On the 1 ………….. hand, doing PE every day would help students to keep fit

52

Với giải Câu hỏi 3 trang 49 sách bài tập Tiếng Anh 8 Friends plus chi tiết trong Unit 7: Big ideas giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 8. Mời các bạn đón xem:

On the 1 ………….. hand, doing PE every day would help students to keep fit

3 (trang 49 SBT Tiếng Anh 8 Friends plus): Read and complete the discussion essay with the words. (Đọc và hoàn thành bài luận thảo luận với các từ.)

Students should do PE every day at school. Discuss.

Our school plans, introduce PE lessons every day. But is it fair to make everybody do exercise so often? There are arguments for and against this idea.

On the 1 ………….. hand, doing PE every day would help students to keep fit. Some students never do sports outside school. For 2 …………, one group of students explained that they don't have time for it. What's more, most students spend too much time in front of screens. One of the 3 …………….for more PE is that it could help to prevent obesity and a 'couch potato' lifestyle.

On the other 4 …………….., some students complain that they don't want more PE at school because they don't enjoy the sports that are offered. In 5 …………….., more PE lessons would affect the school timetable.

6 ………………. example, many teachers have said that PE every day would be too much and it would reduce the time for subjects like maths, languages or science.

7 …………….. I am not in favour of PE every day because it would take too much time from the school timetable.

8 ………………..., I think students should do PE three times a week so that they get enough exercise.

Đáp án:

1. one

2. instance

3. arguments

4. hand

5. addition

6. For

7. Personally

8. However

Hướng dẫn dịch:

Kế hoạch trường học của chúng tôi. giới thiệu các bài học thể dục hàng ngày. Nhưng có công bằng không khi bắt mọi người tập thể dục thường xuyên? Có những tranh luận ủng hộ và phản đối ý tưởng này.

Một mặt, việc tập thể dục hàng ngày sẽ giúp học sinh rèn luyện sức khỏe. Một số học sinh không bao giờ chơi thể thao bên ngoài trường học. Ví dụ, một nhóm sinh viên giải thích rằng họ không có thời gian cho việc đó. Hơn nữa, hầu hết sinh viên dành quá nhiều thời gian trước màn hình. Một trong lý lẽ ủng hộ việc tăng PE là nó có thể giúp ngăn ngừa béo phì và lối sống 'nằm lì'.

Mặt khác, một số học sinh phàn nàn rằng các em không muốn có thêm PE ở trường vì các em không thích các môn thể thao được cung cấp. Ngoài ra, việc dạy thể dục nhiều hơn sẽ ảnh hưởng đến thời khóa biểu của trường.

Ví dụ, nhiều giáo viên cho rằng PE mỗi ngày sẽ là quá nhiều và sẽ làm giảm thời gian học các môn như toán, ngôn ngữ hay khoa học.

Cá nhân tôi không ủng hộ việc học thể dục hàng ngày vì nó sẽ chiếm quá nhiều thời gian so với thời khóa biểu của trường.

Tuy nhiên, tôi nghĩ học sinh nên học thể dục ba lần một tuần để có thể vận động đầy đủ.

Đánh giá

0

0 đánh giá