Bạn cần đăng nhập để đánh giá tài liệu

Wrire a paragraph to describe your school in 80-100 words

126

Top 1000 câu hỏi thường gặp môn Tiếng Anh có đáp án (phần 86) hay nhất được biên soạn và chọn lọc giúp bạn ôn luyện và đạt kết quả cao trong bài thi môn Tiếng Anh.

Wrire a paragraph to describe your school in 80-100 words

Câu 35: Wrire a paragraph to describe your school in 80-100 words.

Lời giải:

Gợi ý:

My secondary school is a place that bears all the hallmarks of my childhood memories. It is placed in the center of my commune. Surrounded by a paddy-field, it enjoys lined- trees and colorful garden, which creates a wonderful view. Moreover, this school was designed with a large- scale plan. It is a 2 storied building of u shape with capacity of 1000 people and it was invested heavily in infrastructures with well- equipped classrooms. In a good environment, students are given many precious chances to discover and develop their inner talents. Besides modern facilities, this school is also well- known for enthusiast and qualified teachers who are always dedicated and devoted themselves to teaching career. In conclusion, studied in this school for four years, it has become an indispensable part in my life.

Dịch:

Ngôi trường cấp 2 của tôi là nơi ghi dấu tất cả những kỉ niệm tuổi thơ của tôi. Nó được đặt ở trung tâm của xã tôi. Được bao quanh bởi một cánh đồng lúa, nó có những hàng cây rợp bóng và khu vườn đầy màu sắc, tạo nên một khung cảnh tuyệt vời. Hơn nữa, ngôi trường này được thiết kế với một kế hoạch quy mô lớn. Đây là một tòa nhà 2 tầng hình chữ u với sức chứa 1000 người và được đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng với các phòng học được trang bị đầy đủ. Trong một môi trường tốt, học sinh có nhiều cơ hội quý giá để khám phá và phát triển tài năng bên trong của mình. Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại, ngôi trường này còn nổi tiếng với đội ngũ giáo viên tâm huyết, chất lượng, luôn tận tâm và cống hiến hết mình cho sự nghiệp giảng dạy. Tóm lại, học ở ngôi trường này trong bốn năm, nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi.

Từ khóa :
Giải bài tập
Đánh giá

0

0 đánh giá