Bạn cần đăng nhập để đánh giá tài liệu

TOP 10 mẫu Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ bay (2024) HAY NHẤT

81

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 10 mẫu Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ bay (2024) HAY NHẤT Kết nối tri thức gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem

 

TOP 10 mẫu Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ bay (2024) HAY NHẤT

Đề bài: Em hãy viết đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ "bay".

Bầy chim sẻ kéo về - Ni giới Việt Nam

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ bay (mẫu 1)

Cứ mỗi sáng sớm, bầy chim sẻ lại gọi nhau bay về tụ hội đông đúc trong khu vườn nhà em. Chúng sà xuống quanh hàng rào tre rồi đứng trên những giàn đậu, giàn mồng tơi xanh rờn. Những đôi chân bé nhỏ như chiếc tăm cứ nhún nhảy thoăn thoắt khắp vườn.

Chiền chiện đồng hung – Wikipedia tiếng Việt

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ bay (mẫu 2)

Chim chiền chiện là giống chim hay hót, nhất là về mùa xuân. Thường thường nó vừa bay, vừa hót, càng bay cao giọng càng véo von, càng ngân dài và trong trẻo. Những khi chiền chiện không bay thì chúng sẽ đi lại ở dưới đất chứ không chuyền trên cành cây. Chúng làm tổ trong những vồng khoai, gốc cây hay bụi cỏ rậm. Loài chim chiền chiện rất thích ăn côn trùng, kiến cánh, mối, cào cào.

Hai chim bồ câu | Phật giáo Việt Nam

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ bay (mẫu 3)

Chim bồ câu thường đứng rỉa lông, lâu lâu lại dụi mỏ vào trong đôi cánh xếp gọn hai bên mình, hai chân nhỏ bé nhưng vô cùng nhanh nhẹn. Đôi chim bồ câu nhà ông nội em không nhát người như những chú bồ câu khác. Chúng thường xán lại mổ những hạt kê trên tay em. Khi chúng xòe cánh bay đi, trong lòng em cảm thấy rất vui và thấy chúng thật đẹp.

Mây trên trời có khối lượng không? - VnExpress

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ bay (mẫu 4)

Hôm nay là một ngày đẹp trời. Bầu trời cao trong vắt chỉ có vài mảng mây trắng lơ lửng. Nắng ấm áp chiếu rọi khắp nơi, tạo nên sự sống động và tươi mới cho mọi thứ. Không khí trong lành, mát mẻ, gió nhẹ nhàng thổi qua mang lại cảm giác thoải mái. Cây cối xanh tươi lay động trong gió như muốn hòa vào không khí vui tươi, chim chóc hót líu lo trên cao làm cho không gian thêm sinh động, náo nhiệt. Lá cờ đỏ sao vàng tung bay trong gió nhẹ và nắng mai, màu đỏ rực rỡ hôm nay càng rực rỡ hơn. Sân trường ngập tràn màu áo trắng của học sinh. Trên vai mỗi em là chiếc khăn quàng đỏ tượng trưng cho Đội viên. Tiếng trống trường vang lên một hồi, các em học sinh ngừng lại tất cả các hoạt động của mình, xếp hàng gọn gàng, ngước nhìn lên phía trên nơi các thầy cô giáo đang ngồi. 

Điều thú vị về 9 loài cá kỳ lạ nhất trên thế giới

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ bay (mẫu 5)

Bố em mua chú cá vào dịp đi chợ xuân năm ngoái và thả vào trong một bể cá lớn của bố và giao cho em chăm sóc chú. Cái bụng chú to ra mỗi khi em chú ăn, đó là công việc hàng ngày của em trước khi đi học là lấy lọ thức ăn cho cá rắc một ít xuống. mỗi lần như vậy chú ngoi lên đớp lấy đớp để. Ăn no xong chú tung tăng bơi qua, bơi lại trong chiếc bể xinh xắn, vờn những đám hoa trang trí của bể. chú cá nhỏ đó như dư thừa năng lượng vậy, em thấy lúc nào chú cũng bơi không bao giờ ngừng nghỉ. Nhìn chú xong em như tràn đầy năng lượng.

Xêm thêm các bài Tập làm văn lớp 4 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ bơi

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ chào

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ mọc

Đoạn văn 4 - 5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ trôi

Đoạn văn nêu lí do em thích một câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe trong một chủ điểm đã học

 

Đánh giá

0

0 đánh giá