Bạn cần đăng nhập để đánh giá tài liệu

TOP 10 mẫu Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ bơi (2024) HAY NHẤT

46

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 10 mẫu Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ bơi (2024) HAY NHẤT Kết nối tri thức gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem

 

TOP 10 mẫu Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ bơi (2024) HAY NHẤT

Đề bài: Em hãy viết đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ "bơi".

Top danh sách các loại hồ cá thủy sinh đẹp không thể cưỡng

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ bơi (mẫu 1)

Phòng khách nhà dì Tâm có một bể cá lớn. Bên trong có cả một đàn cá nhiều màu bơi lội tung tăng. Nào đỏ, nào vàng, nào xanh, nào hồng… em nhìn mà hoa hết cả mắt. Sau khi xin phép dì, em mới thả vào bể một nhúm thức ăn, bầy cá liền tụ lại, nom như cái xoáy nước bé ngay trong bể. Em mong rằng, sau này mình cũng sẽ được nuôi một bể cá xinh như của dì Tâm ở trong phòng.

Tại sao bể cá không được đổ đầy nước đun sôi để lạnh? 7 ảnh Tôi có thể đổ  nước đun sôi không? Làm thế nào để thêm một cách chính xác?

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ bơi (mẫu 2)

Bố em mua chú vào dịp đi chợ xuân năm ngoái và thả vào trong một bể cá lớn của bố và giao cho em chăm sóc chú. Từ ngày có chú cá cái bể cá nhà em như đẹp lên một cách lạ thường. Chú cá có một màu vàng óng lấp lánh rất đẹp, từng lớp vảy cá xếp lên nhau một cách xinh xắn. chú chỉ to bằng bàn tay của em. Chú có cái vây to, đẹp đẽ, mỗi khi chú bơi cái vây lại uốn lượn như một nghệ nhân múa thực thụ.

Lớp học bơi cơ bản cho Trẻ Em & Người Lớn: Chi tiết học phí & Ưu đãi mới  nhất

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ bơi (mẫu 3)

Trong mùa hè vừa qua, em đã tham gia một khóa học bơi gần nhà. Mỗi tuần từ thứ hai đến thứ sáu, em đã dành thời gian học bơi. Thầy giáo dạy bơi của em không chỉ hài hước mà còn rất nhiệt tình. Em đặc biệt ấn tượng với bể bơi rất đẹp và sạch sẽ. Đặc biệt, sau một mùa hè, em không chỉ bơi thành thạo mà còn có thêm nhiều người bạn tốt quen ở lớp học bơi. Chúng em cùng nhau chơi đùa và luyện tập, tham gia nhiều hoạt động thú vị khác.

Chuyện 2 con cá sấu và sức mạnh thần kỳ của việc… không làm gì cả

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ bơi (mẫu 4)

Con cá sấu có thân hình to lớn, dài, với bụng phình to hai bên và nhỏ dần về phía đuôi. Da của nó xù xì, nổi bật với những vảy rõ ràng. Bốn chân ngắn gọn nhưng bơi rất nhanh, nhờ có màng chân giúp chúng giữ được tư thế khi bơi. Khi bơi, chúng ép chân vào thân người để tránh sức cản của nước và giúp chúng bơi nhanh hơn. Con cá sấu có miệng rộng và dài, hàm răng sắc nhọn là vũ khí đắc lực giúp chúng săn mồi và nghiền thức ăn. Chiếc đuôi dài có trang bị những gai nhọn. Chúng thật sự dữ tợn!

CÁ VÀNG BƠI - Bé Mon - Liên Khúc Nhạc Thiếu Nhi Vui Nhộn Sôi Động Hay Nhất  Cho Bé - YouTube

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ bơi (mẫu 5)

Con cá vàng không to bằng những con cá khác. Chúng rất nhỏ và xinh, có lẽ chỉ bằng một bàn tay của tôi. Chúng có màu vàng óng ánh rất đẹp, phần bụng của chúng lại có màu vàng nhạt hơn một chút. Cá vàng có cái đầu nhỏ xíu, đôi mắt long lanh và có thể mở mắt và bơi lội tự do trong nước. Khác với con người, nếu không có kính bơi thì không thể mở mắt khi xuống nước.

Phát hiện mới thú vị về cá voi: Từng sống trên cạn, ăn thịt và đi bằng 4  chân | VTV.VN

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ bơi (mẫu 6)

Cá voi có thân hình thon dài, da láng trơn và khả năng chịu lạnh rất cao. Khả năng bơi lội của chúng cũng rất tuyệt vời. Xương sống cá voi rất mềm dẻo, uốn lượn dễ dàng trong môi trường nước, đuôi cá voi nằm ngang và lớp cơ của cá voi rất khỏe đã giúp cho chúng bơi lội dễ dàng trong nước. Chỉ cần ngoi lên mặt nước vài giây, cá voi đã có thể thay đổi 90% không khí trong phổi của chúng. Phổi cá voi tuy bé nhưng hoạt động rất có hiệu quả. Khả năng lặn sâu khoảng hai giờ của cá voi là đặc điểm kì diệu của loài sinh vật to lớn này.

Xêm thêm các bài Tập làm văn lớp 4 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ chào

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ mọc

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ trôi

Đoạn văn nêu lí do em thích một câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe trong một chủ điểm đã học

Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc về một người gần gũi, thân thiết

 

Đánh giá

0

0 đánh giá