Read the essay and choose the best introductory sentence

83

Với giải Câu hỏi a trang 12 sách bài tập Tiếng Anh 11 ilearn Smart World chi tiết trong Unit 2: Generation Gap giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 11. Mời các bạn đón xem:

Read the essay and choose the best introductory sentence

a (trang 12 SBT Tiếng Anh 11 Smart World): Read the essay and choose the best introductory sentence. (Đọc bài văn và chọn câu mở đầu hay nhất.)

1. Older generations have taught younger generations everything they know.

2. Younger generations need to learn a lot from the older generations.

3. Older and younger generations can share a lot of knowledge and skills with each other.

______. We grew up learning different things and have different life experiences.

I could learn lots from the older generations. They could show me how to get my dream job. My parents have had many different jobs. They could show me how to find a job I would enjoy. They could also help me to do well in the interview. I would find it really useful. I think there's a lot more that I could learn from them.

I have already learned many things from the older generations. My dad has taught me a lot. He taught me how to play soccer. I really enjoyed it. Now, I am a lot better than my friends. I have learned lots of other skills, too. I think I could share some skills with the older generations. I know a lot about gardening. I could show my grandparents how to make their garden beautiful. I think they could make it look great and they'd enjoy doing it. There's much more I could share with them, too.

Different generations should spend more time together sharing with each other the skills they know. Everyone has things they can share and learn.

Đáp án: 3

Hướng dẫn dịch:

Thế hệ già và trẻ có thể chia sẻ nhiều kiến thức và kỹ năng với nhau. Chúng tôi lớn lên học những điều khác nhau và có những trải nghiệm sống khác nhau.

Tôi có thể học hỏi được nhiều điều từ các thế hệ đi trước. Họ có thể chỉ cho tôi cách để có được công việc mơ ước của mình. Bố mẹ tôi đã làm nhiều công việc khác nhau. Họ có thể chỉ cho tôi cách tìm một công việc mà tôi yêu thích. Họ cũng có thể giúp tôi làm tốt cuộc phỏng vấn. Tôi sẽ thấy nó thực sự hữu ích. Tôi nghĩ còn rất nhiều điều tôi có thể học hỏi từ họ.

Tôi đã học được nhiều điều từ thế hệ đi trước. Bố tôi đã dạy tôi rất nhiều điều. Anh ấy dạy tôi cách chơi bóng đá. Tôi thực sự rất thích nó. Bây giờ tôi đã khá hơn rất nhiều so với bạn bè của mình. Tôi cũng đã học được rất nhiều kỹ năng khác. Tôi nghĩ tôi có thể chia sẻ một số kỹ năng với thế hệ cũ. Tôi biết rất nhiều về việc làm vườn. Tôi có thể chỉ cho ông bà tôi cách làm cho khu vườn của họ trở nên đẹp đẽ. Tôi nghĩ họ có thể làm cho nó trông thật tuyệt và họ sẽ thích làm điều đó. Còn nhiều điều nữa tôi có thể chia sẻ với họ.

Các thế hệ khác nhau nên dành nhiều thời gian hơn để chia sẻ với nhau những kỹ năng mà họ biết. Mọi người đều có những điều họ có thể chia sẻ và học hỏi.

Đánh giá

0

0 đánh giá