Write an email (140-170 words) to the club president asking for more information about how

256

Với giải Câu hỏi 2 trang 99 sách giáo khoa Tiếng Anh 11 Global Success chi tiết trong Review 3 giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 11. Mời các bạn đón xem:

Write an email (140-170 words) to the club president asking for more information about how

2 (trang 99 Tiếng Anh 11 Global Success): Write an email (140-170 words) to the club president asking for more information about how to become a club member. Use the outline below to help you. (Viết một email (140-170 từ) cho chủ tịch câu lạc bộ để hỏi thêm thông tin về cách trở thành thành viên câu lạc bộ. Sử dụng phác thảo dưới đây để giúp bạn)

Gợi ý:

Dear Sir / Madam,

I am writing this email to ask for information about joining the Don ca tai tu club.

First, I would like to know if there is an application form that I need to complete.  If not, do you need any other information about me, such as age, school, interests, music skills?

Second, I wonder whether there is a club fee. If there is one, how much is it and how often do I need to make payments? Are there any discounts for students?

Finally, I want to know what benefits I will get for my membership. Will I get any training in Dan ca tai tu singing? Will I get any free tickets to enjoy Dan ca tai tu performances?

I look forward to hearing from you.

Yours faithfully,

Hướng dẫn dịch:

Thưa ông / bà,

Tôi viết email này để hỏi thông tin về việc tham gia câu lạc bộ Đờn ca tài tử.

Đầu tiên, tôi muốn biết liệu có mẫu đơn nào mà tôi cần điền hay không. Nếu không, bạn cần bất kỳ thông tin nào khác về tôi, chẳng hạn như tuổi, trường học, sở thích, kỹ năng âm nhạc?

Thứ hai, tôi tự hỏi liệu có một khoản phí câu lạc bộ. Nếu có, số tiền là bao nhiêu và tôi cần thanh toán bao lâu một lần? Có bất kỳ giảm giá cho sinh viên?

Cuối cùng, tôi muốn biết tôi sẽ nhận được những lợi ích gì khi là thành viên của mình. Tôi có được đào tạo về đờn ca tài tử không? Tôi có được miễn phí vé xem biểu diễn đờn ca tài tử không?

Tôi mong muốn được nghe từ bạn.

Trân trọng,

Đánh giá

0

0 đánh giá