Read Sofia’s essay in her school’s newsletter. Which is NOT mentioned in the essay

91

Với giải Câu hỏi a trang 54 sách bài tập Tiếng Anh 11 ilearn Smart World chi tiết trong Unit 9: Education in the Future giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 11. Mời các bạn đón xem:

Read Sofia’s essay in her school’s newsletter. Which is NOT mentioned in the essay

a (trang 54 SBT Tiếng Anh 11 Smart World): Read Sofia’s essay in her school’s newsletter. Which is NOT mentioned in the essay? (Đọc bài luận của Sofia trong bản tin của trường cô ấy. Cái nào KHÔNG được đề cập trong bài luận?)

1. Why parents want kids to have these jobs

2. What will be most difficult about getting the job

School Newspaper

Many parents want their children to be software engineers, doctors, or managers. That is because these jobs have good salaries. I don’t think many teenagers know how to get these jobs. Let me tell you about my plan to be a nurse and how I am going to make my parents proud.

The first thing I need is a university degree in nursing. It will teach me how to take care of sick people and know which diseases or health problems they have. They cannot get stressed Another thing I need is emotion management. All nurses need this.if a patient is very sick or dying. I also need to be able to communicate well. Nurses have to clearly and carefully tell patients how to get better.

I will go to university in the UK. I plan on studying nursing. I have been reading books about how to control feelings. They have helped me to feel more calmer. I have started watching my neighbor’s kids to improve my ability to give instructions. I like taking care of them, and now I feel more confident about giving instructions.

Hopefully, you can start to plan after reading this.

Đáp án: 2

Hướng dẫn dịch:

Báo trường

Nhiều bậc cha mẹ muốn con mình trở thành kỹ sư phần mềm, bác sĩ hoặc nhà quản lý. Đó là bởi vì những công việc này có mức lương tốt. Tôi không nghĩ nhiều thanh thiếu niên biết cách để kiếm được những công việc này. Để tôi kể cho bạn nghe về kế hoạch trở thành y tá của tôi và tôi sẽ làm thế nào để khiến bố mẹ tôi tự hào.

Điều đầu tiên tôi cần là bằng đại học ngành điều dưỡng. Ngành này sẽ dạy tôi cách chăm sóc người ốm và biết họ mắc bệnh gì hoặc có vấn đề gì về sức khỏe. Một điều khác tôi cần là quản lý cảm xúc. Tất cả các y tá cần điều này. Họ không thể bị căng thẳng nếu bệnh nhân ốm nặng hoặc sắp chết. Tôi cũng cần có khả năng giao tiếp tốt. Các y tá phải nói rõ ràng và cẩn thận cho bệnh nhân biết cách làm thế nào để khỏi bệnh.

Tôi sẽ học đại học ở Anh. Tôi dự định học điều dưỡng. Tôi đã đọc những cuốn sách về cách kiểm soát cảm xúc. Chúng đã giúp tôi cảm thấy bình tĩnh hơn. Tôi đã bắt đầu trông chừng những đứa trẻ hàng xóm của mình để cải thiện khả năng hướng dẫn của mình. Tôi thích chăm sóc chúng, và bây giờ tôi cảm thấy tự tin hơn khi hướng dẫn.

Hy vọng rằng bạn có thể bắt đầu lên kế hoạch sau khi đọc bài viết này.

Đánh giá

0

0 đánh giá