Với giải Khám phá trang 17 sách giáo khoa Giáo dục công dân lớp 8 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 3: Lao động cần cù, sáng tạo giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Giáo dục công dân lớp 8. Mời các bạn đón xem:
Hãy nêu những biểu hiện cần cù, sáng tạo trong lao động của Niu-tơn qua câu chuyện trên
Khám phá trang 17 GDCD 8: a) Hãy nêu những biểu hiện cần cù, sáng tạo trong lao động của Niu-tơn qua câu chuyện trên.
Trả lời:
Biểu hiện cần cù, sáng tạo trong lao động của Niu-tơn
+ Niu-tơn đã không ngừng lao động, tìm tòi, sáng tạo và đóng góp cho khoa học, phục vụ cho sự tiến bộ của xã hội với những phát minh kiệt xuất.
+ Hằng ngày Niu-tơn thường giam minh trong phòng làm việc đề đọc sách, loay hoay đục đẽo và chế tạo nhiều thứ.
+ Khi xin được một chiếc hộp xinh xắn từ nhà dược học Cờ-lác, Niu-tơn đã cặm cụi đến quên ăn, quên ngủ để tạo ra được một chiếc đồng hồ nước.
+ Niu-tơn đã bỏ ra hai mươi năm lao động, cật lực để hoàn thành cuốn "Các nguyên lí Toán học của Triết học Tự nhiên".
Xem thêm các bài giải sách giáo khoa Giáo dục công dân lớp 8 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:
Luyện tập 1 trang 19 GDCD 8: Em tán thành hay không tán thành với những ý kiến nào dưới đây? Vì sao?
Luyện tập 3 trang 19 GDCD 8: Em hãy đọc tình huống và trả lời câu hỏi:
Xem thêm các bài giải sách giáo khoa Giáo dục công dân lớp 8 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:
Bài 2: Tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc
Bài 5: Bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ GIÁO DỤC VIETJACK
- Người đại diện: Nguyễn Thanh Tuyền
- Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0108307822, ngày cấp: 04/06/2018, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội.
2021 © All Rights Reserved.