Với giải Câu 5 trang 53 SBT Địa lí 11 Cánh diều chi tiết trong Bài 23: Kinh tế Nhật Bản giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập SBT Địa lí 11. Mời các bạn đón xem:
Những năm đầu thập niên 70 của thế kỉ XX, tốc độ tăng trưởng GDP Nhật Bản giảm mạnh
Dựa vào kiến thức đã học và bảng 23, hãy trả lời các câu hỏi từ 1 đến 5
Câu 5 trang 53 SBT Địa Lí 11: Những năm đầu thập niên 70 của thế kỉ XX, tốc độ tăng trưởng GDP Nhật Bản giảm mạnh là do
A. ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng dầu mỏ.
B. ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng tài chính châu Á.
C. tập trung chi phí quá lớn vào công nghệ thông tin.
D. không xuất khẩu được hàng hoá đến các thị trường lớn.
Lời giải:
Đáp án đúng là: A
Những năm đầu thập niên 70 của thế kỉ XX, tốc độ tăng trưởng GDP Nhật Bản giảm mạnh là do ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng dầu mỏ.
Xem thêm các bài giải SBT Địa lí 11 Cánh diều hay, chi tiết khác:
Câu 2 trang 52 SBT Địa Lí 11: Nhận xét nào sau đây đúng với sự tăng trưởng GDP của Nhật Bản?
Câu 3 trang 53 SBT Địa Lí 11: Nhận xét nào sau đây đúng với tốc độ tăng trưởng GDP của Nhật Bản?
Câu 6 trang 54 SBT Địa Lí 11: Biểu đồ trên thể hiện nội dung nào sau đây?
Câu 8 trang 54 SBT Địa Lí 11: Ghép ý ở cột A với ý ở cột B để thành một câu đúng.
Câu 9 trang 54 SBT Địa Lí 11: Tại sao Nhật Bản chú trọng bảo vệ rừng?
Câu 10 trang 55 SBT Địa Lí 11: Quan sát hình 23.2 và dựa vào kiến thức đã học, hãy:
Xem thêm các bài giải SBT Địa lí 11 Cánh diều hay, chi tiết khác:
SBT Địa lí 11 (Cánh diều) Bài 22: Vị trí địa lí, điều kiện tự nhiên và dân cư, xã hội Nhật Bản
SBT Địa lí 11 (Cánh diều) Bài 25: Vị trí địa lí, điều kiện tự nhiên và dân cư, xã hội Trung Quốc
SBT Địa lí 11 (Cánh diều) Bài 26: Kinh tế Trung Quốc
SBT Địa lí 11 (Cánh diều) Bài 27: Thực hành: Viết báo cáo về sự thay đổi của nền kinh tế Trung Quốc
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ GIÁO DỤC VIETJACK
- Người đại diện: Nguyễn Thanh Tuyền
- Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0108307822, ngày cấp: 04/06/2018, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội.
2021 © All Rights Reserved.