Chạy chương trình “Điều khiển rô-bốt”, lưu tệp và thoát khỏi phần mềm

219

Với giải Nhiệm vụ 2 trang 66 SGK Tin học lớp 4 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Tin học lớp 4. Mời các bạn đón xem:

Chạy chương trình “Điều khiển rô-bốt”, lưu tệp và thoát khỏi phần mềm

Nhiệm vụ 2 trang 66 SGK Tin học lớp 4: Chạy chương trình “Điều khiển rô-bốt”, lưu tệp và thoát khỏi phần mềm

Hướng dẫn

Bước 1. Nháy chuột vào nút lệnh Tin học lớp 4 Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan ở góc bên trên phải sân khẩu mở rộng toàn màn hình. Nháy chuột vào nút lệnh Tin học lớp 4 Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan để chạy chương trình

Bước 2. Nhấn phím ESC để quay lại màn hình Scratch.

Bước 3. Chọn lệnh Lưu về máy tính trong bảng chọn Tập tin. Cửa sổ Save as hiện ra, em hãy chọn thư mục lưu trữ và đặt tên là Robot 2.

Bước 4. Để thoát khỏi chương trình, em nháy chuột vào nút Tin học lớp 4 Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan ở góc bên trên phải của màn hình.

Đánh giá

0

0 đánh giá