Bạn cần đăng nhập để đánh giá tài liệu

TOP 10 mẫu Đoạn văn kể về một giấc mơ đẹp của em (Chỉ ra các động từ em đã dùng) (2024) HAY NHẤT

36

Toptailieu.vn xin giới thiệu TOP 10 mẫu Đoạn văn kể về một giấc mơ đẹp của em (Chỉ ra các động từ em đã dùng) (2024) HAY NHẤT Cánh diều hay nhất gồm dàn ý, các bài văn mẫu và video hướng dẫn chi tiết giúp học sinh lớp 4 viết các bài tập làm văn hay hơn. Mời các bạn đón xem:

TOP 10 mẫu Đoạn văn kể về một giấc mơ đẹp của em (Chỉ ra các động từ em đã dùng) (2024) HAY NHẤT

Đề bài: Em hãy viết đoạn văn kể về một giấc mơ đẹp của em (Chỉ ra các động từ em đã dùng).

Thật như đùa: Bạn có thể xem lại giấc mơ của mình khi thức dậy

Đoạn văn kể về một giấc mơ đẹp của em (Chỉ ra các động từ em đã dùng) (mẫu 1)

Tuổi thơ tôi là tháng ngày vô cùng tươi đẹp bên những người bạn vô cùng đáng yêu. Người mà tôi thân thiết và yêu thương nhất là Lan. Nhưng từ lúc học lớp 6 thì Lan cùng với gia đình định cư bên nước ngoài. Từ khi đó, tôi không còn gặp Lan, nhưng trong sâu thẳm trái tim tôi Lan luôn là người bạn tôi yêu quý nhất. Rồi một ngày tôi gặp Lan trong một giấc mơ, mơ giấc mơ thật ý nghĩa.

Cách giải mã giấc mơ của bạn toàn tập theo phong thủy - Vntrip.vn

Đoạn văn kể về một giấc mơ đẹp của em (Chỉ ra các động từ em đã dùng) (mẫu 2)

Đã có lần em mơ mình được gặp gỡ tất cả những nhà bác học nổi tiếng trên thế giới. Nào là Anh-xtanh, Niu-tơn, Ê-đi-xơn,... Họ đều đang cùng nhau nghiên cứu và làm thí nghiệm để làm ra nhiều phát minh mới. Từ đó, giúp cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp hơn. Trong mơ, em đã được trực tiếp thấy họ làm việc. Thậm chí, Anh-xtanh còn chỉ cho em cách để trở thành một nhà khoa học. Đó là phải không ngừng chăm chỉ, nỗ lực tìm tòi, khám phá. Giấc mơ ấy quả thật vô cùng thú vị.

Giấc mơ là gì và tại sao chúng ta mơ? - Nhà thuốc FPT Long Châu

Đoạn văn kể về một giấc mơ đẹp của em (Chỉ ra các động từ em đã dùng) (mẫu 3)

Tối hôm qua, em đã mơ một giấc mơ thật đẹp. Giấc mơ ấy làm em nhớ mãi bởi có những thứ em hằng ước ao. Vào giấc mơ, em thấy mẹ mua một món quà thật to cho mình dù không phải là ngày sinh nhật. Bản thân tự thấy lạ lùng, song em vẫn rất thích thú, hét toáng lên vì vui sướng. Lạ hơn nữa, khi trong giấc mơ, bố em chợt là một đầu bếp tài ba. Bố nấu những món ăn em chưa từng ăn bao giờ, chỉ biết rằng nó rất ngon. Nếu giấc mơ ấy có thật, chắc rằng mỗi ngày sẽ rất thú vị đối với em.

Các động từ em đã dùng trong đoạn văn đó là: mơ, nhớ, mua, hét, nấu, ăn.

Giấc mơ không màu sắc

Đoạn văn kể về một giấc mơ đẹp của em (Chỉ ra các động từ em đã dùng) (mẫu 4)

Đã có lần em nằm mơ mình lạc vào thế giới cổ tích. Ở nơi đó, em được gặp rất nhiều nhân vật nổi tiếng như nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn, công chúa ngủ trong rừng, công chúa tóc mây, nàng Lọ Lem,… Các loài động vật cũng vô cùng đáng yêu. Chúng vừa biết nói, vừa biết hát. Có một chú chim đã dẫn đường cho em đi khám phá những vùng đất tuyệt đẹp xung quanh. Đặc biệt, em đã gặp gỡ nàng tiên cá và được nghe giọng hát trong trẻo của cô ấy. Tất cả đều là kí ức đẹp đẽ mà em muốn lưu giữ mãi không quên.

  • Động từ: “nằm mơ”, “nói”, “hát”, “dẫn đường”, “khám phá”, “gặp gỡ”, “nghe”, “lưu giữ”, “quên”.

 

Cách để kiểm soát giấc mơ và có những giấc mơ đẹp - Vua Nệm

Đoạn văn kể về một giấc mơ đẹp của em (Chỉ ra các động từ em đã dùng) (mẫu 5)

Trong giấc mơ tối qua, em đã mơ mình trở thành một chú cá khổng lồ. Em có chiếc đuôi lớn như mái chèo, giúp mình bơi thật nhanh trong biển rộng. Bơi theo đàn cá nhỏ, em tiến vào vùng biển sâu mà trước giờ chỉ thấy ở trên tivi. Em được tận mắt nhìn thấy những cụm san hô rực rỡ sắc màu. Em còn tò mò dùng vây của mình vỗ vào những chú sò lớn đang nằm ngủ trên tảng đá. Sau đó, em bắt gặp một chú rùa lớn đủng đỉnh bơi qua trên đầu mình. Tất cả đều thật thú vị và hấp dẫn. Sau cùng, em thả lỏng cho sóng nước đẩy mình trôi theo những chú sứa trong suốt. Cảm giác ấy tuyệt vời và thư giãn vô cùng. Đó thực sự là giấc mơ đẹp nhất của em.

  • Động từ: mơ, bơi, tiến, thấy, nhìn thấy, vỗ, nằm ngủ, đẩy, trôi

Xem thêm các bài Tập làm văn lớp 4 Cánh Diều hay, chi tiết khác:

Đoạn văn kể về một người hàng xóm mà em quý mến

Đoạn văn kể về một việc tốt em đã làm để giúp đỡ hàng xóm

Đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về hành động dũng cảm của một bạn nhỏ

Đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một câu chuyện (bài báo, bài thơ) đã học ở Bài 13

Đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật dũng cảm

 

Đánh giá

0

0 đánh giá