Write about ways that you think cities of the future will be different. Write 150-180 words

117

Với giải Câu hỏi trang 59 sách bài tập Tiếng Anh 11 ilearn Smart World chi tiết trong Unit 10: Cities of the Future giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 11. Mời các bạn đón xem:

Write about ways that you think cities of the future will be different. Write 150-180 words

(trang 59 SBT Tiếng Anh 11 Smart World): Write about ways that you think cities of the future will be different. Write 150-180 words. (Viết về những cách mà bạn nghĩ rằng các thành phố trong tương lai sẽ khác đi. Viết 150-180 từ.)

Gợi ý:

In the future, I think that many jobs in cities will be automated. Packages will be delivered by drones and not by people. The robots in factories will be improved and not many humans will work in factories. Only engineers will work there to fix the robots. There won't be many things made by hand either. Clothes, buildings, and so much more will be made by robots. Taxis will also be driven by computers. Airplanes will be flown by robot pilots. A human pilot will just watch on a screen. They will only take over when there is an emergency. In modern cities, students won't do homework with a pen. Tablets, computers, and other future technology will be used. You will be able to speak or just think ideas, and the computer will write them for you. Most classes will be taught by a robot. They will know so much more information and know many more different ways to teach than human teachers. I think that the cities of the future will be so exciting.

Hướng dẫn dịch:

Trong tương lai, tôi nghĩ rằng nhiều công việc ở các thành phố sẽ được tự động hóa. Các gói hàng sẽ được giao bằng máy bay không người lái chứ không phải con người. Các robot trong các nhà máy sẽ được cải tiến và sẽ không còn nhiều con người làm việc trong các nhà máy. Chỉ có các kỹ sư sẽ làm việc ở đó để sửa chữa các robot. Cũng sẽ không có nhiều thứ được làm bằng tay. Quần áo, tòa nhà và nhiều thứ khác sẽ được tạo ra bởi robot. Taxi cũng sẽ được điều khiển bởi máy tính. Máy bay sẽ được điều khiển bởi các phi công robot. Một phi công con người sẽ chỉ quan sát trên màn hình. Họ sẽ chỉ tiếp quản khi có trường hợp khẩn cấp. Ở các thành phố hiện đại, học sinh sẽ không làm bài tập về nhà bằng bút. Máy tính bảng, máy tính và công nghệ tương lai khác sẽ được sử dụng. Bạn sẽ có thể nói hoặc chỉ nghĩ ý tưởng và máy tính sẽ viết chúng cho bạn. Hầu hết các lớp học sẽ được giảng dạy bởi một robot. Chúng sẽ biết nhiều thông tin hơn và biết nhiều cách giảng dạy khác hơn so với giáo viên con người. Tôi nghĩ rằng các thành phố trong tương lai sẽ rất thú vị.

Đánh giá

0

0 đánh giá