Đóng vai: Em sẽ thể hiện cảm xúc như thế nào trong các tình huống sau

180

Với giải Đạo đức lớp 2 trang 55 Bài 2 sách giáo khoa Đạo đức lớp 2 Cánh diều chi tiết trong Bài 10: Thể hiện cảm xúc bản thân giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Đạo đức lớp 2. Mời các bạn đón xem: 

Đóng vai: Em sẽ thể hiện cảm xúc như thế nào trong các tình huống sau

Đạo đức lớp 2 trang 55 Bài 2: Đóng vai: Em sẽ thể hiện cảm xúc như thế nào trong các tình huống sau:

Hình ảnh: Trang 55 SGK

Giải Đạo đức lớp 2 Bài 10: Thể hiện cảm xúc bản thân trang 52, 53, 54, 55 – Cánh diều (ảnh 1)

Em nhận được thư của bố đang công tác ở nơi xa

Giải Đạo đức lớp 2 Bài 10: Thể hiện cảm xúc bản thân trang 52, 53, 54, 55 – Cánh diều (ảnh 1)

Em nhận được một món quà mong muốn từ ông già Nô-en.

Phương pháp giải:

- Trực quan.

- Phân tích tình huống.

- Thảo luận nhóm/cặp đôi.

- Liên hệ thực tế.

Trả lời

Hình 1: Em nhận được thư của bố đang công tác ở nơi xa.

Giải Đạo đức lớp 2 Bài 10: Thể hiện cảm xúc bản thân trang 52, 53, 54, 55 – Cánh diều (ảnh 1)

Thể hiện cảm xúc: Bạn nhỏ nên viết một lá thư hồi đáp gửi cho bố. Trong thư sẽ hỏi thăm sức khỏe bố, bộc lộ nỗi nhớ của bản thân, sự vui mừng, hạnh phúc khi nhận được thư của bố và mong muốn bố sớm trở về với mình.

Hình 2: Em nhận được một món quà mong muốn từ ông già Nô-en.

Giải Đạo đức lớp 2 Bài 10: Thể hiện cảm xúc bản thân trang 52, 53, 54, 55 – Cánh diều (ảnh 1)

Thể hiện cảm xúc: Bạn nhỏ có thể nhảy lên, nói to rằng: “Đây đúng là món quà em đang mơ ước. Thật tuyệt vời làm sao!” để thể hiện cảm xúc tích cực, bất ngờ, vui mừng của mình.

Từ khóa :
Giải bài tập
Đánh giá

0

0 đánh giá