Write your own competition entry. Use the text in exercise 3 to help you

40

Với giải Câu hỏi 5 trang 19 sách bài tập Tiếng Anh 8 Friends plus chi tiết trong Unit 2: Sensations giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 8. Mời các bạn đón xem:

Write your own competition entry. Use the text in exercise 3 to help you

5 (trang 19 SBT Tiếng Anh 8 Friends plus). Write your own competition entry. Use the text in exercise 3 to help you. Include intensifiers, adjectives and the phrases on this page. (Viết bài dự thi của riêng bạn Sử dụng văn bản trong bài tập 3 để giúp bạn. Bao gồm các từ tăng cường, tính từ và các cụm từ trên trang này.)

Lời giải chi tiết:

I've always thought Hanoi is a stunning city. I adore every aspect of this city.

It boasts several unique attractions, including the Ho Chi Minh Mausoleum, Hoan Kiem Lake, and the Hanoi Old Quarter. They are worthwhile taking in. Hanoi is known for its traditional practice of water puppetry. the musical group that uses their vocals and traditional instruments to bring the stories to life.

The fact that my hometown boasts delicious regional specialties like Pho, young sticky rice cake, rolls, and noodle grilled pork is what I enjoy most about it. Those are some of my favorite meals.

Tạm dịch:

Tôi luôn nghĩ Hà Nội là một thành phố tuyệt đẹp. Tôi ngưỡng mộ mọi khía cạnh của thành phố này.

Nó tự hào có một số điểm tham quan độc đáo, bao gồm Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hồ Hoàn Kiếm và Khu phố cổ Hà Nội. Chúng rất đáng để tham gia. Hà Nội được biết đến với nghề múa rối nước truyền thống. nhóm nhạc sử dụng giọng hát và nhạc cụ truyền thống của mình để biến những câu chuyện thành hiện thực.

Việc quê hương tôi có những đặc sản ngon của vùng như phở, bánh nếp non, bánh cuốn, bún thịt nướng là điều tôi thích nhất ở đó. Đó là một số bữa ăn yêu thích của tôi.

Đánh giá

0

0 đánh giá