Complete Helen’s email with the correct form of the verbs: climb; cycle; dive; sail; surf; swim

78

Với giải Câu hỏi 2 trang 22 sách bài tập Tiếng Anh 8 Friends plus chi tiết trong Unit 3: Adventure giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tiếng Anh 8. Mời các bạn đón xem:

Complete Helen’s email with the correct form of the verbs: climb; cycle; dive; sail; surf; swim

2 (trang 22 SBT Tiếng Anh 8 Friends plus): Complete Helen’s email with the correct form of the verbs (Hoàn thành email của Helen với dạng đúng của động từ)

SBT Tiếng Anh 8 trang 22 Unit 3 Vocabulary and Listening | Tiếng Anh 8 Friends plus

Hi Chris,

Have you had a good summer? I'm on an adventure holiday with my sisters! Today, they've done a water challenge. First, they dived off a rock into a big river. Later, they kayaked over tall in one person boats. Then they (1) around a lake in a big boat. They ended the day by (2) in a river, under three bridges. Tomorrow, they're going to (3) on the waves in the sea.

As for me, my adventure had an epic start when we jumped out of a small aeroplane, and then parachuted down to the ground. Yesterday, we walked a lot. First, we hiked across a big valley. Then we (4) up a mountain and (5) down it on mountain bikes it was cool!

See you next week at school!

Helen

Đáp án:

1. sailed

2. swimming

3. surf

4. climbed

5. cycled

Giải thích:

1. sailed: đi thuyền

2. swimming: bơi lội

3. surf: lướt sóng

4. climbed: leo lên

5. cycled: đạp xe

Hướng dẫn dịch:

Xin chào Chris,

Bạn đã có một mùa hè vui vẻ chứ? Tôi đang có một kỳ nghỉ phiêu lưu với các chị gái của mình! Hôm nay các em đã thực hiện thử thách dưới nước. Đầu tiên, họ lao từ một tảng đá xuống một con sông lớn. Sau đó, họ chèo thuyền kayak trên cao trên những chiếc thuyền một người. Sau đó họ đi thuyền quanh hồ trên một chiếc thuyền lớn. Họ kết thúc một ngày bằng việc bơi lội dưới một con sông, dưới ba cây cầu. Ngày mai, họ sẽ lướt sóng trên biển.

Đối với tôi, cuộc phiêu lưu của tôi đã có một khởi đầu hoành tráng khi chúng tôi nhảy ra khỏi một chiếc máy bay nhỏ, rồi nhảy dù xuống đất. Hôm qua chúng tôi đã đi bộ rất nhiều. Đầu tiên, chúng tôi đi bộ qua một thung lũng lớn. Sau đó, chúng tôi leo lên một ngọn núi và đạp xe xuống núi, thật tuyệt!

Hẹn gặp các bạn vào tuần sau ở trường!

Helen

Đánh giá

0

0 đánh giá