USE IT! Work in pairs. Read the situation. Then prepare and practise a new dialogue using the key phrases

91

Với giải Câu hỏi 6 trang 16 sách giáo khoa Tiếng Anh 8 Friends Plus chi tiết trong Unit 1: Fads and Fashions giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 8. Mời các bạn đón xem:

USE IT! Work in pairs. Read the situation. Then prepare and practise a new dialogue using the key phrases

6 (trang 16 SGK Tiếng Anh 8): USE IT! Work in pairs. Read the situation. Then prepare and practise a new dialogue using the key phrases and the dialogue in exercise 1 to help you. (Làm việc theo cặp. Đọc tình huống. Sau đó chuẩn bị và thực hành một đoạn hội thoại mới bằng cách sử dụng các cụm từ chính và đoạn hội thoại trong bài 1 để giúp bạn.)

Hướng dẫn dịch:

Học sinh A: Bạn nhìn thấy một người bạn trong một cửa hàng. Anh ấy/ Cô ấy hỏi ý kiến của bạn. Bạn không chắc chắn, vì vậy bạn cho bạn mình thấy một cái gì đó khác biệt.

Học sinh B: Bạn gặp một người bạn trong một cửa hàng. Bạn muốn biết ý kiến của anh ấy/ cô ấy về thứ mà bạn đang tính mua. Hãy lắng nghe lời đề nghị của người bạn. Bạn cho rằng đắt quá nên đề nghị đi quán khác.

Lời giải:

Minh: Hi, Nam.

(Chào Nam.)

Nam: Oh, hello Minh.

(Ồ, chào Minh.)

Minh: That’s a beautiful jacket you’re wearing!

(Chiếc áo khoác bạn đang mặc thật đẹp!)

Nam: Really? I think it is a bit long.

(Thật sao? Tớ nghĩ nó hơi dài một chút.)

Minh: It is supposed to be like that. I have one like that and it’s very comfortable. Hm.. what do you think about that blue one? It looks good on you.

(Nó thường như vậy đấy. Tớ có một cái như vậy và nó rất thoải mái. Hm.. bạn nghĩ sao về chiếc màu xanh kia? Nó trông rất hợp với bạn.)

Nam: That’s better. It’s so expensive, though. Why don’t we go to another shop?

(Nó tốt hơn đấy. Tuy vậy nó đắt quá. Tại sao chúng ta không đi xem cửa hàng khác nhỉ?)

Đánh giá

0

0 đánh giá