Bạn cần đăng nhập để báo cáo vi phạm tài liệu

Hãy tìm trên Internet: a) Thông tin về đơn vị được chính hãng sản xuất uỷ quyền bảo hành

149

Với giải Câu 4 trang 15 sách bài tập Tin học 8 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Bài 3: Thông tin với giải quyết vấn đề giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tin học 8. Mời các bạn đón xem:

Hãy tìm trên Internet: a) Thông tin về đơn vị được chính hãng sản xuất uỷ quyền bảo hành

Câu 4 trang 15 SBT Tin học 8: Hãy tìm trên Internet:

a) Thông tin về đơn vị được chính hãng sản xuất uỷ quyền bảo hành, sửa chữa một thiết bị điện tử (ví dụ như máy tính, điện thoại, bếp từ, ...) mà em, gia đình em đang sử dụng. Thông tin em tìm được có lợi ích với em hay gia đình em không?

b) Thông tin dự báo thời tiết ba ngày tiếp theo mà em cho là đáng tin cậy. Theo em, vì sao thông tin đó là đáng tin cậy? Việc biết khai thác thông tin thời tiết đáng tin cậy có lợi ích thế nào đối với em, gia đình em?

c) Thông tin về một cách chữa bệnh được chia sẻ trên Internet mà em cho là không đáng tin cậy. Theo em, vì sao thông tin đó là không đáng tin cậy?

Lời giải:

a) Thông tin này có ích giúp gia đình em tiết kiệm thời gian, tiền bạc và sự phiền toái khi gặp vấn đề với thiết bị của mình.

b) Vì đây là thông tin từ một nguồn chính thống và có độ tin cậy cao. Việc khai thác thông tin trên giúp gia đình em chuẩn bị cho hoạt động ngoài trời, đảm bảo an toàn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

c) Theo em, thông tin đó là không đáng tin cậy do thông tin có nguồn gốc không rõ ràng.

Đánh giá

0

0 đánh giá