Khởi động phần mềm Scratch, chọn hiển thị tiếng việt và mở tệp chương trình

278

Với giải Nhiệm vụ 1 trang 61 SGK Tin học lớp 4 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 13: Chơi với máy tính giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Tin học lớp 4. Mời các bạn đón xem:

Khởi động phần mềm Scratch, chọn hiển thị tiếng việt và mở tệp chương trình

Nhiệm vụ 1 trang 61 SGK Tin học lớp 4: Khởi động phần mềm Scratch, chọn hiển thị tiếng việt và mở tệp chương trình

Trả lời:

Bước 1. Nháy đúp chuột vào biểu tượng Tin học lớp 4 Bài 13: Chơi với máy tính trên màn hình để khởi động phần mềm Scratch

Bước 2. Nháy chuột vào biểu tượng quả địa cầu Tin học lớp 4 Bài 13: Chơi với máy tính ở góc trên trái màn hình và chọn ngôn ngữ.

Bước 3. Nháy chuột chọn Tập tin và chọn lệnh Mở từ máy tính. Mở tệp chương trình trò chơi “ Điều khiển rô-bốt” có tên là Robot. Quan sát Hình 63:

Tin học lớp 4 Bài 13: Chơi với máy tính

Đánh giá

0

0 đánh giá