Suy nghĩ tích cực về mối quan hệ với thầy cô

285

Với giải Hoạt động 4 trang 29 Phát triển mối quan hệ với thầy cô Hoạt động trải nghiệm 7 Cánh diều Tạm biệt lớp 7 giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Hoạt động trải nghiệm 7. Mời các bạn đón xem:

Suy nghĩ tích cực về mối quan hệ với thầy cô

Hoạt động 4 trang 29 sách bài tập HĐTN 7: Suy nghĩ tích cực về mối quan hệ với thầy cô

- Viết một lá thư Điều em muốn nói để gửi vào hộp thư chung của lớp:

+ Điều làm em thấy hài lòng trong mối quan hệ với thầy cô;

+ Điều em mong muốn được cải thiện trong mối quan hệ với thầy cô.

- Viết ra một điều em sẽ thay đổi trong ứng xử với thầy cô.

Lời giải:

- Thư nói về điều làm em thấy hài lòng trong mối quan hệ với thầy cô:

Thầy Thảo thân mến! Em là học trò yêu dấu đến từ lớp 7A của thầy đây ạ. Nhân dịp cả lớp đang học chủ đề về: phát triển mối quan hệ với thầy cô, em xin được viết một lá thư bày tỏ tình yêu mến, sự trân trọng của em đối với thầy. Thầy Hưng là một thầy giáo tâm lí, luôn yêu thương học sinh chúng em. Em luôn coi thầy như người cha thứ hai tại ngôi trường trung học thân yêu. Để đáp lại tình cảm của thầy, em cũng như tập thể học sinh trong lớp xin cố gắng học tập tốt, tự hào là học sinh được thầy Hưng dạy dỗ thầy nhé! Em mến chào và chúc thầy thật nhiều sức khoẻ!

- Thư nói về điều em mong muốn được cải thiện trong mối quan hệ với thầy cô.

Cô Hương dấu yêu! Mấy ngày gần đây cô của em có khoẻ không ạ? Em là A là học sinh lớp 7A, trường Trung học cơ sở X đây cô ạ! Em viết thư này xin được gửi tới cô lời xin lỗi, do tuần trước em có quên làm bài tập mà cô giao về nhà. Em là thành viên tích cực trong lớp, nhưng lại vi phạm điều sai là không nên. Em mong cô sẽ ủng hộ và cho em được tự sửa sai, bằng cách làm bài tập đầy đủ và chăm chú nghe cô giảng hơn nữa. Cuối thư, em xin cảm ơn cô và nói lời yêu thương cô rất nhiều!

- Một điều em sẽ thay đổi trong ứng xử với thầy cô là: Em sẽ tập trung trong giờ học của thầy cô hơn, hạn chế nói chuyện, làm việc riêng trong giờ học. Tự cải thiện điểm học tập của mình cũng là một điều biết ơn, tôn trọng với thầy cô của em!

 

Đánh giá

0

0 đánh giá