Work in groups. Ask and answer questions about a technology or  an invention

159

Với giải Câu hỏi 5 trang 121 sách giáo khoa Tiếng Anh 8 Global Success chi tiết trong Unit 11: Science and technology giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 8. Mời các bạn đón xem:

Work in groups. Ask and answer questions about a technology or  an invention

5 (trang 121 sgk Tiếng Anh 8 Global Success): Work in groups. Ask and answer questions about a technology or  an invention. Use the example in 4 as a cue. Then report your answers to the class. (Làm việc nhóm. Hỏi và trả lời các câu hỏi về công nghệ hoặc phát minh. Sử dụng ví dụ trong 4 như một gợi ý. Sau đó báo cáo câu trả lời của bạn cho cả lớp)

Gợi ý:

Mi likes biometrics. Alphonse Bertillon invented it in 1800s. It is a very important technology. We use it to check the identities of people at airports or offices and check students attendance.

Hướng dẫn dịch:

Mi thích sinh trắc học. Alphonse Bertillon đã phát minh ra nó vào những năm 1800. Nó là một công nghệ rất quan trọng. Chúng tôi sử dụng nó để kiểm tra danh tính của những người tại sân bay hoặc văn phòng và kiểm tra sự có mặt của học sinh.

 

Đánh giá

0

0 đánh giá