Bạn cần đăng nhập để báo cáo vi phạm tài liệu

TOP 10 mẫu Viết đoạn văn về con giáp em thích (2024) HAY NHẤT

Tải xuống 1 0.9 K 0

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 10 mẫu Viết đoạn văn về con giáp em thích (2024) HAY NHẤT Cánh Diều hay nhất gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem:

TOP 10 mẫu Viết đoạn văn về con giáp em thích (2024)

Đề bài: Viết đoạn văn về con giáp em thích (2024)

Gợi ý viết đoạn văn về con giáp em thích

  • Dáng vẻ của con vật.
  • Tính cách.
  • Tình cảm của em dành cho loài vật đó.

Viết đoạn văn về con giáp em thích (mẫu 1)

Em là một người rất yêu động vật, em cũng có cho riêng mình một chú chó con rất đáng yêu. Hơn cả một vật nuôi cưng, chú cún của em còn là một người bạn mà em hết sức yêu quý, tin tưởng. Từ ngày có cún con bên cạnh, cuộc sống của em trở nên vui nhộn và sống động hơn. Cậu bạn nhỏ nhưng hết sức dễ thương đã đem đến cho em rất nhiều sự hứng khởi.

Ý nghĩa và tính cách của 12 con giáp

Viết đoạn văn về con giáp em thích (mẫu 2)

Em là một người rất thích mèo. Vậy nên con giáp mà em thích nhất đó là mão. Ngắm nhìn những chú mèo đáng yêu em thấy rất thích thú. Mèo có bộ lông mượt trông rất yêu. Mèo là loài động vật có linh tính cao và rất cực kì nhanh nhẹn. Vậy nên, chúng rất có ích cho cuộc sống con người

Tử vi hôm nay ngày 31/3/2023 về công việc, tình duyên, tài lộc, sức khỏe  của 12 con giáp

Viết đoạn văn về con giáp em thích (mẫu 3)

Con giáp mà em yêu thích nhất đó là khỉ. Bởi lẽ loài vật này rất nhanh nhẹn và thông minh. Mỗi bàn tay khỉ có năm ngón rất dài. Nó bám chắc vào cành cây để leo trèo cho dễ dàng. Khi cầm nắm thức ăn cũng rất chắc chắn. Cái đuôi của khỉ rất dài khi ngồi thì nó cuộn lại. Em rất thích ngắm nhìn những lúc nó nhảy nhót trên cành cây.

Tử vi tuần mới 9/5-15/5: Tuất rủng rỉnh tiền tiêu, Thìn họa từ miệng mà ra

Viết đoạn văn về con giáp em thích (mẫu 4)

Em là một người rất yêu động vật, em cũng có cho riêng mình một chú chó con rất đáng yêu. Hơn cả một vật nuôi cưng, chú cún của em còn là một người bạn mà em hết sức yêu quý, tin tưởng. Từ ngày có cún con bên cạnh, cuộc sống của em trở nên vui nhộn và sống động hơn. Cậu bạn nhỏ nhưng hết sức dễ thương đã đem đến cho em rất nhiều sự hứng khởi.

Tử vi hôm nay thứ sáu ngày 20/10/2017 của 12 con giáp - MVietQ

Viết đoạn văn về con giáp em thích (mẫu 5)

Trong 12 con giáp, em thích nhất là con giáp thứ nhất – tuổi Tí. Con giáp này chính là loài chuột – một con vật nhỏ bé nhưng rất thông minh và nhanh nhẹn. Theo truyền thuyết, thì chuột là con vật đầu tiên lên được thiên đình theo lệnh của Ngọc Hoàng, nên đã được ghi danh đầu tiên trong bảng mười hai con giáp. Do đó, người ta thường cho rằng những người tuổi Tí sẽ có sự thông minh, khôn khéo và nhanh nhạy như loài chuột.

Tổng hợp 9999 + Hình ảnh 12 con giáp đẹp HOT nhất năm 2023

Viết đoạn văn về con giáp em thích (mẫu 6)

Con giáp mà em yêu thích đó là con chó. Em thích là bởi vì đây là loài vật vô cùng gần gũi với con người. Chó rất thông minh. Khi nghe thấy tiếng động lạ, nó liền sủa vang lên để báo cho chủ nhà. Không chỉ vậy, chú chó còn như một người bạn đối với con người. Nhà em cũng nuôi một chú chó.. Mỗi lần đi học về, nó đều chạy ra tận cửa đón em. Cái đuôi của nó vẫy vẫy trông rất yêu. Chính vì thế, trong mười hai con giáp, em yêu thích nhất là chú tuất.

101 Hình ảnh 12 con giáp siêu đáng yêu cute nhất 2023 - Góc Nhìn Số

Viết đoạn văn về con giáp em thích (mẫu 7)

Mỗi con giáp sẽ có vẻ đẹp riêng. Em rất thích con rồng. Những chú rồng chỉ xuất hiện trong những câu truyện truyền thuyết, hoặc những bộ phim viễn tưởng chứ không có thực ở ngoài đời. Thông qua những bộ phim, em thấy rồng là loài vật to lớn và có sức mạnh phi thường. Nó có thể phun lửa, phun nước, chiến đấu với những con vật khác. Từ đó, em thấy rồng là một loài vật rất linh thiêng, mạnh mẽ. Nó sẽ mãi là con giáp yêu thích trong lòng em.

Bật mí thời điểm cát tinh hội tụ, 12 con giáp gặp nhiều may mắn nhất

Viết đoạn văn về con giáp em thích (mẫu 8)

Trong 12 con giáp, em thích nhất là con trâu (sửu). Trâu là loài động vật rất gần gũi với người nông dân Việt Nam. Thế nên, những chú trâu cũng thường mang tính cách thật thà, chăm chỉ, chịu khó. Không những thế, trâu còn là loài động vật to lớn, khỏe mạnh. Em mong rằng mình sẽ có những người bạn tuổi trâu vì em rất thích những tính cách trên.

Tổng Hợp Bộ Hình ảnh 12 Con Giáp đẹp HOT Nhất Năm 2023

Viết đoạn văn về con giáp em thích (mẫu 9)

Tuổi Dần là con giáp em thích nhất trong cả mười hai con giáp. Tuổi Dần chính chỉ những người có tuổi hổ. Hổ là loài vật săn mồi dũng mãnh. Ở trong rừng, nó không phải sợ hãi trước loài vật săn mồi nào khác, nên được mệnh danh là chúa tể sơn lâm. Hình dáng của loài hồ cũng vô cùng oai phong, to lớn, với vết vằn đen như chữ Vương (nhà vua) ở trên trán. Do đó, những người tuổi Dần cũng thường được cho là người mạnh mẽ, có sự quyết đoán và dám nghĩ, dám làm.

12 CON GIÁP PHƯƠNG ĐÔNG LN6 - Trâu Gốm sứ Minh Long

Viết đoạn văn về con giáp em thích (mẫu 10)

Em rất thích con giáp Thìn – con rồng. Rồng được miêu tả là có mình dài, thân nhiều vảy, đầu có sừng như sừng hươu, chân có móng vuốt và có nhiều tài như bay trên trời, bơi dưới nước… Rồng là loài vật tuy không có thật nhưng được coi là loài vật linh thiêng, có sức mạnh phi thường và là biểu tượng của Hoàng đế trong văn hóa của người châu Á. Rồng còn được coi là loài thú tương trưng cho điều tốt lành. Rồng trong quan niệm của người Trung Quốc thể hiện sự trường sinh bất tử, sức mạnh vô song và vượt qua mọi chướng ngại.

Xem thêm các bài Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chi tiết khác:

Cảm nghĩ về bạn nhỏ trong chuyện Chiếc răng khểnh

Suy nghĩ về nét riêng của mỗi người

Viết đoạn văn về con giáp là tuổi của em

Đóng vai chim sâu, nêu cảm nghĩ về nhân vật chiếc lá trong câu chuyện Chiếc lá

Nêu cảm nghĩ về bạn nhỏ trong bài thơ Lên rẫy (Đỗ Toàn Diện)

Tài liệu có 1 trang. Để xem toàn bộ tài liệu, vui lòng tải xuống
Từ khóa :
Giải bài tập
Đánh giá

0

0 đánh giá

Tài liệu cùng môn học

TOP 10 mẫu Tả cây tre (2024) HAY NHẤT Giang Bài văn Tả cây tre (hay nhất) Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
718 15 0
TOP 10 mẫu Tả cây lộc vừng (2024) HAY NHẤT Giang Bài văn Tả cây lộc vừng (hay nhất) Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
539 4 0
TOP 10 mẫu Tả cây phượng vĩ (2024) HAY NHẤT Giang Bài văn Tả cây phượng vĩ (hay nhất) Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
583 24 0
TOP 10 mẫu Tả cây bằng lăng (2024) HAY NHẤT Giang Bài văn Tả cây bằng lăng (2024) HAY NHẤT Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chọn lọc giúp học sinh viết văn hay hơn.
557 9 0
Tải xuống