Bạn cần đăng nhập để đánh giá tài liệu

TOP 15 mẫu Kể về một việc tốt em đã làm cho bạn. Chia sẻ về cảm xúc của em khi đó (2024) HAY NHẤT

84

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 15 mẫu Kể về một việc tốt em đã làm cho bạn. Chia sẻ về cảm xúc của em khi đó (2024) HAY NHẤT Kết nối tri thức gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem

 

TOP 15 mẫu Kể về một việc tốt em đã làm cho bạn. Chia sẻ về cảm xúc của em khi đó (2024) HAY NHẤT

Đề bài: Viết đoạn văn Kể về một việc tốt em đã làm cho bạn và chia sẻ về cảm xúc của em khi đó.

Kể về một việc tốt mà em đã làm

Kể về một việc tốt em đã làm cho bạn. Chia sẻ về cảm xúc của em khi đó (mẫu 1)

Hôm thứ ba vừa rồi, sau giờ tan học, trời bỗng đổ cơn mưa. Em thấy bạn Hải Tú không có áo mưa. Em liền rủ bạn đi chung áo mưa với mình. Dọc đường đi, chúng em nói chuyện với nhau rất vui vẻ. Bạn đã cảm ơn em nhiều. Khi về đến nhà, em rất vui vì mình đã giúp được bạn.

Kể về một việc tốt em đã làm cho bạn. Chia sẻ về cảm xúc của em khi đó (mẫu 2)

Thứ sáu tuần trước, trên đường đang đi học em bỗng nhìn thấy Khánh đang dắt bộ em. Đến hỏi thì mới biết xe bạn bị đinh đâm vào thủng lốp. Em và bạn đã dắt xe vào hàng sửa xe gần đó. Sau đó em chở Khánh đến lớp. Khi hai chúng em vừa vào cổng thì tiếng trống trường cũng vang lên. Khánh cảm ơn em. Em cũng rất vui khi đã giúp đỡ được bạn.

Những việc tốt xấu đã làm trong đời, cuối cùng đều sẽ trở lại với bản thân

Kể về một việc tốt em đã làm cho bạn. Chia sẻ về cảm xúc của em khi đó (mẫu 3)

Buổi trước cô giáo cho chúng em một số bài tập Toán. Hôm nay trong giờ ra chơi Hoàng đã đến nhờ em giảng một số bài tập bạn không hiểu. Em đã giảng bài giúp bạn và đưa ra một số cách giải nhanh để bạn có thể áp dụng. Nhờ đó mà Hoàng đã làm được bài. Em rất vui khi đã giúp đỡ bạn.

Kể về một việc tốt em đã làm cho bạn. Chia sẻ về cảm xúc của em khi đó (mẫu 4)

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, nhà trường yêu cầu các lớp tham gia dọn dẹp vệ sinh. Mỗi khối lớp được phân công các khu vực khác nhau. Học sinh các lớp đều phải tham gia. Tôi cảm thấy công việc này rất ý nghĩa. Chúng tôi đến trường từ sớm, quét sân trường, tưới nước cho cây, lau dọn bàn ghế, bảng, quạt trần,...

Hãy viết thư cho một người bạn kể về một việc tốt mà em đã làm cho người  thân

Kể về một việc tốt em đã làm cho bạn. Chia sẻ về cảm xúc của em khi đó (mẫu 5)

Vừa qua, trường của tôi đã phát động phong trào “Môi trường xanh”. Chúng tôi đã tích cực hưởng ứng, tham gia. Các lớp đã dọn dẹp vệ sinh khu vực lớp học. Ngoài ra, chúng tôi còn dọn dẹp vệ sinh khu vực được phân công. Một ngày lao động vất vả diễn ra khá suôn sẻ. Trường học đã trở nên sạch sẽ hơn.

Kể về một việc tốt em đã làm cho bạn. Chia sẻ về cảm xúc của em khi đó (mẫu 6)

Trước Tết, chương em đã phát động phong trào “Tết yêu thương”. Mỗi học sinh sẽ ủng hộ một số tiền cho các bạn học sinh vùng cao. Chúng em đều nhiệt tình tham gia. Em đã về nhà xin mẹ một số tiền nhỏ. Sáng hôm sau, em mang đến lớp đóng cho bạn lớp trưởng. Cả lớp của em đã ủng hộ được hai triệu tám trăm ba mươi nghìn đồng. Em cảm thấy rất vui vì làm được một việc tốt.

Nói lời hay, làm việc tốt

Kể về một việc tốt em đã làm cho bạn. Chia sẻ về cảm xúc của em khi đó (mẫu 7)

Sáng nay, khu phố của em đã tổ chức một buổi tổng vệ sinh. Mọi người sẽ cùng dọn dẹp, trang trí đường phố để đón năm mới. Em cũng xung phong được tham gia. Chúng em được phân công chăm sóc cây cối hai bên đường. Em cùng các bạn đã nhổ cỏ và trồng thêm hoa vào các bồn cây. Sau một ngày lao động vất vả, khu phố của em đã trở nên sạch đẹp hơn. Em cảm thấy làm việc tốt thật vui.

Kể về một việc tốt em đã làm cho bạn. Chia sẻ về cảm xúc của em khi đó (mẫu 8)

Trong giờ ra chơi, em thấy một anh lớp 5 xô một em lớp 1. Em liền chạy đến, đỡ em dậy và hỏi: “Em có đau không?”. Em nhỏ trả lời: “Dạ, em không sao. Cảm ơn anh ạ!”. Hôm đó, khi nghe em kể lại chuyện này, bố mẹ em nói: “Con thật tốt bụng. Ba mẹ rất tự hào về con!” Em rất vui vì đã làm được một việc tốt theo lời ba mẹ và thầy cô dạy.

TRƯỜNG THCS ÂU CƠ QUYÊN GÓP ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG VÀ NGƯỜI NGHÈO

Kể về một việc tốt em đã làm cho bạn. Chia sẻ về cảm xúc của em khi đó (mẫu 9)

Tối hôm qua, mẹ em bị bệnh vì mẹ đã mắc phải một cơn mưa to. Mẹ đã bị sốt cao. Em đã đắp khăn lên trán mẹ, rót nước, lấy thuốc cho mẹ uống. Ba em đã gọi bác sĩ đến khám bệnh cho mẹ. Nhờ vậy, mẹ em đã khỏi bệnh. Mẹ nói: “Cảm ơn con. Nhờ sự chăm sóc của hai bố con mà mẹ hết bệnh!”. Em vui lắm vì đã chăm sóc mẹ của mình khi bị bệnh.

Kể về một việc tốt em đã làm cho bạn. Chia sẻ về cảm xúc của em khi đó (mẫu 10)

Trong giờ ra chơi, em thấy có ba em nhỏ ngồi ăn bánh kẹo rất vui. Bỗng có một em nhỏ xả rác ở sân trường. Em nhẹ nhàng nhắc nhở: “Em ơi, đừng xả rác ở sân trường như vậy, mất vệ sinh lắm!”. Em nhỏ đã nghe lời em và nhặt vỏ kẹo bỏ vào thùng rác. Về nhà, mẹ khen em: “Con gái của mẹ ngoan quá, con đã biết giữ gìn trường lớp sạch đẹp, mẹ rất vui!”. Em thấy rất vui và hãnh diện với các em nhỏ.

Kể về một việc tốt em đã làm cho bạn. Chia sẻ về cảm xúc của em khi đó (mẫu 11)

Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 60 năm phong trào “Nghìn việc tốt”

Do mẹ khá bận rộn nên đã nhờ em chơi cùng với em Mít - em gái út của em. Mẹ em nói: “Hòa! Con chăm em giúp mẹ nhé!”. Em nói: “Dạ vâng! Con sẽ xuống ngay ạ!” Em liền đi xuống phòng khách chơi với em. Em chọc lét em ấy nên em ấy cười toe toét. Em rất vui khi làm được một việc nhỏ giúp mẹ.

Kể về một việc tốt em đã làm cho bạn. Chia sẻ về cảm xúc của em khi đó (mẫu 12)

Vào buổi tối sinh nhật em, sau khi đã ăn uống xong, em dẫn các bạn ra công viên gần nhà chơi. Khi đang chơi thì em thấy có tiếng khóc. Em quay lại thì thấy một em nhỏ ở gần nhà em bị ngã. Em liền chạy đến đỡ em nhỏ đứng dậy, phủi đất cát trên người em rồi đưa em về. Ba mẹ em nhỏ đã cảm ơn em rối rít và khen em ngoan. Tối hôm ấy, em thấy rất vui khi làm được việc tốt.

Hà Nội: Tổng kết 30 năm phát động phong trào thi đua Người tốt, việc tốt

Kể về một việc tốt em đã làm cho bạn. Chia sẻ về cảm xúc của em khi đó (mẫu 13)

Tối hôm qua, mẹ em bị ốm. Mẹ nhờ em trông giúp em của em. Em cho bé đi đánh răng, thay đồ, mặc tã. Sáng hôm sau, mẹ nói với em: “Cảm ơn con nhiều lắm! Nhờ con chăm sóc em giúp mẹ nên mẹ đỡ mệt hơn.”. Em vui lắm vì đã giúp mẹ đỡ vất vả.

Kể về một việc tốt em đã làm cho bạn. Chia sẻ về cảm xúc của em khi đó (mẫu 14)

Một hôm, giờ ra chơi, em thấy có hai em nhỏ đang ngồi ăn kẹo, bánh ở ngay ghế đá. Ăn xong, hai em vứt rác tại chỗ rồi chơi lò cò. Em thấy vậy, bảo các em: “Các em ơi, các em không được vứt rác ở sân trường nhé!”. Hai em nhỏ nói: “Ồ, chúng em quên mất, chúng em cảm ơn chị. Chúng em sẽ làm ngay ạ!”. Vào lớp, em đã kể cho cô nghe việc làm của em. Cô khen: “Ôi, con giỏi quá!”. Em rất vui khi đã làm một việc tốt để giữ sạch trường học của mình.

Kể về một việc tốt em đã làm cho bạn. Chia sẻ về cảm xúc của em khi đó (mẫu 15)

Vào giờ ra chơi, em thường đi nhặt rác ở sân trường theo lời cô dạy. Một hôm, em thấy hai em học sinh lớp một ngồi trên ghế đá ăn bánh kẹo. Hai em ăn xong thì vứt rác ngay tại chỗ ngồi. Thấy vậy, em liền chạy tới nhắc nhở hai em. Em nói: “Em ơi, em không nên vứt rác bừa bãi”. Hai em nói: “Vâng ạ. Chúng em quên. Chúng em sẽ làm ngay”. Em rất vui vì đã làm một việc nhỏ để giữ gìn trường lớp sạch đẹp.

Xêm thêm các bài Tập làm văn lớp 4 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Khi nghĩ về quê nội hoặc quê ngoại của mình, em thường nhớ tới điều gì

Nói 2 – 3 câu giới thiệu về quê hương em hoặc nơi em sinh sống

Nói 2 – 3 câu về cảnh vật ở một nơi mà em yêu thích

Nói về lần đầu tiên em được đến một nơi nào đó

Nói về môi trường sống và thói quen của một loài vật

 

Đánh giá

0

0 đánh giá