Bạn cần đăng nhập để báo cáo vi phạm tài liệu

TOP 10 mẫu Cảm nghĩ của em về ông Yết Kiêu (2024) HAY NHẤT

138

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 10 mẫu Cảm nghĩ của em về ông Yết Kiêu (2024) HAY NHẤT Cánh diều hay nhất gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem:

TOP 10 mẫu Cảm nghĩ của em về ông Yết Kiêu (2024) HAY NHẤT

Đề bài: Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về ông Yết Kiêu.

Yết Kiêu : Những

Cảm nghĩ của em về ông Yết Kiêu (mẫu 1)

Ông Yết Kiêu là một vị anh hùng của dân tộc. Nhờ tài bơi lặn giỏi vượt trội mà ông đã giúp nước ta đánh đuổi được gặc ngoại xâm. Ông là một người trí dũng song toàn, một tấm gương sáng về lòng dũng cảm.

Cảm nghĩ của em về ông Yết Kiêu (mẫu 2)

Qua bài đọc trên, em thấy Ông Yết Kiêu là một người có trí dũng song toàn, có tài bơi lội giỏi và nhờ tài của ông mà nước ta có thể chiến thắng quân địch.

Yết Kiêu

Cảm nghĩ của em về ông Yết Kiêu (mẫu 3)

Ông Yết Kiêu là một người có trí dũng song toàn, không sợ giặc cũng như nhanh trí chỉ bằng một mình ông mà nước ta có thể chiến thắng quân địch.

Cảm nghĩ của em về ông Yết Kiêu (mẫu 4)

Ông Yết Kiêu là người có tài năng lặn nước, tài ứng đối phi thường. Không chỉ có tài, người biết đối đáp như Yết Kiêu đã giúp cho nước ta có thêm niềm tin về chiến thắng trong các trận chiến quân thù.

Có thật Yết Kiêu có thể đi bộ dưới nước?

Cảm nghĩ của em về ông Yết Kiêu (mẫu 5)

Em rất yêu thích câu chuyện"Ông Yết Kiêu". Ông Yết Kiêu là một vị tướng tài ba trong triều nhà Trần, đặc biệt là tài năng bơi lặn của ông khiến em ngạc nhiên. Có những lúc ông sống dưới nước đến sáu, bảy ngày mà không có vấn đề gì, thậm chí người ta tưởng ông đi lại trên đất liền. Tài năng phi thường của ông đã giúp vua quân nhà Trần đánh đuổi được giặc Nguyên.

Cảm nghĩ của em về ông Yết Kiêu (mẫu 6)

 Khả năng bơi lặn của ông giỏi tới mức người ta tưởng như ông đang đi bộ trên mặt nước, và có thể ở liên tiếp sáu, bảy ngày dưới nước mới lên. Đây là điều khiến em rất ngưỡng mộ tài bơi lội của ông Yết Kiêu. Em cũng rất thích sự cơ trí của ông Yết Kiêu khi nhân lúc địch vô ý mà ông đã nhảy xuống biển để trốn thoát. Nhờ có tài năng bơi lặn phi phàm và sự nhạy bén của ông mà bờ cõi giang sơn nước ta được bình yên.

Tìm những chi tiết trong đoạn 1 cho thấy Yết Kiêu có tài bơi lặn phi  thường....

Cảm nghĩ của em về ông Yết Kiêu (mẫu 7)

Ông Yết Kiêu là một người có tài năng và sức khỏe phi thường thời nhà Trần. Đó là một người tên là Yết Kiêu với khả năng bơi lội rất tài, có thể lặn sâu xuống dưới biển, và nín thở lâu hơn người khác. Với tài năng đó, ông đã vào kinh gặp vua, xin được góp sức mình vào công cuộc đánh giặc bảo vệ đất nước nước. 

Cảm nghĩ của em về ông Yết Kiêu (mẫu 8)

Ông Yết Kiêu đã giúp em hiểu thêm về sự dũng mãnh và thông minh của một người anh hùng có tài năng xuất chúng trong lịch sử. Đó cũng là lý do khiến cho em rất yêu thích và ấn tượng về nhân vật này.

Xem thêm các bài Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chi tiết khác:

Cảm nghĩ của em về một nhân vật trong một câu chuyện đã học

Đoạn văn ngắn về các chiến sĩ ở Trường Sa, trong đó ít nhất một câu có trạng ngữ

Viết đoạn văn về một em bé trong vở kịch đó theo tưởng tượng của em

Đóng vai chi đội trưởng, viết báo cáo kết quả thảo luận của chi đội

Đóng vai một nhân vật trong Chuyện của loài chim, viết đoạn văn kể về một công trình xây dựng

 

Đánh giá

0

0 đánh giá