của mình.

Ai cũng nghĩ mình có một vài bạn thân, nhưng liệu đó có phải bạn thân thật  sự?

Giới thiệu với người thân đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý (mẫu 7)

Hoàng Tuấn là bạn thân của tôi. Chúng tôi đều học lớp 3A2, trường Tiểu học Hòa Bình. Bạn là một chàng trai ấm áp, tình cảm. Trong lớp, bạn luôn hòa đồng, hay giúp đỡ bạn bè. Đặc biệt, tôi ấn tượng nhất về thành tích học tập của bạn. Năm nào, bạn cũng đứng đầu lớp. Tuấn cũng rất tài năng, vừa hát hay, lại chơi đá bóng giỏi. Bạn nói rằng thần tượng của bạn là cầu thủ Cristiano Ronaldo. Ước mơ của Tuấn là trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Tôi rất ngưỡng mộ người bạn của mình.

Ai cũng nghĩ mình có một vài bạn thân, nhưng liệu đó có phải bạn thân thật  sự?

Giới thiệu với người thân đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý (mẫu 8)

Người bạn mà em yêu quý nhất là Hường. Nhà em và nhà Hường gần nhau chính vì thế mà từ nhỏ chúng em đã thân thiết. Đến lúc đi học chúng em lại học cùng nhau. Nhìn bạn Hường thật xinh xắn, bạn có mái tóc thật dài và bạn thường hay buộc gọn gàng, có khi là tết tóc lại nữa. Bạn có nước da trắng, mắt một mí thật dễ thương. Cứ mỗi buổi sáng chúng em lại rủ nhau đi học. Hường học rất giỏi, cứ bài làm em không hiểu là bạn lại giảng lại cho em. Chính vì thế mà tình bạn của chúng em luôn luôn thân thiết. Cứ mỗi lần một trong hai có vấn đề gì thì luôn được người còn lại giúp đỡ. Chúng em chơi thân lắm. Em mong rằng tình bạn của chúng em mãi mãi thân thiết như thế!

Ai cũng nghĩ mình có một vài bạn thân, nhưng liệu đó có phải bạn thân thật  sự?

Giới thiệu với người thân đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý (mẫu 9)

Em và Phương Hằng là những người bạn thân thiết. Chúng em quen nhau từ đầu năm lớp 2. Hằng là một cô bạn dễ thương. Dáng người của bạn khá nhỏ nhắn. Khuôn mặt trái xoan rất xinh xắn. Làn da trắng hồng tươi tắn. Mái tóc đen dài được buộc gọn gàng. Đôi mắt to và tròn và sáng rõ. Đôi môi chúm chím, hồng hào. Khi cười, bạn để lộ ra hàm răng trắng xinh. Chiếc má lúm đồng tiền khiến bạn càng thêm duyên dáng. Giọng nói của bạn nhẹ nhàng. Hằng dễ gần lại vui tính. Bạn cũng rất hay giúp đỡ mọi người xung quanh. Thành tích học tập của bạn luôn đứng đầu lớp. Không chỉ vậy, Hằng còn rất khéo léo. Ở nhà, bạn thường giúp đỡ mẹ nấu cơm. Em cảm thấy bạn rất chăm chỉ và siêng năng. Em mong rằng sẽ luôn là bạn tốt của Hằng.

Ai cũng nghĩ mình có một vài bạn thân, nhưng liệu đó có phải bạn thân thật  sự?

Giới thiệu với người thân đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý (mẫu 10)

Em có một người bạn rất thân tên là Hoài. Cậu ấy có vóc dáng cao ráo, mảnh mai cùng nước da trắng hồng. Khuôn mặt Hoài có hình trái xoan, cùng đôi mắt đen lay láy như than tre. Đặc biệt, cậu ấy có một chiếc lúm đồng tiền ở bên má trái, mà phải cười thật tươi thì mới hiện ra. Hoài có mái tóc đen dài đến giữa lưng rất mượt. Cậu ấy thường buộc đuôi ngựa, nên trông rất năng động. Vì bị cận thị nhẹ, nên khi học hay đọc sách thì Hoài phải dùng kính, còn bình thường thì không. Ở trường, bạn bè và thầy cô đều yêu quý Hoài vì cậu ấy có đức tính hiền lành, chăm chỉ lại thật thà. Cậu ấy thường xung phong trực nhật thay cho các bạn bị ốm. Tài năng nổi bật nhất của Hoài là múa ba lê. Ước mơ của cậu ấy là trở thành một nghệ sĩ múa trong tương lai. Em rất ủng hộ Hoài. Mong rằng, khi lớn lên, chúng em vẫn là bạn bè thân thiết của nhau.

Xem thêm các bài Tập làm văn lớp 4 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Đoạn văn có câu chủ đề nằm ở cuối đoạn

Kể về tiết mục văn nghệ đáng nhớ nhất

Sắm vai một loài hoa, giới thiệu về mình

Nêu lí do yêu thích một câu chuyện

Báo cáo thảo luận nhóm về chủ đề: Kế hoạch quyên góp sách báo tặng các trường vùng khó khăn

Tài liệu có 4 trang. Để xem toàn bộ tài liệu, vui lòng tải xuống
Từ khóa :
Giải bài tập
Đánh giá

0

0 đánh giá

Tài liệu cùng môn học

TOP 10 mẫu Tả cây tre (2024) HAY NHẤT Giang Bài văn Tả cây tre (hay nhất) Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
713 15 0
TOP 10 mẫu Tả cây lộc vừng (2024) HAY NHẤT Giang Bài văn Tả cây lộc vừng (hay nhất) Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
531 4 0
TOP 10 mẫu Tả cây phượng vĩ (2024) HAY NHẤT Giang Bài văn Tả cây phượng vĩ (hay nhất) Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
576 24 0
TOP 10 mẫu Tả cây bằng lăng (2024) HAY NHẤT Giang Bài văn Tả cây bằng lăng (2024) HAY NHẤT Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
549 9 0
Tải xuống