Write a paragraph (80 - 100 words) about the advantages OR disadvantages of a type of shopping

1.8 K

Với giải Câu hỏi 5 trang 89 sách giáo khoa Tiếng Anh 8 Global Success chi tiết trong Unit 8: Shopping giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 8. Mời các bạn đón xem:

Write a paragraph (80 - 100 words) about the advantages OR disadvantages of a type of shopping

5 (trang 89 sgk Tiếng Anh 8 Global Success)Write a paragraph (80 - 100 words) about the advantages OR disadvantages of a type of shopping. Use the ideas in 4. (Viết một đoạn văn (80 - 100 từ) về ưu điểm HOẶC nhược điểm của một loại hình mua sắm. Sử dụng các ý tưởng trong 4)

Gợi ý:

I often go shopping at the open-air market near my house. However, there are some things I don’t like about it. First, it is outdoor. On rainy or hot days, it is uncomfortable to shop. Secondly, the sellers usually ask for a higher price than the value of the goods and you have to bargain. It’s not easy if you don’t know the actual price of an item. Another disadvantage is hygiene. Fresh products like vegetables are often not very clean.

Hướng dẫn dịch:

Tôi thường đi mua sắm ở chợ ngoài trời gần nhà tôi. Tuy nhiên, có một số điều tôi không thích về nó. Đầu tiên, nó là ngoài trời. Vào những ngày mưa hay nắng nóng, việc mua sắm thật khó chịu. Thứ hai, người bán thường đòi giá cao hơn giá trị món hàng và bạn phải mặc cả. Thật không dễ dàng nếu bạn không biết giá thực tế của một mặt hàng. Một bất lợi khác là vệ sinh. Các sản phẩm tươi sống như rau thường không được sạch cho lắm.

Đánh giá

0

0 đánh giá