Phần mềm đồ hoạ: Minh muốn thiết kế logo cho câu lạc bộ bóng đá của trường nhưng bạn ấy không biết bắt đầu từ đâu

360

Với Giải Hoạt động 1 trang 64 Tin học 10 Kết nối tri thức trong Bài 12: Phần mềm thiết kế đồ hoạ Sách giáo khoa Tin học 10 Kết nối tri thức hay nhất, chi tiết sẽ giúp học sinh dễ dàng làm bài tập trong SGK Tin học 10.

Phần mềm đồ hoạ: Minh muốn thiết kế logo cho câu lạc bộ bóng đá của trường nhưng bạn ấy không biết bắt đầu từ đâu

Hoạt động 1 trang 64 Tin học 10: Phần mềm đồ hoạ: Minh muốn thiết kế logo cho câu lạc bộ bóng đá của trường nhưng bạn ấy không biết bắt đầu từ đâu. Theo em, Minh cần những gì?

Lời giải:

- Minh cần tải và cài đặt phần mềm thiết kế đồ hoạ trên máy tính. Có hai loại phần mềm: phần mềm tạo, chỉnh sửa hình vectơ (Adobe Illustrator, Inkscape, CoreIDRAW,…), phần mềm xử lí ảnh bitmap (Adobe Photoshop, GIMP, …)

- Sau đó, tiến hành học và sử dụng thành thạo phần mềm phù hợp với mục đích của mình

Từ khóa :
Giải bài tập
Đánh giá

0

0 đánh giá