Nếu rô-bốt là một nhân vật trong máy tính thì em điều khiển nhân vật bằng cách nào

296

Với giải Hoạt động trang 60 SGK Tin học lớp 4 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 13: Chơi với máy tính giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Tin học lớp 4. Mời các bạn đón xem:

Nếu rô-bốt là một nhân vật trong máy tính thì em điều khiển nhân vật bằng cách nào

Tin học lớp 4 trang 60 Hoạt động: Điều khiển nhân vật trong máy tính

Nếu rô-bốt là một nhân vật trong máy tính thì em điều khiển nhân vật bằng cách nào?

Trả lời:

Em sẽ sử dụng ngôn ngữ riêng, phù hợp để chỉ dẫn cho rô-bốt.

Đánh giá

0

0 đánh giá