Bạn cần đăng nhập để báo cáo vi phạm tài liệu

TOP 10 mẫu Viết một bức thư gửi người thân (2024) HAY NHẤT

91

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 10 mẫu Viết một bức thư gửi người thân (2024) HAY NHẤT Cánh diều hay nhất gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem:

TOP 10 mẫu Viết một bức thư gửi người thân (2024) HAY NHẤT

Đề bài: Em hãy viết một bức thư để gửi cho người thân.

Hình ảnh Con Yêu Bố PNG Miễn Phí Tải Về - Lovepik

Viết một bức thư gửi người thân (mẫu 1)

… ngày, tháng… năm…

Bố thân yêu của con,

Đã rất lâu rồi, bố không được nghỉ phép để về thăm gia đình. Con và mẹ đều rất nhớ bố. Dạo này sức khỏe của bố vẫn tốt chứ ạ? Công việc của bố chắc vất vả lắm phải không ạ? Con và mẹ ở nhà đều khỏe. Kiểm tra học kì vừa rồi, con đã giành được hai điểm mười tròn trĩnh của môn Toán và Tiếng Việt đó, bố ạ. Mẹ nói với con rằng, bố đang thực hiện một nhiệm vụ rất cao cả. Đó là canh giữ bình yên cho vùng biên giới của tổ quốc, nhất là trong hoàn cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn ra. Điều đó khiến con cảm thấy rất tự hào về bố ạ!

Công việc bận rộn nhưng bố phải nhớ giữ gìn sức khỏe, và sớm trở về thăm con và mẹ nhé.

Con gái của bố

Thu Lan

Viết một bức thư gửi người thân (mẫu 2)

Chào anh Hoàng,

Em hy vọng anh đang khỏe mạnh và hạnh phúc. Điều đầu tiên em muốn nói là cảm ơn anh vì đã luôn quan tâm đến sức khỏe của mọi người trong gia đình em. Bố mẹ vẫn bận rộn với công việc của mình, nhưng em rất tự hào vì chị Hà đang đi học mẫu giáo rất tốt và em cũng đang học tập chăm chỉ.

Em cũng rất buồn vì không được gặp anh trong dịp Tết năm nay. Nhưng em hy vọng rằng anh đang học tập tốt và giữ gìn sức khỏe để sớm trở về nhà vào dịp nghỉ hè. Em sẽ rất vui nếu được gặp anh và chia sẻ những kinh nghiệm mới.

Chúc anh luôn vui vẻ và thành công trong mọi việc.

Em gái của anh.

Chi tiết 74+ về hình ảnh bà mới nhất - coedo.com.vn

Viết một bức thư gửi người thân (mẫu 3)

Hà Nội, ngày… tháng… năm...

Bà nội kính yêu!

Lâu lắm rồi chưa được gặp bà, cháu nhớ bà lắm ạ. Dạo này bà có khỏe không? Bà có ăn uống được không? Gia đình cháu ngoài này vẫn khỏe. Từ đầu năm đến giờ, cháu được mười bốn điểm mười rồi đấy, bà ạ. Ngày nghỉ mẹ thường cho chơi, lúc thì công viên, dạo phố, lúc thì đi siêu thị ạ. Cháu vẫn nhớ năm ngoái được về quê xem múa sư tử cùng các anh chị. Và đêm đêm ngồi nghe bà kể chuyện cổ tích. Cháu hứa với bà sẽ học thật giỏi để bà vui, luôn chăm, ngoan để bà vui hơn.

Cháu kính chúc bà mạnh khỏe, sống lâu.

Cháu của bà

Thùy Trang

Viết một bức thư gửi người thân (mẫu 4)

..., ngày… tháng… năm…

Ông nội kính yêu,

Đầu tiên, cháu xin được gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến ông. Cháu và bố mẹ vẫn khỏe mạnh ông ạ. Hôm nay, cháu viết lá thư này để kể cho ông nghe về tình hình học tập của cháu. Học kì I vừa qua, cháu đã đạt danh hiệu học sinh giỏi. Điểm tổng kết của các môn học đều rất cao. Ông có cảm thấy tự hào về cháu không ạ?

Ông nhớ giữ gìn sức khỏe thật tốt. Nghỉ hè, cháu sẽ về quê thăm ông.

Cháu của ông

Minh Phương

540,000+ Hình ảnh Bà Và Cháu tải xuống miễn phí - Pikbest

Viết một bức thư gửi người thân (mẫu 5) 

Bà ngoại kính yêu,

Cháu là Mai Hương đây ạ,

Đầu thư, cháu xin được gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến bà và hai bác. Bố mẹ và anh em cháu vẫn khỏe ạ. Anh Tùng dạo này vẫn phải ở trên Hà Nội học. Đến cuối tuần được nghỉ, anh mới về nhà. Công việc của bố mẹ cháu vẫn bận rộn. Còn tình hình học tập của cháu vẫn tốt ạ. Học kì này, cháu được học sinh giỏi đó ạ.

Bố mẹ cháu nói rằng, nghỉ hè sẽ cho cháu về quê thăm bà. Cháu cảm thấy rất vui vì khi đó có thể được thưởng thức món ăn do bà nấu. Bà nhớ giữ gìn sức khỏe để hè cháu về chơi nhé!

Cháu nhớ bà rất nhiều ạ!

Cháu của bà

Mai Hương

Viết một bức thư gửi người thân (mẫu 6)

… ngày, tháng… năm…

Bố kính mến,

Đầu thư, con xin được gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến bố. Bố đi công tác đã được ba tháng rồi. Mẹ và hai chị em con đều rất nhớ bố. Vậy nên, con mới ngồi viết thư cho bố để kể về tình hình của gia đình mình.

Mọi người trong gia đình vẫn khỏe mạnh. Công việc của mẹ khá bận rộn nhưng mẹ vẫn dành thời gian cho hai chị em. Chị Lan đã thi đỗ vào lớp 10 rồi bố ạ. Còn con, học kì vừa rồi cũng đạt danh hiệu học sinh xuất sắc. Bố có cảm thấy tự hào về chị em con không?

Bố ơi, không biết bao giờ đợt công tác mới kết thúc vậy ạ? Mọi người đều mong bố lắm ạ. Con yêu và nhớ bố nhiều lắm!

Con gái của bố

Minh Hà

TOP 12 Mở bài trực tiếp Tả mẹ lớp 5

Viết một bức thư gửi người thân (mẫu 7)

…, ngày… tháng… năm…

Mẹ yêu dấu của con,

Vậy là mẹ đã đi công tác được một tháng rồi. Công việc của mẹ đã giải quyết xong hết chưa ạ? Bố, con và em đều rất nhớ mẹ. Ở nhà, con và em Tuấn đã biết giúp bố làm rất nhiều công việc: quét nhà, rửa bát, phơi quần áo… Mẹ thấy hai chị em con có giỏi không ạ? Hôm trước, bố đi họp phụ huynh cho con. Lúc về, bố bảo rằng cô giáo đã khen con viết chữ rất đẹp đó ạ.

Mẹ cố gắng làm xong công việc nhanh để sớm về nhà nhé. Con yêu mẹ nhiều lắm!

Con gái của mẹ

Hà Lan

Viết một bức thư gửi người thân (mẫu 8)

…, ngày… tháng… năm…

Anh trai yêu dấu của em,

Dạo này, sức khỏe của anh như thế nào? Công việc học tập vẫn tốt chứ ạ? Còn mọi người trong gia đình mình thì vẫn khỏe. Công việc của bố mẹ vẫn bận rộn như lúc trước. Chị Hạnh năm nay lại được học sinh giỏi.

Do tình hình dịch bệnh mà anh không thể về nhà vào dịp nghỉ hè năm nay, em cảm thấy rất buồn. Em hy vọng rằng anh sẽ cố gắng giữ gìn sức khỏe, học tập tốt. Khi nào hết dịch, anh hãy về thăm mọi người nhé.

Em gái của anh

Thu Hà

TOP 23 bài văn tả chị gái lớp 5 hay nhất

Viết một bức thư gửi người thân (mẫu 9)

…, ngày… tháng… năm…

Gửi chị gái yêu thương của em,

Đầu thư, cho em được gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến chị. Không biết việc học tập của chị dạo này có tốt không? Em và bố mẹ ở nhà vẫn khỏe mạnh. Công việc của bố mẹ vẫn bận rộn. Học kì một vừa rồi, em đã đạt danh hiệu học sinh xuất sắc đó. Vậy nên chị nhớ giữ lời hứa của mình nhé.

Em và bố mẹ rất mong chị nghỉ hè chị sẽ về thăm gia đình!

Em gái của chị

Mai Anh

Viết một bức thư gửi người thân (mẫu 10)

…, ngày… tháng… năm…

Chị gái yêu dấu của em,

Lời đầu thư, em xin gửi lời chào và lời hỏi thăm sức khỏe đến chị. Ở nhà, em và bố mẹ ở nhà vẫn khỏe mạnh. Cuối năm, công việc của bố mẹ khá bận rộn. Học kì một vừa rồi, em đã đạt danh hiệu học sinh xuất sắc. Năm nay, em được nghỉ Tết hẳn một tuần. Em cảm thấy rất háo hức và mong được gặp chị.

Chị hãy sắp xếp thời gian để về sớm nhé!

Em gái của chị

Ngân Anh

Xem thêm các bài Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chi tiết khác:

Tả một bộ phận của cây ở thời điểm nhất định

Tả một bộ phận của cây thay đổi ở những thời điểm khác nhau

Đoạn văn nói về một bộ phim mà em đã xem trong tháng này

Đoạn văn nói về một câu chuyện hoặc bài văn, bài thơ mà em đã đọc trong tháng này

Đoạn văn kể về những đổi mới ở quê hương em hoặc nơi gia đình em ở

 

 

Đánh giá

0

0 đánh giá