When was the last time that you had a surprise? Write five to ten complete sentences

79

Với giải Câu hỏi 5 trang 6 sách bài tập Tiếng Anh 8 Friends plus chi tiết trong Starter Unit giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 8. Mời các bạn đón xem:

When was the last time that you had a surprise? Write five to ten complete sentences

5 (trang 6 SBT Tiếng Anh 8 Friends plus). When was the last time that you had a surprise? Write five to ten complete sentences that are true for you. Include the answers to these questions: (Lần cuối cùng bạn có một bất ngờ là khi nào? Viết năm đến mười câu hoàn chỉnh đúng với bạn. Bao gồm các câu trả lời cho những câu hỏi sau:)

+ When was it? (Đó là khi nào?)

+ Who was there? (Ai đã ở đó?)

+ What happened? (Chuyện gì đã xảy ra?)

+ How did you feel? (Bạn đã cảm thấy thế nào?)

The last time I had a surprise was on my birthday. My parents planned a surprise party at my house. The made a cake and all my friends were there. We had fun and I was really happy.

(Lần cuối cùng tôi có một bất ngờ là vào ngày sinh nhật của tôi. Bố mẹ tôi đã lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc bất ngờ tại nhà tôi. Họ đã làm một chiếc bánh và tất cả bạn bè của tôi đều ở đó. Chúng tôi đã vui vẻ.)

Lời giải chi tiết:

I was surprised to see my little breathing best friend John again last week. John and I ran into each other while organizing a charity event in town. He's a volunteer for that charity. I'm really happy and happy because we haven't seen each other for 15 years since John's family moved to another city.

(Tôi đã rất ngạc nhiên khi gặp lại John, người bạn thân nhất của tôi đang thở vào tuần trước. John và tôi tình cờ gặp nhau khi đang tổ chức một sự kiện từ thiện trong thị trấn. Anh ấy là một tình nguyện viên của tổ chức từ thiện đó. Tôi thực sự rất vui và hạnh phúc vì chúng tôi đã không gặp nhau 15 năm kể từ khi gia đình John chuyển đến một thành phố khác.)

Đánh giá

0

0 đánh giá