Bạn cần đăng nhập để báo cáo vi phạm tài liệu

Có ý kiến cho rằng: Ngày nay có một số công cụ quản lí

73

Với giải Câu A35 trang 8 SBT Tin học 11 Cánh diều chi tiết trong Bài 3: Khái quát về hệ điều hành giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải, từ đó biết cách làm bài tập Tin học 11. Mời các bạn đón xem:

Có ý kiến cho rằng: Ngày nay có một số công cụ quản lí

Câu A35 trang 8 SBT Tin học 11Có ý kiến cho rằng: Ngày nay có một số công cụ quản lí, kiểm soát tài nguyên máy tính và một số trình điều khiển thiết bị đã được tích hợp vào hệ điều hành. Do đó, không cần thiết phải có các phần mềm tiện ích cũng như các trình điều khiển độc lập, riêng biệt bên ngoài hệ điều hành. Em hãy nêu quan điểm của mình về ý kiến này.

Lời giải:

- Phần mềm tiện ích có một số chức năng nâng cao, cải tiến, đáp ứng hiệu quả hơn trong việc kiểm soát tài nguyên chưa được cập nhật trong hệ điều hành. Ví dụ, các chương trình như: phòng chống virut, sao lưu dữ liệu, bộ quản lí ổ đĩa cứng rấ có ích cho người dùng chuyên nghiệp, đảm bảo tính hiệu quả cao cho việc khai thác và bảo trì máy tính.

- Không phải tất cả các thiết bị đều có trình điều khiển tích hợp sẵn trong hệ điều hành mà các thiết bị phần cứng thường có trình điều khiển độc lập đi kèm, luôn đảm bảo tính phù hợp cao.

Đánh giá

0

0 đánh giá