Bạn cần đăng nhập để đánh giá tài liệu

TOP 10 mẫu Cảm nghĩ về nhân vật Minh trong câu chuyện Vệt phấn trên mặt bàn (2024) HAY NHẤT

122

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 10 mẫu Cảm nghĩ về nhân vật Minh trong câu chuyện Vệt phấn trên mặt bàn (2024) HAY NHẤT Cánh diều hay nhất gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem:

TOP 10 mẫu Cảm nghĩ về nhân vật Minh trong câu chuyện Vệt phấn trên mặt bàn (2024) HAY NHẤT

Đề bài: Cảm nghĩ về nhân vật Minh trong câu chuyện Vệt phấn trên mặt bàn.

Vệt phấn trên mặt bàn trang 12 Tiếng Việt 4 Kết nối tri thức - Tập 2

Cảm nghĩ về nhân vật Minh trong câu chuyện Vệt phấn trên mặt bàn (mẫu 1)

Nhân vật Minh trong câu chuyện Vệt phấn trên bàn là một người bạn tốt. Khi chưa hiểu rõ về Thi Ca, Minh đã rất khó chịu khi viết bài và vạch ra ranh giới. Nhưng sau đó, Minh đã hiểu và ân hận về hành động của mình.

Khi nào học sinh sẽ bị đuổi học có thời hạn?

Cảm nghĩ về nhân vật Minh trong câu chuyện Vệt phấn trên mặt bàn (mẫu 2)

Minh là một cậu bé có trái tim ấm áp và yêu quý bạn bè. Điều đó thể hiện rõ qua sự mong chờ về người bạn mới. Tuy nhiên, trải qua những xung đột do chưa hiểu bạn mới mà Minh đã làm tổn thương bạn. Khi nhận ra điều đó, Minh đã rất hối lỗi và mong sớm được gặp lại bạn, để sửa chữa lỗi lầm của mình.

Đoán đề tràn lan trên mạng trước buổi thi Ngữ văn lớp 10: Giáo viên cảnh báo

Cảm nghĩ về nhân vật Minh trong câu chuyện Vệt phấn trên mặt bàn (mẫu 3)

Nhân vật Minh trong câu chuyện Vệt phấn trên mặt bàn là một cậu bạn có tính hiếu kỳ cao về người bạn mới. Nhưng tính hiếu kỳ đó đã khiến bạn của mình buồn một cách vô ý. Phải đến khi bạn mình không đến lớp nữa thì Minh mới suy nghĩ lại và nhận ra lỗi của mình. Nhưng đó cũng là bài học khiến cho Minh biết cách quan tâm đến cảm xúc của người khác hơn và muốn sửa lại lỗi lầm của mình.

Thi lớp 10 năm học 2024-2025: Chờ

Cảm nghĩ về nhân vật Minh trong câu chuyện Vệt phấn trên mặt bàn (mẫu 4)

Đọc câu chuyện Vệt phấn trên mặt bàn, em rất ấn tượng về nhân vật chính là một cậu bé tên Minh. Cậu ấy vốn ngồi một mình ở lớp nên khá cô đơn và buồn chán. Vì vậy khi có bạn mới là Thi Ca, Minh đã rất vui và mong chờ, định bụng sẽ là một người hàng xóm tốt bụng. Tuy nhiên, những tình cảm ấy đã dần phai mờ khi Thi Ca lại trở thành một người bạn kì lạ. Khi ngồi viết bài, tay của cô bạn ấy thường đụng vào tay Minh khiến cậu gặp khó khăn khi viết. Do đó cậu đã nhỡ nặng lời với Thi Ca và yêu cầu chia đôi mặt bàn bằng một vạch phấn. Phải đến khi Thi Ca nghỉ học vài hôm, và tình cờ biết về bệnh ở tay phải của cô bạn cùng bàn, Minh mới vỡ lẽ. Cậu bé ấy rất ân hận về những hành động và thái độ của mình trước đó với bạn. Và tự quyết tâm sẽ xin lỗi Thi Ca khi bạn đi học trở lại. Những suy nghĩ đó đã cho thấy một trái tim trong sáng, giàu tình yêu thương của Minh. Chính điều đó đã khiến em rất yêu quý nhân vật này từ ngay lần đầu tiên đọc câu chuyện Vệt phấn trên mặt bàn. 

(theo Vndoc)

Xem thêm các bài Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chi tiết khác:

Phát biểu cảm nghĩ của em về một câu chuyện đã học ở bài 14

Quan sát và ghi lại kết quả quan sát một cây hoa mà em yêu thích

Tả một con vật được nuôi ở nhà em (hoặc trường em, ở vườn thú)

Tả một vườn cây (hoặc rặng cây)

Thuật lại một cuộc thi thể thao (hoặc một buổi biểu diễn nghệ thuật)

 

 

Đánh giá

0

0 đánh giá