Now write a paragraph (80 - 100 words) to express your opinion. Use the notes in 4

386

Với giải Câu hỏi 5 trang 122 sách giáo khoa Tiếng Anh 8 Global Success chi tiết trong Unit 11: Science and technology giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 8. Mời các bạn đón xem:

Now write a paragraph (80 - 100 words) to express your opinion. Use the notes in 4

5 (trang 122 sgk Tiếng Anh 8 Global Success): Now write a paragraph (80 - 100 words) to express your opinion. Use the notes in 4. (Bây giờ hãy viết một đoạn văn (80 - 100 từ) để bày tỏ ý kiến ​​​​của mình. Sử dụng các ghi chú trong 4)

Gợi ý:

Many people think that the intelligent machine could substitute teacher's responsibilities in the classroom. This way of thinking is totally disagreed. In this essay, Limitation of AI technology in educational system, as well as different methods to communicate rather than original one (face to face) will be provided. There are several constriants of substituing instructors by AI. The machine can not develop a profound relationship with students as it is non-physical system; for example, when the students need to talk with instructor in leizure time, AI is incapable in generating conversation. Hence, connection between students and the machine is likely being failure. Moreover, there is an issue with the student's concentration. the smart machine is not capable with controlling learner because it was given the logical coding for teaching only. Therefore, in this point of view, it is obvious that why smart machine is not suitable for entire educational system.

Hướng dẫn dịch:

Nhiều người nghĩ rằng máy thông minh có thể thay thế trách nhiệm của giáo viên trong lớp học. Cách suy nghĩ này là hoàn toàn không đồng ý. Trong bài tiểu luận này, Hạn chế của công nghệ AI trong hệ thống giáo dục, cũng như các phương pháp khác nhau để giao tiếp thay vì phương pháp ban đầu (mặt đối mặt) sẽ được cung cấp. Có một số hạn chế của việc thay thế người hướng dẫn bằng AI. Máy không thể phát triển mối quan hệ sâu sắc với học sinh vì nó là hệ thống phi vật chất; ví dụ, khi sinh viên cần nói chuyện với người hướng dẫn trong thời gian rảnh rỗi, AI không có khả năng tạo ra cuộc trò chuyện. Do đó, kết nối giữa sinh viên và máy có khả năng bị lỗi. Hơn nữa, có một vấn đề với sự tập trung của học sinh. máy thông minh không có khả năng kiểm soát người học vì nó được cấp mã logic chỉ để dạy. Vì vậy, theo quan điểm này, rõ ràng là tại sao máy thông minh không phù hợp với toàn bộ hệ thống giáo dục.

Đánh giá

0

0 đánh giá