Complete the online article with the words in the box

135

Với giải Câu hỏi 2 trang 13 sách giáo khoa Tiếng Anh 8 Friends Plus chi tiết trong Unit 1: Fads and Fashions giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 8. Mời các bạn đón xem:

Complete the online article with the words in the box

2 (trang 13 SGK Tiếng Anh 8): Complete the online article with the words in the box (Hoàn thành bài báo online với các từ trong hộp)

Tiếng Anh 8 Unit 1 Language Focus 1 trang 13 | Tiếng Anh 8 Friends plus (Chân trời sáng tạo)

In the 1920s, dance marathons used to be popular in the USA. People (1) to compete for prizes in competitions which lasted for weeks. People (2) use to dance perfectly all the time, but they always moved their feet. And they didn't (3) to dance twenty-four hours a day. They rested for fifteen minutes every hour. The competitors used (4) eat twelve times a day for energy.

Đáp án:

1. used

2. didn’t

3. use

4. to

Giải thích:

Cấu trúc:

(+) S + used to + Vinf.

(-) S + didn’t use to + Vinf.

Hướng dẫn dịch:

Vào những năm 1920, các cuộc thi marathon khiêu vũ từng phổ biến ở Hoa Kỳ. Mọi người thường cạnh tranh để giành giải thưởng trong các cuộc thi kéo dài hàng tuần. Mọi người không phải lúc nào cũng nhảy hoàn hảo, nhưng họ luôn di chuyển đôi chân của mình. Và họ không quen khiêu vũ 24 giờ một ngày. Họ nghỉ mười lăm phút mỗi giờ. Các đối thủ thường ăn mười hai lần một ngày để lấy năng lượng.

Đánh giá

0

0 đánh giá