Bạn cần đăng nhập để đánh giá tài liệu

 Write a paragraph of 80-100 words about your eating habits

204

Top 1000 câu hỏi thường gặp môn Tiếng Anh có đáp án (phần 113) hay nhất được biên soạn và chọn lọc giúp bạn ôn luyện và đạt kết quả cao trong bài thi môn Tiếng Anh.

 Write a paragraph of 80-100 words about your eating habits

Câu 11: Write a paragraph of 80-100 words about your eating habits

Lời giải:

Gợi ý: In the morning, I usually have a breakfast of bread and milk. No matter how busy I am, I never skip breakfast. Breakfast is very important for our body. If we skip breakfast regularly, this will seriously damage the digestive system. I usually prepare a lunch box so that I can have lunch at school. I typically eat a lot of vegetables and rarely eat fried food. In the evening, I usually eat less rice and drink a lot of water. I also eat a lot of fruit to give my body more energy.

Dịch: Vào buổi sáng, tôi thường ăn sáng với bánh mì và sữa. Dù bận rộn đến đâu, tôi cũng không bao giờ bỏ bữa sáng. Bữa sáng rất quan trọng đối với cơ thể chúng ta. Nếu chúng ta thường xuyên bỏ bữa sáng sẽ khiến hệ tiêu hóa bị tổn hại nghiêm trọng. Tôi thường chuẩn bị một hộp cơm trưa để tôi có thể ăn trưa ở trường. Tôi thường ăn nhiều rau và ít ăn đồ chiên rán. Buổi tối tôi thường ăn ít cơm và uống nhiều nước. Tôi cũng ăn nhiều trái cây để cung cấp thêm năng lượng cho cơ thể.

Từ khóa :
Giải bài tập
Đánh giá

0

0 đánh giá